16

10.4K 241 13
                                    

Kelvin pov

I smile while looking at the pictures on my phone it was Faith in the past ibang-iba talaga ito ngayon kung dati ay diring-diri ako sa pagmumukha nito ngayon ay parang gustong-gusto ko ito hilahin at ikulong na lang sa kwarto. I sigh I don't know why I am keeping this picture hinanap ko pa talaga ang picture namin noong grumaduate kami para lang mapicture ko iyon I don't know why I am not feeling disgusted now looking at it.

Ang maLALA ay iniisip ko pang ang cute niya rito pero looking at it doon ko lang napansin na ang lungkot ng mga mata niya rito ayy hindi her eyes look dull on this picture.

Umiling ako muli dahil inaamin kong nag-eenjoy ako sa mga nangyayari ngayon the way this situation is getting good improvements, kanina nga lang ay nagawa kong inisin si Faith I am sure of it at dagdag pa ang kaalaman na everything is going according to my plan she is now my slave at nasigurado ko na 'yon kahapon her body is finally mine to take anywhere or anytime I want ang saya nga pero ewan ko ba na imbes na araw-arawin ko na para magsawa na ako agad ay 'di ko pa magawa para bang may pumipigil sa'kin, very ridiculous right?! But this girl is like a bomb in my life now dahil nang dumating ito parang may sumabog sa pagkatao ko at hindi ko na alam kung ano ba talaga ang goal ko but for now I just know that taking her is a win win situation lalo pa't in this way I can satisfy my craving at unti-unti ko pang mapabagsak ang kompaniya niya.

"Hey son." Napaangat ang mukha ko sa dad ko na nasa harap ko tipid akong ngumiti saka pasimpleng ini-off ang cellphone ko umupo si dad sa harap ko at inilapag nito ang dalawang kapeng hawak nito sa mesang nasa harap namin.

"Alam mo kanina pa kita tinitingnan you look like a creep smiling at something on your phone is it a girl?" He teasingly said I just look at him at kinuha ko na lang ang isang baso na may lamang kape at humigop roon ng kaonti.

"Dad paano n'yo naman yan nasabi?" Kunot noong sabi ko habang tinitingnan ko ngayon si dad hindi ko maiwasang makitang kamukha ko talaga ito sabi pa nga niya I am exactly his replika.

"I just know matanda na ako Kelvin at madami na akong karanasan alam mo naman ang kwento namin ng mom mo I left her for someone I thought I love but look I came running back on your mothers arms dahil napagtanto ko rin na siya talaga ang mahal ko at masaya ako dahil natanggap niya pa rin ako pero alam mo naman ang ginawa ko I made sure she was trapped and can't get out on my arms at hindi naman ako nagsisi dahil ngayon may dalawa na akong mga anak sana nga lang hindi kayo matulad sa'kin. I don't want you to do wrong decision na ikakasisi n'yo sa huli."

I intently listen to my dad parati niya talaga kinukwento samin ang love story nila ni mom ngunit kung dati o find it corny ngayon ay I find myself trying to understand every word my dad uttered.

"Alam mo anak ang mga babae madaling masaktan at minsan ito ang nagiging dahilan ng pagbabago nila they do this para maprotektionan
ang sarili nila mula sa bagay o sa taong nagparamdam sakanila ng sakit at tandaan mo may babae talagang makakapagpatibok ng puso naming mga lalaki kahit sino ka tiyak may nararapat sa'yo kapag naramdaman mo na ang sintomas huwag mong tikisin kung ayaw mo itoy magresulta ng paglayo ng taong karapatdapat sa'yo huwag rin padalos-dalos kung ayaw mo magkamali ka ng hakbang and lasty ang mga Cajes ay..." I smile and continue the words he was about to say alam na alam ko ito dahil lagi-lagi niya ito sinsabi sa'min ng kapatid ko si Reyceine.

"Hindi hinahayaang makawala ang pag-aari nito at wala itong gagawin kundi protektahan at mahalin ang pamilya at ang magiging reyna nito." Nag-thumbs up si dad dahil nagawa kong sabihin ang motto ng isang Cajes.

"But dad paano mo ba malalaman na mahal mo na ang isang babae?" Ngumiti si papa saka tumayo mula sa pagkakaupo he look at me then he speak.

"Pakinggan mo ito anak." He touch his chest where his heart is located then he gets his glass of coffee then walk away narinig ko pa ang hiyaw ni mom saka ang malutong na tawa ni dad at ang bitter kong kapatid narinig kong malakas na nag ewww.

Binuksan ko muli ang phone ko at tumambad muli sakin si Faith I don't know why but that night when I first take Faith ay biglang rumagasa sa alaala ko. Bakit kaya siya sumisigaw ng ate noon? Whreally happen to you after that da? I just find myself wanted to know her more.

I dialed a number and wait until someone has answered

"Hello Mr. Cajes So what do I owe this call??" I tap my fingers on the table before speaking

"Please seek for more information about Ms. Monseratt and I want everything about her." I hear a chuckle.

"Wow first time atang babae ang pinapaimbestigahan mo but okay I'll do it and expect it tomorrow in the evening I'll just email it to you." I sigh oo nga ngayon ko lang ito ginawa pero ewan ko ba tinutulak talaga ako ng curiousity ko and maybe I have something to know na pwede kong magamit to make her downfall more hurtful.

"Good." I said then hang up the call and put the phone on the table. I stirred the spoon on my coffee while thinking of her. tomorrow I'll see her again and I have already set plans to make her suffer.

And that is to make her fall for me deep and hard then I'll left her again crying in pain sounds good for my rival.

Ngunit ewan ko ba parang hati ang nararamdaman ko at hindi ko gusto na kasali roon ang emosyon na pagkaguilty 'yung para bang may gingawa ako na tiyak na ikakasisi ko I don't know why I felt this.

I open my phone again and I saw on my screen lock wallpaper is her when she was on that office in my fully command and just ready for me to ravish. Shit ka Faith you are torturing me so bad hintayin mo lang ang araw na makakaganti ako sa'yo lahat ng pagpipigil ko ay mapipigtas din. I balled my hands langya iniisip ko pa lang gumanti ay parang gusto kong suntukin ang sarili ko feeling ko ang gago-gago ko ano ba ito nababaliw na ata ako.

Arghhh fuck you Faith your killing me hindi ko na makilala ang sarili ko may araw rin na makakahanap na ako ng isang reason para kamuhian ka pa dahil mukhang ang pagiging magkalaban natin ay hindi na ata sapat na rason para hindi ako magdalawang isip na isakatuparan ang plano kong pagbagsak mo.


😊😊😀😜😙😗😗😚😘😘😍😍😘😄

Another ud just for you guys wala na ang utak ko bukas ulit.

Sana napasaya ko kayo sa sunod sunod na ud. love you guys😊😀💜💕

guys pagpasensiyahan niyo kung lame dahil parang nalilito kasi ako sa plot eh matagal na kasi akong hind nag-ud eh... at sana po maintindihan niyo yung grammar at errors.. mahirap po kasi gamitin ang maliit na phone.. but I'll do my best na mas makagawa ng magandang update at babasahin ko muna muli ang story ni Carzeine para hindi ako mawala sa plot thanks guys again

Hate Series 3: CARZEINE FAITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon