13

10.6K 263 8
                                    

Kelvin pov

Nakaupo ako sa sofa habang nanonood ng tv. Ngunit parang wala naman akong maintidihan sa pinapanood ko dahil sa isang tao na kanina pa gumagambala sa aking isip.

Pagkatapos ko kasing bigyan ng dalawang option si Zeine ay sari-saring emosyon na ang lagi kong nararamdaman, isa na ang excitement at takot sa kung ano man ang isasagot nito, dagdag pang Hindi ako makapag-isip ng maayos dahil ito lang ang nasa isip ko, her smile and her face are keep on popping in my mind and are join body is haunting my imagination kaya napag-isipan kong magstay muna sa condo ko dahil baka mabaliw ako kapag nagstay lang ako sa kompaniya.

Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko, dapat ay pinabagsak ko na ang kompaniya ni Zeine at inilabas na lang agad ang record na iyon sa media pero hindi ko maintindahan kung ano ang dahilan, bakit hindi ko magawang gawin? She's my rival pero ayoko ko siyang bumagsak! Arghhh! Ewan ko kung anong dapat gawin at kung anong dapat isipin maybe gusto ko lang ng thrill at ang makita itong nahihirapan ang magpapasaya sa'kin.

But shit that day when I act like a possesive boyfriend ay hindi ko inaasahan just looking at her face with a smile while nodding to that man made my blood boiled.

Ngayon nga na iniisip kong muli kung paano ang naging pakikitungo ni Zeine sa lalaking 'yon makes me want to kill that man!

'How dare you smile to that man kung sa akin nga hindi mo magawa bakit sa iba pwede. Akin ka lang dapat Zeine. Because you gave me a reason to claim you..'

I smirk habang iniisip ang mukha ni Zeine. She really became a beautiful woman hindi ko ineexpect na ang ugly duckling na Faith noon ay magiging napakagandang swan ngayon.

Nung araw nga na isinagawa ko ang trap ko para rito ay Muntik ko pa ngang hindi magawa sapagkat lumantad ang magandang katawan nito sa paningin ko and when I have kiss those soft lips. It made me lose my mind and my cock trobbed at parang gusto ng pumasok sa masikip nitong pussy but I controlled myself. Sana nga lang natakot ito and choose to became my bed warmer pero kung magmamatigas pa rin ito. Then I have a hundred ways in mind para lang makuha siya. I am not a genius for nothing at hindi ako isang Cajes kung agad akong sumusuko.

Kumunot ang noo ko nang biglang magpop sa tv ko ang mukha ng bisita na nasa labas she's trying to knock. ngunit dahil sound proof ang bahay ko nagiging useless lang ang ginagawa nito.

Nawiwili ako sa pagtingin sa mukha nitong nakabusangot mula sa tv kinonekta ko kasi ang isang maliit na camera mula sa labas papunta sa flat screen tv na nasa sala na kapag may bisita ay agad na nagpopop sa tv ang mukha ng tao kaya hindi ako nahihirapan ngunit ang mga kaibigan ko'y alam ang sekretong bagay na nakatago na kapag pipindutin nila'y maririnig ko mula sa loob ang nililikha nitong ingay. Sinadya ko talagang ganito ang condo ko para magkaprivacy ako.

"Bwisit na unggoy na iyon! Ang lakas mangblackmail. May araw ka rin sa'kin!" And of course I almost forgot naririnig ko rin ang sinasabi nito mula sa labas dahil sa ininstall kong audio sa camera at sa narinig ko mula rito ay hindi ko maiwasang matawa. Ako unggoy? Aba ang gwapo ko namang unggoy! Hindi ko talaga ito maintindihan dati iniinsulto niya ang pagkalalake ko ngayon mukha ko naman.

Hmm you can't get away kitty without being punish.

Pinasadahan ko ng tingin ang ayos nito heck! Napalunok ako she's so beautiful with just a simple grey fitted blouse at ripped jeans.

"At tingnan mo nga ang Cajes na iyon! nanghihirap na ba siya? At kahit doorbell ay wala siya? Sumasakit na ang kamay ko sa kakatok ngunit wala naman ang unggoy! Mapapatay ko talaga sila ng sekretarya niya! Pareho lang silang malakas mangtrip! Teka tama nga ba tong pinuntahan ko?" So galing pala ito sa kompaniya at tinanong pa sa sekretarya ko ang address ko ngayon Naamuse ako sa kinikilos nito pero bago pa mainis ito at umalis na lang ay kailangan ko na itong patuluyin sa aking kaharian.

