Zeine pov
Two days has passed at hindi na ako mapakali at pabalik-balik sa isip ko ang mga sinabi ni Kelvin, ngayon lang ako hindi nakalaban, ngayon lang ako nakaramdam ng pagkabigo ako dapat ang nagpaparamdam ng ganito kay Kelvin pero andito ako walang magawa at pakiramdam kong natatalo na ako.
"Argghhhh!"
Pinalo ko ang mesa at pinagtatapon ang mga bagay na mahawakan ko.
"I hate you! I hate you! Fuckshit ka!"
Nalilito ako hindi ko alam kung anong gagawin ko.gusto kong uminom ng alak ngunit baka kung ano na naman ang magawa ko sa sarili ko na tiyak na ikakasaya lang ni Kelvin kung bakit kasi ang tanga-tanga ko! I should have been more careful.
Umilaw ang singsing ko kaya pinindot ko ang isang pulang buton na nakadikit sa mesa ko.
"Ma'am andito po si Ma'am Richeliu." Sabi ng boses ni Myla sa pulang buton it was my secretary I have invented many things because I am known as a genius woman pero ang nakakainis naisahan ako ng Cajes na iyon.
I sigh, "Let her in." Pagkasabi ko non agad na narinig ko ang pagbukas ng pinto at pumasok ang inis na inis na si cane.
"What the hell your secretary never act like this before, pinapapasok niya ako agad pero ngayon kailangan ka pang tawagan." I roll my eyes,
"Ako ang nagbigay sa kaniya ng utos na gano'n ang gawin niya she should inform me first kung sino ang mamimeet ko o ang magiging bisita ko dahil I don't want any evil man na maligaw at mapunta sa territoryo ko." Nagtatakang tiningnan ako nito.l realization hit me ayy oo nga pala wala itong alam. I clear my throat and look at her.
"So saan ka pala galing?"
Guni-guni ko lang ba iyon para kasing nag-iba ang emosyon sa mukha nito at dagdag pang naglikot ang mga mata nito. Hmm something is not right.
"Wala I am on a business trip at teka bakit parang stress na stress ka?" I just ran my hands on my hair and look at her seriously.
"Kelvin is making me feel like shit! Naiinis na ako! Bakit ba hindi tayo patahimikin ng mga demonyong 'yon! Mukhang balak ata tayong pahirapan. Nagselos ata ang ulol na iyon nang makitang masaya na ang iba niyang kaibigan at gusto atang makuha ako bilang isang trophy o baka gusto lang akong pahirapan!" Napailing -iling si Cane saka lumapit at umupo sa upuan na hinanda para sa mga bisita.
"Pagkatapos nila tayong saktan ay babalik sila para subukan ulit tayo saktan? Ano ba ang akala nila sa sarili nila? Na sila na ang biyaya para sa kababaihan, nachachallenge ata ang lalaking iyon sa'kin! Kaya atat na atat itong makuha akong muli para may maipagmalaki siya sa barkada niya." Natatawang napatingin si Cane sa mga kalat ko sa sahig imbes na makinig sa sinasabi ko.
Ang sarap niyang sapakin!
"You know what you are really stress pinapakita mo lang kung paanong may epekto pa si Kelvin sa'yo." Inis na hinampas ko muli ang mesa ko. Kelvin? May epekto pa sa'kin? Aba! Masasabunutan ko na talaga itong reyna-reynahan sa harap ko! Kelvin has no effect on me sadyang nakakainis lang ang unggoy na iyon kung pwede ko lang ito ipatapon sa pacific ocean ay gagawin ko.
"NO! I WILL NEVER BE AFFECTED BY THAT ASSHOLE! HE TOLD ME TO BE HIS BED PARTNER AND I HATE IT DAHIL HE HAS ALL THE THINGS HE NEEDS TO MAKE ME SAY YES! GUSTO KO SIYANG SAKTAN! CANE BUT HOW? I AM LOSING." Nanghihina na napayuko ako sa mesa. Pinatong ko ang ulo ko roon at pinilit na huwag umiyak. I am confuse hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Alam kong nagulat si Cane sa mga sinabi ko, hindi ko nga rin alam kung bakit ko nasabi iyon baka dahil sa sobrang galit pero kay Cane ko lang ito masasabi I will never dare to tell this to Zai or Raven.
