20

10.2K 257 3
                                    

Zeine pov

Lumipas ang mga araw na kasama ko si Beanie ay napagdesisyonan kong ampunin na lang siya at madali lang na process ang papeles dahil na rin sa ginamit ko ang connection ko saka wala naman kaso kay tita na ampunin ko si Beanie. So I change her name into Abienzyn Monseratt okay naman kay Beanie na palitan ang pangalan niya sapagkat gusto niyang kalimutan na rin ang nakaraan.

She's really a smart girl pakiramdam ko tunay ko siyang anak and I felt more human now because we found a family with each other.

Makakatawa nga kasi noong araw na sinabi ni Beanie na gusto niya akong maging mama ay hindi na ako nito nilubayan kaya napilitan na isama na lang namin pauwi si Beanie pero ngayon legal ko na siyang anak kasi napirmahan ko na ang papeles ng paglipat sa pangangalaga ko si Beanie which is Zyn now.

"Mom is that a tracking device? I read on your book about it and I want to try to make like that it sounds so cool." Sabi ni Zyn na kinatingin ko rito she's really smart I patted her hair and smiled at her pinilit kasi ako nito na sasama raw siya sa aking opisina kaya ayun wala akong nagawa kundi isama ito. Pinagtitingan kami ng mga empleyado pero I already announced to them that she is my daughter and they needed to treat her with respect.

"Yes when you are old enough I will teach you many things Zyn and you will handle my companies." Nanlalaki ang mga mata nito habang tumitingin sa akin.

"Companies? So you have many huge buildings?" Excited na tanong nito na kinatawa ko.

"Yes I have a company where in I invented new technologies, medicines and a guns with your tita Cane." Her mouth form an 'o and I can't help but found it cute.

"Really I want to invent technologies mom!" I smiled and turned around to face her while she is clapping and jumping. I take a box from my drawer then I face Zyn again.

I gave it to her kaya tumingin ito sa'kin ng nagtataka.

"Open it." I encouraged na kinatango nito nang mabuksan nito ang box ay napasinghap ito.

"Wow!" Bulalas nito at niyakap ako.

"I bought you books laptop and phone I know you're smart even you're just four so I want you to explore and learn many things my princess." Hinaplos ko ang buhok nito at unti-unting napapamahal ang batang ito sa'kin at bilang ina gusto kong ibigay ang lahat para rito, ang mga bagay na hindi naibigay ng dati nitong pamilya 'yun ang pagmamahal, kaalaman, kasiyahan kasama na ang ibibigay ko ang lahat ng pangangailangan nito.

Tiningnan muli ni Zyn ang mga pinamili ko sa kaniya.

"Yeheyy I can learn tagalog thanks mom." Masayang sabi nito at nakita ko kasi noong isang araw na para itong may sariling mundo at mahirap makipagkaibigan sapagkat hindi siya marunong magtagalog kaya binilhan ko siya ng english-tagalog dictionary.

"Ma'am, Mr. Cajes is in your office." Sabi ng sekretarya ko mula sa speaker kaya tumaas ang isa kong kilay ano na naman kaya ang ginagawa ng gunggong sa opisina ko putek naiinis ako rito dahil sa pagpipilit nitong siya ang magiging ama ni Zyn ano 'yon parang maglalaro kami ng bahay bahayan. Buti na nga lang at hindi pa nito isinakatuparan ang gusto nito na angkinin ang katawan ko hindi sa nagrereklamo ako ngunit masaya pa nga ako e'.

"Let him wait."


Kelvin pov

"Sir pinapatawag na po kayo sa loob hali po kayo." Napatayo ako sa kinauupuan ko sa labas ng opisina ni Faith kanina pa ako naghihintay ewan ko kung bakit siya natagalan nasa opisina lang nama siya e'.

Sumunod ako sa sekretarya ni Faith at nang makapasok na kami ay nakita ko ito na prenteng naka upo sa swivel chair habang nasa tabi nito si Zyn na may hawak na dictionary.

"Pakibantayan mo muna si Zyn at may pag-uusapan kami ni Mr. Cajes." Sabi ni Faith sa sekretarya nito buti naman at may gusto rin sana akong sabihin kay Faith.

