Zeine pov"So gentleman the meeting is adjourned" I smile at them and they clap their hands. Base kasi sa aming meeting, I told them that I have found a person who wants to try the medicine that I have invented at may balak ng masimulan ang experiment namin sa babae next week.
Tumayo na ang lahat ng mga boardmembers at tumango sa'kin saka umalis ngunit nagulat ako ng lumapit si Mr. Lim sa'kin he was 29 a businessman na nagmamay-ari ng mga pharmacies kung saan sa amin siya laging kumukuha ng mga gamot na binebenta nito sa pilipinas.
"Hello Miss Monseratt, can I ask you for a dinner tomorrow? Just to congratulate you-" Hindi ko na ito pinatapos.
"Yes of course Mr Lim." Hindi naman masama na lumabas rin ako sabi nga nila Zai kailangan ko naman magkaroon ng time sa buhay at love life ko, mag-try lang naman e', saka hindi naman ako lugi kay Mr. Lim he is a good looking guy and successful businessman not bad right?
pangpatanggal na rin ng stress bwisit kasi ang mga nangyari sa'kin this past few days akalain mong nawala ang virginity ko sa isang gabi lang at sa kinamumuhian ko pa iyon nabigay! Kung hindi lang nga importante ang meeting ngayon hindi talaga ako pupunta! Buti na lang talaga hindi pumunta ang lalaking 'yon ngayon sa meeting, baka nga tumatawa ito ngayon dahil nakuha na rin nito ang gusto nito langya pahiyang-pahiya ako rito!
"Naku huwag na lang Mr. Lim. Masyadong pormal Dexter na lang or Dex." Ngumiti ito kaya lumabas ang dimples nito na ang cute nakaramdam naman ako ng hiya nagmukha ata akong desperada dahil matagal bago ito nakahulma nang agaran akong suman-ayon sa alok nito.
Bwisit naman kasi 'yung Cajes na 'yon! Nakakastress kaya kailangan ko ng mag-aalis ng stress ko ngunit naguilty naman ako dahil parang ginamit ko lang si Dex Mukhang mabait pa naman ito.
"Nice meeting you Dex
So see you tomorrow?" Tumango ito saka lumakad na papuntang pinto ngunit ng sundan ko ito ng tingin hindi ko nagustuhan ang taong nakita kong nakatayo sa may pinto. Lumingon si Dex sa'kin at ngumiti na sinukluin ko naman bago tuluyang itong nakalabas."Nawala lang ako ng saglit naglaro kana kitty 'yan ba ang resulta ng navirginan?"
Hinarap ko ang hindi kanais-nais kong panauhin at malamig itong tiningnan ano ba ang pakealam nito kung makipag-flirt ako sa iba? 'Yung nangyari naman sa'min ay one night stand lang pero ngayon kung makaakto ito parang pagmamay-ari na ako nito.
"What are you doing here Mr. Cajes the meeting is already adjourned kaya makakaalis kana at sana sa susunod huwag kanang malate sa mga meeting natin." Tinalikuran ko ito at inayos ang mga gamit ko na nasa mesa.
"Tinatanong kita Zeine!" Galit na pahayag nito at hinampas ang mahabang mesa. I can feel his glare on my back and I i roll my eyes.
"Okay I am virgin when you take me! At nagsisisi nga ako kung bakit ikaw ang nakakakuha no'n Tsk. nagmumukha lang akong babaeng walang standard bwisit kasi sadyang lasing lang ako ng gabing 'yon pero alam mo nagpapasalamat na rin ako dahil sa wakas wala na akong dapat ingatan pwede na akong maging tulad ni Zai na mapaglaro I can play with any man, at ikaw huwag mo akong sigaw-sigawan.. one night stand lang iyon kaya huwag mong gawing big deal." Galit na sumbat ko rin dito saka hinarap ito, kita ko ang pagtagis ng bagang nito dahil sa galit.
"So gano'n na lang 'yon parang isang walang kakwenta-kwentang bagay lang ang virginity para sa'yo? At anong sabi mo? Walang standard? Heck! I never force you that night ikaw ang nagmakaawang angkinin kita, so I did!" Humalukipkip ako saka umupo sa mesa I look at him na para itong clown na nagpeperform sa harap ko. Sa tingin niya ba madadala ako sa pag-arte niya? Kung gano'n hindi niya ko kilala. I am different from the past hindi ako tulad ng dati na patay na patay sa kaniya. Sa totoo lang mahalaga naman sa'kin ang virginity at nasayang nga lang iyon sa lalaking nasa harap ko.
BINABASA MO ANG
Hate Series 3: CARZEINE FAITH
Romance"I made you bitter then I'll be the one to make you sweeter again by making you feel the sweetest pleasure that only me can give. I own you just like you own me." -Kelvin Reed Cajes.. "I hate love because of you! And no one!, even you can make me ch...