29

10.8K 287 25
                                    

Zeine pov

"The hell Kelvin ibaba mo na ako." Sigaw ko at naramdaman kong ibinaba nga ako nito sa ibabaw ng isang malambot na kama. Siinamaan ko ito ng tingin.

"Hindi mo man ba maintindihan na tapos na ang pagiging fuck buddy ko?!" Pilit kong iniwaksi ang kaniyang kamay habang nakatayo ito sa harap ko.

"Bitiwan mo na ako!"
Sigaw ko at pinaghahampas ito ngunit nagmamatigas ito at hindi man lang ito dumaing dahil ininda lang nito lahat, naramdaman na lang niya ang pagtulak nito sa kaniya pahiga sa kama at umibabaw ito sa kaniya. Tumitig ito sa mga mata niya at siya naman ay pinipilit na itulak ito pero nakadagan ang buo nitong bigat sa kaniya, hinawakan nito ang dalawa niyang kamay at nilagay sa taas ng kaniyang uluhan.

"A-Anong ginagawa mo?! bitiwan mo ko fuck!!"

"Gagampanan ko ang pagiging fuck buddy and a master kaya parurusahan kita sapagkat gumawa ka ng kasalanan kitty." Nalilito ako sa mga pinagsasabi nito 'di ba tapos na kami sa sitwasyon na ito pero hindi nito maintindihan at nagulat ako nang bigla siyang siniil nito ng halik sa labi. Pinilit niyang kumawala sa pagkakAhawak nito sa kaniyang kamay ngunit hindi niya kaya.

Hindi niya kaya dahil mas lalong humigpit iyon at hindi lang iyon ang ginawa nito dahil iginalaw rin nito ang labi at pilit na pinapapasok ang mumunting dila nito nang hindi niya iyon papasukin ay hinawakan nito ng mas mahigpit ang dalawa kong kamay at dahil doon ay gusto niyang sumigaw sa sakit ngunit nakatakip ang mga labi nito kaya't ng ibuka niya iyon ay sinamantala nito ang pagkakataon na ipasok ang dila roon, naramdaman din niya ang paggalaw no'n sa loob.

Nanlaban pa rin siya ngunit sadyang mas malakas ito sa kanya kaya ang ginawa niya ay kinagat ang dila nito na agad naman na kinaatras nito at napamura ito.

"Bakit mo pa ba ito ginagawa? Tapos na dapat tayo sa ganito Kelvin! You should set me free!" Nag-igting ang panga nito at ngumisi then he grip my chin.

"We are not yet done! I am being good to you pero sinubukan mong tumakas kitty kaya pinapataw ko ang parusa mo so just accept it." Napailing-iling ako and bit my inside cheeks.

"Pakawalan mo na lang ako." Pagmamakaawa ko pero desididong-desidido ito.

"I won't hindi kita papakawalan magkakamatayan na this is all mine and soon you'll bore my child." Naramdaman niya ang isang kamay nito sa kaniyang kaliwang dibdib kahit may suot pa siyang damit ay ramdam niya ang kiliti na dinudulot ng paggalaw ng kamay nito. Napaluha siya sa kaalamang maaangkin na naman siya ng lalakong 'to.

"F-Faith please stop crying." Malumanay ang boses nito at puno ng panunuyo inimulat niya ang kaniyang mga mata medyo nanlalabo ang kaniyang paningin dahil sa pagluha, naramdaman niya ang dahan-dahan ng pagkasira ng tube top niya narinig niya ang telang napunit at tanging ang bra na lamang ang tumatakip sa kaniyang dalawang malulusog na dibdib.

"Please K-Kelvin don't do this please I beg you." Sinubukan niya muling magmakaawa muli pero parang wala itong naririnig at inalis nito ang pagkastrap ng bra sa harap at nagtagumpay ito sa pagpapalaya ng dalawang malulusog niyang dibdib.

Hinawakan nito ang buhok niya at pinatingala dito sabay kinuyumos ng halik mismong bibig nito na ang nakikipagtalik sa kaniya. Naramdaman niya rin ang pag-ikot ng mga palad nito sa kaniyang dibdib putek nakakasuklam ang sarili niyang katawan sapagkat apektadong-apektado siya sa mga ginagawa nito she felt all the sensation he gave her.

Then he stop the kiss and take off his v-neck shirt, I gasped when I saw those fully exposed perfect-formed abdominal muscles hard and hot bathed in the almost dimmed light of the room fuck the man had the chiseled body of a Greek god's body also there's little sexy hair trickling below his navel. Magulo ang buhok nito making him sexier.

Hate Series 3: CARZEINE FAITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon