Chapter 35

79 7 0
                                    

Biglang dumilim ang awra nitong nakatingin doon.

"Uhmm , mauna nako ".mabilis nitong paalam na sinundan ng pag alis .Naiwan akong nakamaang doon.

"Hayst ano bang problema nong isang yon".

Teka asan nga pala tao dito.

"Nay !" Pumunta ako ng kwarto at wala ang mga ito

Lumabas muli ako ng makitang papasok ang mag ina sa pinto doon.

"Oh anak , kadarating mo lang ba.Naiwan namin dito si Summer.Paalis na kasi kami nang dumating sya kaya ayon sabi nya antayin ka nalang daw nya ".

"Aah , ganun po ba ".

"Naabutan mo ba sya dito ?"

"Aah opo nay . Kakaalis lang po nya ".

"Aaah ganoon ba .Eh kami naman eh nanggalin dyan sa labas napasarap ang kwento ko ng mapadaan kina mang Oca mo ".

Yon lang at nag pasya akong mag half bath.
Ang lagkit ng pakiramdam ko.

Nang matapos mag bihis ay nahiga na ako ng mag vibrate ang phone ko na nakapatong sa kamang manipis.

From : Sum

" Sorry but , i saw a kissmark on your cleavage ".

Halos mabitawan ko ang cp ko sa nabasa at mabilis kong tiningnan ang aking dibdib.
Halos mapamura ako ng makita nga ang sinasabi nya doon .

"Hayst ang malas ko ! Bat kasi nakaunbotton tong damit ko langhiya naman oh !!" Sa isip isip ko pa.

Binasa ko ulit iyon at mabilis na binura.

"Jusko santanang kapatid ni juang tamad !Nakakahiya akala ko yong kwentas ang nakita nya ! Hindi pala !"

Napabuntong hininga akong nahiga.Pagod ako at kailangan kong matulog at wala akong pake kung nakita nya yon ! Wala ! Wala syang pake diba ? Hayst.

Nakatulog akong nag iisip kung anong gagawin kong pag iwas kay Summer .Nakakahiya talaga ang gagong yon sinabi nya pa ! Anak nang !

Kinabukasan ay nagising akong may sandamakmak na text at missed calls sa cp ko. Nakasilent kasi ito kaya hindi ko narining ang mga iyon.

15 text messages at 28 missed calls.
Tiningnan ko iyon kung kanino galing.
Halos lahat ay kay Sum isang missed call galing kay Reid at dalawang text.
Inuna kong basahin ang kay Reid.

From: Tart

"Hon gising ka pa ? Kadarating ko lang dito sa Cavite .About kanina sorry ha , hindi kita nahatid .Pwede pa ba akong tumawag ?"

Binasa ko ang kasunod .

"Hon tulog kana ata .Sige na bukas nalang see you tomorrow .Goodnight mua !"

Napangiti ako nag type nang replay.

Saying ....

" Hon , goodmorning .Sorry kagabi hindi ko nasagot yong tawag mo, nakatulog na kasi ako . At yong kahapon wala yon."

Pagkatapos ay binasa ko ang kahulihulihang message ni Summer.

From : Sum

"May bf kana nga . Pero ayaw kong mag isip nang masama , lahat naman dumarating sa point na yon and for you to know i don't care . I DON'T CARE KUNG MAPUNO KA NG KISSMARK SA KATAWAN MO.Nawawala naman yan eh 'n so what for me diba.
You know how much I Love you Hel."

Fall Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon