Zea's POV
Flashback...
3 year's ago...
"Chaseee!" Sigaw ko.
"Yes?" Nagmamadali naman siyang pumunta dito sa kwarto namin.
"I...I think the b-baby is coming out! Oh my gosh!" My water just broke.
"Shit! Shit! I'm gonna call, Liam" He immediately dialed Liam's number.
"Liam! Shit! I need your help! Charry is about to give birth right now tell Stephanie" Sabe niya.
"Chase, it hurts" Fuck labor.
"I know sweetheart. Let's wait for Liam and Steph to get here" Sabe niya at tinabihan ako. Today is April 12.
After 25 minutes of waiting and breathing the two finally showed up.
"Ahhh fuck! Chase, hurry up! I can't take it" Sigaw ko. Agad akong binuhat ni Chase habang sila Steph naman ay kinuha ang mga gamit na dadalhin.
"Breath, Zea. You can do it. Baby please wait" Sabe ni Steph habang hinihimas ang aking tiyan.
"Hurry please" Sabe ko. Si Liam ang nagda-drive sa tabi naman niya si Chase. Ilang beses akong nagrelax pero sobrang sakit talaga.
"Relax, Ms. Villarel" Sabe ng doctor. Nasa delivery room na ako at kasama ko si Chase sa loob.
"How can I relax? It fucking hurt! For Pete's sake just go out already" Hindi ko na alam ang gagawin ko. Gusto ko ng ilabas ang anak ko ngayon na.
"Just wait for a minute. You're not ready yet" Sabe ng doctor.
"Just breath, Charry. You can do it, okay?" Hinalikan ni Chase ang aking noo. Kalahating oras pa ata bago ako pina-iri ng doctor.
"I can see the head. Push!" Sabe niya. I tried so hard to push my baby. I tried and tried until I heard his cry.
"He's wonderful" Sabe ni Chase. Inabot sa akin ng doctor ang anak ko. Tumulo ang aking luha ng makita ko siya.
After nilang malinisan ang anak ko pinagpahinga muna ako saglit bago tahiin ang aking...alam niyo na.
"How are you?" Tanong ni Steph.
"I feel horrible" Sabe ko.
"Why? Hahaha. Does it still hurt?" She asked. Tumango nalang ako sa kanya sabay pikit.
Bigla namang bumukas ang pinto at pumasok ang dalawang nurse at ang doctor ko.
"Here's your baby" Inabot sa akin ng nurse ang anak ko. Dumungaw naman silang tatlo.
"He is sooo cute!" Sabe ni Steph.
"Handsome boy" Sabe naman ni Liam.
"Can I?" Tanong ni Chase. Tumaas ang kilay ko sa kanya kaya tumawa siya.
"Don't worry, I know how to carry a new born. I learned from the best" Sabe niya. Dahan dahan niyang kinarga ang anak ko. Kita ko sa kanyang mata ang tuwa.
"Hey there little boy. You look just like your Mom" Sabe niya. Iba't ibang emosyon ang aking naramdaman ng makita ko siyang karga karga ang anak ko.
"So...what will be his name?" Tanong ni Dr. Martin. Pansamantala akong natulala. Nakatingin silang lahat sa akin.
"Zheimere" Sabe ko.
"Zheimere Xian Villarel" Ngumiti ako.
"What a beautiful name for a handsome boy. I'll leave you guys alone and have a wonderful day" After they left the three of them gather around and look at my precious baby. I'm just staring at them with a teary eyed.
BINABASA MO ANG
I'm His Girl (book 2)
Roman pour AdolescentsSo ano na nga ba ang nangyari kila Zea matapos mangyare ang mapait na alaala? Does she became more weaker? Or stronger? How did she cope up? Let's find out. I hope that you will support this BOOK 2 too. Please before you read this, read the BOOK 1 f...