Zea's POV
"Wow ang sexy naman!" Sabe ni Chase at sumipol ng makita ako. Suot ko yung pink kong bikini na siya mismo ang pumili at black na see through. Tumabi ako sa kanya dito sa may cottage namin.
"Tsss, walang wala yan sa asawa ko oh...BABE YOU'RE SO SEXY!" Sumigaw pa si Liam habang tinatanaw ang asawa niyang papalapit sa amin. Muntik ng malaglag ang panga ko sa itsura ni Steph. She's wearing a one piece stripe na black and white tapos may scarf/malong na naka tali sa kanyang bewang. Tapos naka messy bun pa yung buhok niya kaya mas lalo siyang gumanda.
"Baby, bakit mas maganda siya sa akin? Ang unfair!" Maktol ko kay Chase.
"She's pregnant baby. What do you expect? hahaha" Sabe niya. Kitang kita ko ang mata ng mga lalake na nakatitig kay Steph. Hindi pa masyadong halata yung tiyan nya.
"Nakakainggit! Sobrang blooming niya!" Naka pout ako. Pinisil naman niya ang pisnge ko.
"Gusto mo gawa tayo ng baby? Para maging blooming ka din? Hahaha" Tumawa siya at ako naman uminit ang pisnge sabay hataw sa kanyang braso.
"Ouch! I'm just suggesting hahaha" Tawa siya ng tawa. Pati si Liam natawa din.
"Dumb ass! Kaya kong maging blooming kahit hindi ako buntis! And besides I have Me-" Naputol ang sasabihin ko.
"Hey babe" Sabe ni Steph.
"Come here!" Naglalambingan ang mag asawa sa gilid namin kaya hindi ako magpapatalo.
"Oh kaya mo naman pala bakit naiinggit ka pa kay Stephanie?" Sabe niya.
"What? Inggit saan?" Tanong ni Steph.
"Masyado ka daw kasing blooming" Sabe ni Liam.
"Oh really?" Hindi pa niya maka paniwalang tanong.
"Yes" Sabe ko.
"I'm not that blooming. Look at me medyo tumataba na kaya ako" Reklamo niya.
"Not really, babe" Sabe ng asawa niya.
"So ano tutunganga ba tayo dito o mags-swimming?" Tanong ko.
"Swimming" Sabe nila.
"Let's go!" Sabe ko.
Allan's POV
"Ang ganda talaga" Sabe ko.
"Sobra..." Napalingon ako kay Xander. May tinitignan siya mula sa malayo kaya tinignan ko din at si Zea pala yon. Nags-swimming sa pool kasama yung fiance niya daw pati sila Liam ba yun? Ah ewan basta yung apat!
"Damn it, she's wearing a two piece for fucks sake! And her wanna be fiance is letting her wear that stupid bikini?!" Galit na sabe niya. Kumunot ang noo ko.
"Wala namang problema kung magsuot siya ng bikini ah? Beach ito Xander kaya malamang magsusuot yan ng ganyan! At isa pa bakit ba ayaw mong magsusuot ng ganyan si Zea? Dati ko pa napapansin sayo yan ah" Sabe ko. Binalingan niya ako ng tingin. Naka simangot siya.
"I'm just protecting my Charry from the other guys who's drooling over her!" Matigas niyang sabe. Napa smirk naman ako at sumandal sa railing.
"Tanong lang...bakit si Joana hinahayaan mong mag two piece sa beach noon pati yung mga lalaking lumalapit sa kanya? Pero pag si Zea hindi ka napayag...sira ulo ka din noh" Napapailing nalang ako.
"It's simple and obvious, Al. I really love her with all my heart and I don't want any other guys near to her. Joana is only my rebound girl" Sabe niya ng walang pag aalinlangan. "She's mine only!" Ibang klase talaga ang lalaking to!
BINABASA MO ANG
I'm His Girl (book 2)
Novela JuvenilSo ano na nga ba ang nangyari kila Zea matapos mangyare ang mapait na alaala? Does she became more weaker? Or stronger? How did she cope up? Let's find out. I hope that you will support this BOOK 2 too. Please before you read this, read the BOOK 1 f...