Dumako ang tingin ko sa kanyang parang may maitim na balak ang tingin sakin.
"Reid may problema ba ?"
Ngumiti ito at lumapit saking tumabi sa pagkakaupo ko sa sofa.
Hindi ito sumagot na tinitigan lang ako.
Ako naman ay binalik ang tingin sa tv.
Maya maya ay napansin kong nakatingin nadin sya don.Hanggang sa maramdaman ko ang antok.
"Reid tulog na tayo ."sabi kong tumingin sa kanya na busy sa panonood.
Nang hindi ito sumagot ay tumayo ako at kinuha ang bag ko.
Magpapalit lang ako ng pang tulog at mag hahalf bath na nadin.Dumiretso ako sa cr.
Medyo natagalan ako, kasi naman ang sarap ng tubig kaya embis na half bath lang naligo nadin ako.Lumabas akong nag taka na madilim ang paligid.
"Tulog na ba sya ? My god bakit nya kailangang patayin ang ilaw ! Aaarrghh !!"sabi kong pabulong.
Bumuntong hininga ako at humakbang sa dilim at muling bumalik sa cr para kunin ang bag ko doon.
Kinuha ko ang cellphone ko at binuhay iyon.Mabilis akong lumabas hanggang sa makarating ako sa kama nito ngunit wala ito doon.
Halos mapalundag ako ng may humawak sa balakang ko at mabitawan ang cellphone kong hawak at nahulog sa sahig.
Hindi ako gumalaw hanggang sa dumako ang tingin ko sa cellphone kong unti unting nawalan ng ilaw.
"Reid ."sambit ko nang maramdam ko ang pag halik nito sa batok ko.
Wala sa anong napapikit ako sa init ng labi nito.
"My god ang init ng pakiramdam ko ."
Kagat labi kong pinigil ang pag hinga ko ng maramdaman ko ang kaliwang kamay nito sa puson ko pababa sa pagkababae ko.
Inip kong hinarap ito at hinalikan sa labi.
Malalim ang naging halik nito na buong puso ko namang tinutugon iyon .Saglit itong tumigil sa pag hawak sa dibdib ko."Please say yes mahal ko ."bulong nito
Nagugulohan naman akong sumagot.
"Yes ."
Pagkasabi noon ay muli akong nitong hinalikan at dahan dahang inihiga sa kama nito.
Nang muli kami mag salo sa mainit na halik ay ramdam kona ang hubad nitong katawan na nakaibabaw sakin.
Mula sa labi ko ay dumako ang halik nito sa leeg ko pababa sa dibdib ko na iniangat nito ang damit ko.Dahan dahan ako nito iniangat ng konti para tanggalin ang bra ko.Ramdam ko ang pagkasabik nito ng siilin nito ng halik ang nipples ko na ang isa ay bahagya nitong pinipisil pisil .
Hanggang sa mag palipat lipat ito roon. Hindi ko alam kung paano ako mag rereact sa nararamdam ko, kung san ko ibabaling ang ulo ko.
Bumaba ang halik nito sa puson ko hanggang sa hita ko at pagitan non.
Parang mababaliw ako sa samo't saring emosyong nararamdam ko.
Mas lalo kung naramdaman ang pag iinit ng pakiramdam ko ng maramdam ko ang dila nito sa loob noon.
Mas lalong humigpit ang hawak ko sa unan para pigilin ang pag galaw ko.Hanggang sa umibabaw ito sakin at dahan dahang gumalaw doon , hanggang sa bumilis din iyon.
Narinig ko ang pag unggol nito sa gitna ng pag galaw nito.
Muli ako nitong hinalikan na sya namang pag tugon ko.
Kasabay ng pag galaw nito ang pag hawak nito sa kaliwang dibdib ko na di inaalis ang labi nito saakin.Inalis nito ang pagkakadikit ng mga labi namin at gumalaw ito ng mas mabilis .Narinig ko ang muling pag unggol nito na syang hindi ko rin napigilang gawin.Napasabunot ako sa ulo nito ng maramdaman ko na malapit na.
BINABASA MO ANG
Fall
Romance"Bakit naman ako titigil ? At sino ka para utusan ako ?" "Aba teka lang ha ! Dapat talaga hindi na kami nag kita kung ganito lang din naman sya."sa loob loob ko pa. Mag sasalita na sana ako ng mabilis ako nitong halikan sa labi ko kaya natigilan ako...