Pinindot kong ang itaas na bahagi ng remote control ng tv ko while looking at how her eyes grew large when the door has open dahan-dahan itong pumasok at nang makapasok ito ay agad kong pinindot muli ang button para magsara ang pinto.

"Ayy! Bwisit na pinto!" Hiyaw ni zeine na kinangisi ko umiling-iling ako saka Ini-off ko ang tv at tumayo para hintayin ang pagpasok ng isa sa mga reyna.

"You came!" I said when she came into my view nakanganga ito habang nakatingin sa akin nakita ko pang bumaba ang mga mata nito mula sa mukha ko hanggang sa baba ngunit agad itong umiling at tiningnan akong muli ng deretso sa mga mata ng walang emosyon sa mga mata nice! Magaling na rin itong magtago ng emosyon. Pero huli na ang lahat I already saw her looking at my body. Bakit kasi hindi na lang nito aminin na maganda talaga ang tanawin na nakikita nito?

"Bakit nakaboxer ka lang?" Kunot-noong sabi nito. Ako lang naman mag-isa rito kaya bakit pa ako magdadamit ng maayos pero iba ang ang lumabas sa pilyo kong bibig imbes sa totoong dahilan.

"Hinihintay kasi kita kitty tingnan mo nga naman dapat matuwa ka dahil handang-handa na akong magpagahasa sa'yo." Ngumiwi ito ska tiningnan ako ng mapang-uyam.

"Bakit naman kita gagahasain Cajes? Tandaan mo ikaw mismo ang parang desperado para lang makama akong muli hindi ako!" Nawala ang ngisi ko nang sabihin nito iyon. Sumeryoso ako at tiningnan ito, let the game begin.

"So what makes you come into my condo?" Sabi ko at umupo muli sa sofa nang makaupo ako ay sinenyasan ko naman si Faith na umupo sa bakanteng pwesto sa tabi ko ngunit inirapan lang ako nito saka umupo ito sa harap ko sa isa pang sofa.

"Huwag ka nang mag-pakainosente Kelvin, 'di ba ito naman ang gusto mo? Na pumunta ako sa'yo ni hindi mo nga ako binigyan ng choice!" Kung bibigyan pa kita ng choice tiyak na pipiliin mong makalayo sa'kin Faith at iyon ang ayaw kong mangyari.

"Okay mag-usap na tayo ng deretsuhan. Pumunta ka rito kaya ibig sabihin tanggap mo nang maging bed partner ko 'di ba Faith?" Pahayag ko na kinatiim bagang nito saka tumango ngunit nagulat ako sa sinabi nito.

"In one condition kapag natapos ang one month hindi lang ang picture at record ang ibibigay mo sa'kin kundi pati ang 20% mong share sa kompaniya ko." Para itong nasa business meeting dahil seryosong-seryoso ito sa mga sinasabi nito. It makes her more hotter in my eyes.

"At bakit naman ako sasang-ayon? Eh wala ka namang choice kundi sundin ako." Tinaasan ako nito ng isang kilay at ngumisi.

"Susundin kita but it will always be force. Hindi mo naman ata gugustuhin na magkaroon ng partner na hindi responsive kawawa naman iyang bulate mo." Malokong saad nito at sinulyapan pa ang pagkalalake ko pero bahagya pa itong natigilan ng makitang maumbok na ang ibabang bahagi ko fuck you Monseratt ikaw ang may gawa niyan.

"Fine it's a deal. But I want you not only to be responsive but also submissive. In short Hindi ka pwedeng huminde sa mga gusto ko Faith." Papayag ako pero hywag kang magpakasaya Faith dahil alam ko kung anong ginagawa mo you're trying to take me stay away from your life by getting the 20% shares I have on your company pero pasensiyahan tayo dahil mas magaling akong maglaro.

Nakita ko ang pagka-alangan sa mukha nito pero sa huli napatango rin ito kaya tumayo ako at pinagmasdan ito.

"Now that we have an agreement I want you to stand Faith." Nagtatakang tumayo ito at tiningnan ako na parang sinasabing what next?

I smirk and grin

"THEN STRIP KITTY."

😍😍😛😍😍😍😍😍😛😛😍😛😍

Hi guys. Pasensiya na talaga kung parating late ang update.

😢😢😢thanks po sa lahat ng umiintindi. Love love po. 💋💋❤💋

Hate Series 3: CARZEINE FAITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon