Claire's POV
"Panget" Tawag ko.
"Ano?" Tanong niya ng hindi ako tinitignan. Busy kasi sa pagt-type sa laptop.
"Busy ka tomorrow?" Tanong ko.
"I don't know" Sagot niya. Nag pout naman ako hindi niya talaga ako nililingon.
"Bakit hindi mo alam?" Tanong ko ulit.
"I'm not sure. Alam mong busy ako dahil malapit na ang competition" Sagot niya.
"Aish! Next next week pa naman yon ah!" Sabe ko.
"Kailangan kong magprepare para don" Sabe niya.
"Eh ano bang ginagawa mo jan sa laptop? Bakit hindi ka magpractice sa kusina?" Tanong ko sabay irap.
"Naghahanap ako ng recipes, ganda" Sabe niya.
"Tss ewan ko sayo! Bahala ka nga jan" Sabe ko at tumayo na.
"Hoy teka! Saan ka pupunta?" Hinatak niya ako pabalik.
"Sa kwarto. Bitaw nga" Sabe ko.
"Ganda, wag ka na nga magalit!" Sabe niya at pinaupo ako sa kanyang hita. Hinawakan niya ako sa bewang sabay halik sa pisnge ko.
"Look, I'm trying my best para manalo sa competition and pag nangyare yon pwede na akong ilaban sa ibang school" Sabe niya.
"Yeah right" Sabe ko.
"Ganda, naman eh. Pag aawayan na naman ba natin to?" Malungkot ang pinakita niyang ekpresyon.
"Bakit gusto mo ba?" Umiling siya sabay halik sa pisnge ko.
"Ayaw" Sagot niya.
"Sya sige na" Sabe ko.
"Yey! Lika sama ka sakin" Sabe niya at tumayo.
"Saan tayo pupunta?" Tanong ko.
"Sa kusina syempre! Magluluto ako at ikaw ang taga tikim" Sabe niya at kumindat.
"Ayy, sige gusto ko yan panget" Sabe ko at hinila siya doon. Nag-umpisa na siyang maghanda ng mga recipe at ako naman umupo sa high stool. Naka balik na kami dito sa Italy last week kaya naman back to school kaming dalawa. Ilang months nalang ang ilalaan ko sa pag-aaral dito. Excited na akong magtrabaho. Para sa babaeng katulad ko na hindi pala ayos dati ngayon nag iba na talaga ang taste ko. I don't know why I chose Fashion Designing to be my course in college, but I find it interesting. Pinapanood ko lang si Allan na magluto sa harap ko. Suot niya ang black apron habang topless. Ang sarap ng view este ang ganda ng view ko. Hindi ko alam na sobrang galing pala talaga ng isang to sa kusina. Nakahiligan niyang magluto ng pumasok siya sa cooking class noong summer kasama ang pinsan niya. Gusto ko mang magluto pero nakakainis kase hindi talaga ako marunong palaging nasusunog ang mga niluluto ko or minsan palpak ang lasa.
"Ganda, paabot naman" Nginuso niya yung chopped tomatoes sa harap ko kaya inabot ko sa kanya yon.
"Anong niluluto mo?" Tanong ko at dinungaw yung hinahalo niya sa kawali.
"Basta ganda, hintay ka lang malalaman mo din" At kumindat pa siya.
"Okay" Sabe ko. 2 oras kami sa kusina at ang dami niyang naluto for pete's sake.
"Tikman mo na" Sabe niya habang naka ngiti sa akin.
"Baka naman malason ako" Sabe ko at kinuha yung tinidor. Sumimangot naman siya sa akin.
"Bakit ka malalason? Eh ako naman ang nagluto" Sabe niya.
"Yun na nga eh" Sabe ko.
"Wala ka atang bilib sakin eh! Siya wag na sa iba ko nalang ipapatikim yan" Sabe niya at inagaw ang tinidor sa akin.
"Uy teka, ikaw naman hindi mabiro! Eto na nga titikman ko na" Sabe ko at kinuha yung tinidor na hawak niya. Hindi ko alam ang tawag sa mga niluto niya pero pagkatapos kong tikman kulang nalang kanin. Ang sarap!
"Ano? Masarap ba?" Tanong niya.
"Hindi" Sagot ko at tinignan siya.
"Talaga lang ha? Eh halos hindi mo na nga ako tirahan ng mga niluto ko tapos hindi masarap" Sabe niya.