Tumango lang ang sekretarya saka sinunod agad ang amo nito.

"Princess sama ka muna sa kaniya 'a mag-uusap lang kami huwag kang mag-alala madali lang naman tapos uuwi na tayo agad." Sabi ni Faith kay Zyn at hinalikan ito sa noo pagkatapos no'n ay sumama na si Zyn sa sekretarya ni Faith at nang makalabas sila ay agad akong hinarap ni Zeine ng isang malamig na tingin.

"Umupo ka Mr. Cajes." Sinunod ko ito saka dumekwatro ako.

"So Mr. Cajes I want you to sign this paper ito ang magpapatunay na ang 20% shares mo ay malilipat sa'kin." Kumunot ang noo ko saka kinuha ang papeles. I smirk what a very smart kitty but to bad hindi ko sasayangin ang shares ng walang nakukuha.

"I'll sign this but it would mean I should fuck you." Nakita ko ang pagbakas ng emosyon sa mga mata nito kaya napangis ako.

Yes kitty I would need to fuck you real hard until that pussy of yours will be sore and full of my cum.

"So ano na Miss. Monseratt I'll sign then I'll fuck hmm just thinking of my cock inside that sweet and tight pussy of yours makes me hard real real hard throbbing and I want it right now." I lick my lips to emphasize my purpose and look at her low neckline dress that shows a beautiful cleavage
that I really want to lick and suck then making my mark known on her milky white skin.

Tumikwas ang isa nitong kilay saka nakita ko ang pagkuyom ng isa nitong kamay sa lamesa.

"Don't worry I'll give you a good fuck that you're seeking for Mr. Cajes but for now I want you to sign this paper I know that your worm inside that pants is excited but it can wait." I bit my lower lip shit if only I can grab this girl and fuck her on the table but I bet she can use her ring and call her fucking secretary.

"Okay so give me a pen kitty." She oblige and gave me a pen so I sign the paper without hesitation.

"So now it is settled can I fuck you now here on the table?" I tease while running my fingers on her table. Sinundan nito ng tingin ang aking kamay ngunit ngumisi lang ito saka kinuha ang papeles mula sa'kin at inilagay iyon sa isang suit case na alam kong may ininstall na security

"Hindi ako pakawalang babae Mr. Cajes na basta-basta ibibigay sa'yo ang katawan ko habang nasa labas ang sekretarya at ANAK KO." Tumawa ako ng malakas mocking her.

"Anak? Yeah and I am a father." Galit itong napatayo.

"I am her only parent Mr. Cajes at anong pumasok sa utak mo para sabihin na anak mo siya? Nasa pangangalaga ko siya at hindi kita asawa." Kinumpas ko ang mga kamay ko saka tumayo at inilapit ang mukha ko sa mukha ni Faith.

"Hmm oo nga pala I am just your fuck buddy pero pwede naman natin bigyan ng kapatid si Zyn 'di ba kitty?" I kiss the side of her lips then look at her piercing eyes.

"A baby that can be-"

"SHUT THE FUCK UP CAJES." Galit na sigaw nito na namumula ang mukha nito sa inis.

Ganiyan nga kitty mas nagiging hot ka at nakakagigil.

"We are just FUCK BUDDY at hanggang doon lang 'yon! We are not going to have a baby dahil I'm sure gagamitin mo lang yon sa advantage mo because I know marriage can be your way of merging our company isn't it right CAJES?" Ngumisi ito and I almost kiss her taunting lips.

"I am really amuse kitty and I am expecting tonight will be my snake's night." I said and peck her lips and walk away kinailangan ko talaga ng lakas sapagkat parang 'di pa ako makuntento sa ganong halik I want more.

"FUCK YOU KELVIN!" I just laugh yeah fuck me kitty, I'll make sure you'll ride and fuck me,

and this night is my night.

Just wait till my snake enters your hole again my kitty.

😉😝😝😉😜😜😙😙😗😍😍😉😜😙

Pambawi guys sa nakakalungkot na ud. sa story ni Cane. 💞💖💖💕💕💖

Hate Series 3: CARZEINE FAITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon