Zeine povNapamulat ako at naramdaman na mabigat ang aking katawan at para akong tumakbo ng ilang kilometro at para namang kidlat na napabalikwas ako ng maalala ko ang mga nangyari na agad ko namang kinasisi dahil sumiid ang sakit sa aking kaibuturan langya pasukan ba naman ng malaking hotdog putakte.
Kahit anong insulto ko sa bulate nito ay ito ako ngayon umaaray sa sakit bumawe ang bwisit nawarak ata bwisit. Sana ginawan niya ako ng drugs 'yung pagdating ng umaga 'di ko na maalala ang mga nangyari pero. It's clear na ang wild ko kagabi nakakahiya ako para akong babaeng alipin sa kahalayan.
Hinawakan ko ng mahigpit ang kumot saka pinulupot iyon sa katawan ko hanggang sa dibdib at napalingon sa kabilang side ng kama kung saan nakahiga ang gago! He uses drugs na akala ko gamot pang-fuckshit! Hindi ko matanggap na naisahan ako umuusok ang utak ko sa galit at nagdidilim ang aking paningin.
Kaya pinagsusuntok ko ang nakadapang unggoy na kinadaing nito
"BWISIT KANG LALAKE KA! MANIAC! RAPIST!" At tuluyan na nga itong nagising ngunit 'di pa ako nakokontento kulang pa kaya pinagsisipa ko ito hanggang sa mahulog ito sa kama.
"S-Shit ahw."
"BAGAY 'YAN SA'YO! YOU DRUG ME ASSHOLE! YOU FUCKING DRUG ME! I CAN'T BELIEVE HOW JERK ARE YOU! " Nagwawala ang puso ko at utak ko sa galit. Natatakot din ako sa posibleng mangyari. I know that there's a big chance that I will be pregnant pero langya kapag nangyari 'yon tiyak na malaking issue magkakaproblema ako and wala akong choice kundi tanggapin ang pagkatalo ko! Napasabunot ako sa aking buhok this is crazy as fuck.
"UNGGOY KA PINASOK MO 'YANG BULATE MO SA AKIN NG HINDI AKO PROTEKTADO! YOU'RE A RAPIST!!!" Mas nainis ako ng marinig ko itong tumawa.
"Kitty you gave your body with free will and according to our agreement you should follow what I ask you to do and you said that you will be responsive at kitty dapat huwag mo nang tawaging bulate ang ahas ko nagagalit tuloy siya and the evidence of my snakes hugeness is your sore pussy." Para akong mahihimatay hindi lang dahil sa ka bulgar at kadumi ng bibig nito kundi dahil sa putakte nitong bulate na nakalitaw ngayon sa aking tanawin at gaya ng sinabi nito it is hard and like a soldier na parang gusto ng sumabak sa gera.
I scream in frustration and close my eyes!
" PUTA KA!!" Para akong sinapian at dinamba ko ang lalaking nasa sahig at pinagsusuntok ko ito. Wala na akong pakealam sa paligid ko dahil sa galit.
"Ahw Kitty shit." Wala akong pakealam sa pagdaing nito.
I just focusing myself in killing this shit pero agad na napahinto ako ng biglang may matigas na bagay sa may tapat ng pagkababae ko nanlaki ang mga mata ko at naramdaman ko rin ang pagdamba ng isang kamay ni Kelvin sa aking isang dibdib.
I was gaping! OMG DID I JUST FUCKING JUMP TO HIM NAKED?! Pero agad naramdaman ko ang init sa aking sistema and a moan came out from my mouth when I felt him move his manhood in my pussy and squeeze my breast.
"Look kitty you are affected on my touch because this body is now mine kitty." I was shock at how I am reacting on his touch shit ano itong nangyayari sa'kin.
Nagulantang ako na agad akong tinulak pahiga ni Kelvin sa sahig at pinadapa ako and spank my butt napasinghap ako sa sakit na naramdaman ko ngunit ramdam ko rin ang reaksiyon ng katawan ko ang pag-iinit ng katawan ko.
"You're wet now kitty." Napasinghap ako and my eyes are close. Pinaraan kasi nito ng daliri ang hiwa ng aking pagkababae while kissing my nape.
"Masyado ka kasing panira! Ako lang dapat ang manguna. Pero nagpasikat ka kaya bagay lang 'yan sa'yo saka kasalanan ko bang madali ka lang nagpauto?" Ang kaninang init ay agad na naglaho ng tuluyan. Ano ba itong ginagawa ko? Nakit ko binibigay ang sarili ko sa kaaway.
BINABASA MO ANG
Hate Series 3: CARZEINE FAITH
Romance"I made you bitter then I'll be the one to make you sweeter again by making you feel the sweetest pleasure that only me can give. I own you just like you own me." -Kelvin Reed Cajes.. "I hate love because of you! And no one!, even you can make me ch...