"Basta hindi masarap" Sabe ko.
"Edi hinde" Sabe niya at tumalikod. Nagpipigil naman ako ng tawa sa inasta niya.
"Panget" Tawag ko.
"Oh?" Hindi niya ako nilingon. Sus nagtampo na ang bata haha. Tumayo ako at lumapit sa kanya niyakap ko siya mula sa likod. Ang bango talaga nito tapos ang sexy pa haha likod palang ang sarap na!
"Wag kana magtampo" Sabe ko.
"Bitaw" Sabe niya at inaalis ang braso ko sa kanyang bewang.
"Sungit mo naman" Sabe ko at tumawa.
"Ikaw yung masungit hindi ako" Humarap siya sa kin sabay tanggal ng apron. Napalunok ako ng makita ko ang hubog ng katawan niya. Napangisi siya ng makitang naka tingin ako sa kanyang katawan.
"Bakit?" Taas kilay niyang tanong.
"W-wala" Sagot ko.
"Talaga? Wala?" Tanong niya at lumapit sa akin kaya napaatras ako.
"Wala nga" Sabe ko habang umaatras. Nakita ko ang pilyo niyang ngiti. Jusko tukso lumayo ka! Lumayo ka!
"Masarap ba?" Tanong niya. Potek kung sineseduce ako ng lalaking to lord please wag! Wag niyong hayaang ma-seduce ako haha!
"H-ha?" Sabe ko.
"Sabe ko kung masarap ba?" Nag lip bite siya sabay suklay sa kanyang buhok gamit ang kanyang mga daliri. Oh gosh!
"Alin nga?" Siya ba o yung luto niya? Kasi sa tingin ko mas masarap ang boyfriend ko kesa sa ulam! Hoy Claire, umayos ka nga haha. Kinulong niya ako at tinignan ng diretso sa mata.
"Kung hindi masarap. Papasarapin ko para masatisfied ka sa lasa" Sabe niya. Pinagpapawisan ako sobra! Ang init! Ang init ng boyfriend ko haha.
"Huling tanong, ganda. Masarap ba?" Tanong niya. Ughhh.
"Oo na, masarap na! Sobrang sarap! To the point na pati ikaw masarap sa paningin ko!" Napatakip ako ng bibig. What the hell! Kita ko ang gulat sa muka niya ng ilang segundo pero napaltan agad iyon ng ngisi.
"Hmmm, pati pala ako masarap sa paningin mo haha. Gusto mo bang tikman din ako?" Halos manlaki ang mata ko sa kanyang sinabe.
"Hoy tu-tumigil ka nga!" Sabe ko.
"Hahaha ikaw ang may sabing masarap ako sa paningin mo" Sabe niya.
"Pwede bang lumayo ka kasi ang init na sobra" Sabe ko. Lumayo siya sakin at humagalpak ng tawa.
"Ganda, alam mo mag-iingat ka" Sabe niya.
"Bakit naman?" Tanong ko.
"Kasi lagi ka nalang nadudulas...yun nga lang sa mga salita" Sabe niya.
"Hoy ang kapal mo! Feeler mo, hindi purkit sinabe kong masarap ka eh yung katawan mo agad malay mo masarap ka lang sapakin" Sabe ko.
"See? Nadulas ka na naman ahahaha" Punyeta!
"Ewan ko sayo bahala ka jan!" Sabe ko.
"Okay lang yan ganda, ako lang naman ang nakaka-alam eh haha" Sabe niya sabay hatak sa akin.
"Wag ka ngang feeling panget" Sabe ko.
"Alam mo ba kung anong masarap?" Tanong niya.
"Hinde" Sagot ko.
"Eto ipapatikim ko sayo" Naramdaman ko nalang ang mainit niyang labi sa labi ko. Napapikit ako at tinugunan ang halik niya. Eto talaga yung masarap haha!
*************************
A/n: Hey guysssss. Sorry for the long wait again and again!!!! May ojt nako so busy ako these past 2 weeks and subsob ako sa training. Wala akong time! Vote and comment po.
BINABASA MO ANG
I'm His Girl (book 2)
Teen FictionSo ano na nga ba ang nangyari kila Zea matapos mangyare ang mapait na alaala? Does she became more weaker? Or stronger? How did she cope up? Let's find out. I hope that you will support this BOOK 2 too. Please before you read this, read the BOOK 1 f...