Narinig ko nanaman ang pag buntong hininga nito.
"Bakit may problema ba ?" Balik kong tanong
"I miss you "
Bumubuntong hininga sya dahil namimis nya ko eh kagabi nagkita naman kami.
Nakakatawa tong lalaking to."I miss you agad , eh kagabi lang magkasama tayo,ikaw talaga " natatawa kong sabi
"I just miss you and nothing you can do with that "
"Oo nalang , sya sige bukas naman magkikita tayo kaya bukas nalang at magpapahinga nako"
"Hmmmm , okay goodnight future "
"Sira ! Bat malungkot ka ?"
"Wala , sige na see you tomorrow.Goodnight again "
"Okay , goodnight din at ingat pag uwi "
"Salamat "
Pagkasi noon ay agad kong enend ang call nito .
Nag half bath ako pero hindi ako nag toothbrush.Bakit ba eh sa tinatamad ako, bukas nalang para tipid sa toothpaste no !
Muling nanumbalik sa isip ko ang tagpong halikan samin kanina nang lalaking yon.
Hindi ko maiwasang hindi kiligin.Kiligin ng sobra ...Ang sarap ng labi nya ...
Ang sarap nyang humalik ...Napailing ako sa mga pumasok sa isip ko.
Nagpasya akong matulog na, humiga nako baka tanghaliin ako ng gising bukas."I can't able to sleep, thinking her kissable lips makes me feel awake" wala sa anong pumasok sa isip ko.
Kasalukuyang nasa sala ako.
Dapat tulog nako ngayon pero heto nag iinom pa ko.Nag babakasakaling antokin.
Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at ginawa ko yon, all i know is gusto ko kung ano man ang ginawa ko.Pagkasabi noon wala anong pinilig ko ang ulo ko.Sa dinami dami kung nahalikang babae sa kanya lang ako di maka move on .
Yong para akong teenager na first-time lang mahalikan at di makalimot."Plus the fact that, she really turn me on ".
Wala sa anong napangiti ako at nilagok ang hawak kung tequila---
"Hoy ang aga natin aah , aga din tulala ka angyare ?"- Rose
Oo nga andito na ko sa work at pakiramdam ko pagod na pagod ako.Wala akong tulog , hindi ako nakatulog kagabi.
Nakupo ako ngayon sa paborito kung pwesto pag nagmumuni - muni ako.
"Wala kasi akong tulog "matamlay kong sabi.
"Oh eh sinong may kasalan? Hindi ka ba nasundo ni Mr. --- "putol nito sa sinabi nya na ikinataas ng kilay ko
"O baka naman pinuyat ka nya !"
Dagdag pa nito at tumawa ng payak.Tumaas ang kilay ko at tinitigan ko sya sa mata.
"Umamin ka nga , anong alam mo ?"
"Wala naman , hehe "
"Baliw ka talaga ! Sige na ano ngang alam mo ?" Pangungulit ko pa
BINABASA MO ANG
Fall
Romance"Bakit naman ako titigil ? At sino ka para utusan ako ?" "Aba teka lang ha ! Dapat talaga hindi na kami nag kita kung ganito lang din naman sya."sa loob loob ko pa. Mag sasalita na sana ako ng mabilis ako nitong halikan sa labi ko kaya natigilan ako...