"Just be strong Zeine kaya mo itong lagpasan kahit anong gawin niya basta don't surrender your heart. You are stronger than me at alam kong kaya mo siyang labanan kung may makuha siya then dapat may makuha ka rin. Ngunit I tell you this again huwag mong hahayaan na makuha niya ulit ang puso mo dahil sa lahat Kelvin is the playful and mysterious one hindi mo alam ang iniisip nito. Kaya mag-ingat ka." Dahan-dahan iniangat ko muli ang aking ulo at tiningnan ang mukha ni Cane. As I look at her something has change this girl infront of me change in some way may nangyari ba rito? Ngunit dahil sa magaling ako sa mga emosyon hindi maiwasan na makilala ko ang emosyon sa mga mata nito sadness at pagakalito pero bakit?
"Tell me my nangyari ba?" Ngumiti ito ng tipid. I can feel na may nangyari nga.
"Nothing naguguilty lang ako na wala ako sa tabi mo nang araw na pinapahirapan ka ni Kelvin." I can feel her sincerity ngunit bakit hindi pa ako satisfied sa sagot nito? Hayy.. naprapraning na rin ako! Sarap talagang sapakin ang sarili ko.
"Oh sige aalis na ako dumalaw lang naman ako para tingnan kung maayos ka baka kasi uminom kana naman hindi pa naman sa'yo maganda kapag nalalasing lalo pa't stress ka ngayon baka ano na naman ang isipin mong gawin na tiyak na ikalalagay mo sa panganib." Tinaasan ko ito ng kilay grabe hindi pa nga ata umiinit ang pwet nito sa upuan ngunit gusto na nitong umalis. I can see her looking at her phone while frowning. May tinatago talaga itong babaeng ito.
Pero sa sinabi nito parang gusto kong saktan muli ang sarili ko tama ito kung hindi lang sana ako naglasing hindi ito manyayari sa'kin pero ano bang alam ko kung andon pala si Kelvin sa resort ng mga araw na iyon. Ako naman kasi ang tanga-tanga sana tinawagan ko muna si Zai at tinanong kung may tumutuloy sa resort nito. Kung bakit kasi parati kaming pinatatagpo ng ulol na iyon. Masaya na sana akong hindi na nakikita ang mukha nito ng ilang taon pero bakit ngayon andito na naman.
"Sige na bruha bye basta ang kalimutan ang mga sinabi ko." She said then walk away. I heard the door being open and close.
Napabuntong-hininga ako dahil naiwan naman ako sa malalim na pag-iisip.
Ano ba ang dapat kong gawin? Tumunog ang pulang buton sa mesa ko kaya sinagot ko iyon knowing that it is just my secretary.
"Hi there Faith alam mo naiinip na ako kaya dalian mo ang pag-iisip tik tok tik tok. Time is running kitty. Oh and sorry for hacking your device. Maybe you should add a security on this madali lang kasing ma-hacked."
Napahawak ako ng mahigpit sa gilid ng aking mesa pinapainit talaga ng lalaking ito ang ulo ko.Kaya lang naman niya nahacked kasi hindi ko na inaksaya ang sarili ko maglagay ng security rito dahil para lang naman ito sa secretary ko.
"Bye kitty dalian mo please nahihirapan na ako sa parating palad ko lang ang kasama ko I need that tight pussy of yours." Galit na pinindot ko ang pulang buton saka tumayo at lumakad palabas ng opisina ko.
"M-ma'am-"
"TAKE THAT RED BUTTON AWAY FROM MY OFFICE BECAUSE IT NEEDS TO GET FIX." I said kaya dali-daling kinuha ng sekretarya ko ang phone nito at tumawag doon.
Walang hiya ka talaga KELVIN!
😘😣😘😰😘😤😤😡😡😦😦😍😘
Grabe war ang dalawang genius. 📖📖📚
Pambawi guys kaya sunod-sunod ang update 😘😘😍 hope you like it.
BINABASA MO ANG
Hate Series 3: CARZEINE FAITH
Romance"I made you bitter then I'll be the one to make you sweeter again by making you feel the sweetest pleasure that only me can give. I own you just like you own me." -Kelvin Reed Cajes.. "I hate love because of you! And no one!, even you can make me ch...