Chapter 43

76 7 6
                                    

Lumipas ang dalawang buwan ...

Ganun parin , ganito pa din ako pero hindi na masyadong umiiyak.
Kahit sino naman diba?
Ang nangyare ay parang isang bangungot, napaka samang bangungot.

Day off ko ngayon at ngayon ang araw na pupuntahan ko sya.
Gusto ko lang naman syang makita kahit sandali...
Pagkatapos nun aalis nako...

Muli kong pinag masdan ang sarili sa salamin.
Huminga ako ng malalim.
Nang matapos ay lumabas na ako.Mabilis akong nakasakay , hawak ko ang panyong tila lukot na sa sobrang higpit ng hawak ko.
Mabilis akong bumaba ng bus at tinahak ang daan papunta sa kung saan pwede ko syang makita.

Nagbabakasali lang naman ako, kung wala sya edi uuwi ako.
Natanaw ko ang gate na puti na hudyat na malapit na ako.
Bilisan ko ang lakad hanggang sa makarating ako.

Medyo nakaawang iyon kaya pumasok ako ng dahan dahan.
Umikot ako sa likod kasi nalock ang front door nito.Laking pasalamat ko at hindi iyon nakalock malaya akong nakarating sa loob.

Narinig ko ang boses na tila may kausap sa kwarto nito.
Nakatalikod ito sa pinto kung saan ako naroon.
Pinag masdan ko ang kabuohan nya.
Ang gwapo nya kahit hindi sya nakatingin.
Nakatingin lang ako sa kanya ng lumingon sya sa gawi ko.
Nag katitigan kami na agad nyang binawi.
Ang lamig nyang tumingin ...
Parang hindi nya ko kilala kung tingnan nya ko...

Hindi ko napigilan ang luha kong pumatak.
Nanatili akong nakatayo roon.

"Anong kailangan mo at sinong may sabing pumunta ka dito !?"

Hindi ko sya pinansin lumapit ako sa kanya at yumakap.

"Reid , mag usap tayo please ."

Inalis nito ang pagkakayakap ngunit sinubukan ko ulit gawin iyon.

"Don't you dare !"

Napahinto ako ng pag habol sa kanya.

"Reid, miss na miss na kita.Kahit hindi mo ko minahal okay lang tanggap kona... kahit masakit malaman na sayo mismo nang galing yon tanggap kona."

Tiningnan ako nito sa blangkong paraan.Gusto ko syang sampalin , sabihan ng masakit pero ayaw ko.

"Andito ako kasi , gusto kitang makita."

Lumapit akong muli at niyakap sya.
Niyakap ko sya ng mahigpit.

"Hayaan mo ito na ang huli na yayakapin kita... sorry kung makulit ako."

Napahagulhol ako sa iyak saglit akong huminto.

"At sorry kung minahal kita.Sana pag bigyan mo ako sa bagay na to kahit ito na ang huli .... "

Dahan dahan kong hinubad ang damit ko hanggang sa wala nakong saplot na matira.
Lumapit ako sa kanya na nakatingin lang sa hubad kong katawan.
Hinalikan ko ang labi nya..
Nong una ay nanatili itong walang kibo hanggang sa maramdaman ko ang kamay nya sa dibdib ko.
Marahas ang naging pag halik nito pakiramdam ko madudurog ang labi ko sa ginagawa nya.
Tiniis ko yon , nag patuloy ako na tanggalin ang pang ibabaw nito na tinutulan nya para sya ang gumawa.

Binuhat ako nito at biglang ibinaba sa kama.Hinubad nito ang pang ibaba nyang saplot .
Muli nitong ipinag patuloy ang ginawa nyang pag angkin sa dibdib ko , ramdam ko ang bawat pag hawak nya saking mahigpit pakiwari ko'y puno na ang katawan ko ng pasa.
Hanggang sa dumako ang labi nito sa pagitan ng hita ko na hindi na nag tagal ay mabilis itong umibabaw sakin at gumalaw doon.

"Kung meron man akong pag pipilian na mahalin ng paulit ulit ay ikaw ang pipiliin ko Reid. Mamahalin kita kahit na masaktan ako ."

Fall Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon