Chapter 41

1.5K 48 3
                                    

Zea's POV

Maaga akong nagising ngayon kaya naman pagbangon ko agad akong nag-ayos at bumaba papuntang kusina. Tulog pa yung tatlo pati rin sila Mom kaya naman naisipan kong magluto ng almusal para sa kanila.

"Ang aga mo naman atang nagising" Sabe ni Manang ng makita ako dito.

"Aga ko po kasing naka tulog kagabe kaya eto..." Kumuha ako ng itlog sa refrigerator pati na rin bacon at tocino.

"Teka...gusto mo tulungan kitang magluto?" Tanong niya. Umiling ako sabay ngiti.

"Kaya ko na po ito" Sagot ko. Tumango lang siya sa akin.

"Sya dun muna ako sa labas at tutulungan kong mag dilig ng halaman si Inday" Tumango ako at nagpatuloy sa ginagawa ko. Gusto niyo ba ng kwento about sa amin ni Chase? Sige pagbibigyan ko kayo.

I met him two years ago sa club. That time I was broken and sad kaya nagpakalasing ako ng todo hanggang sa hindi ko na alam ang ginagawa ko.

Flashback...

"Kem on lez dance!" Sigaw ko at patuloy sa pag giling habang hawak ang bote ng beer sa gitna ng dance floor. May lalake sa likod ko pero wala akong pake.

"You're so hot!" Sabe ng lalake na sumasayaw sa likuran ko.

"You too!" Sabe ko at hinarap siya sabay inom ng beer. Napapapikit nalang ako habang naghe-head bang kasabay ng tugtog.

"Damn girl! You're turning me on so bad!" Sabe ng lalake kaya napahagikhik ako. I don't know him. Ano bang pinainom sa akin ng bartender na yon? Nahihilo na ako kaya napakapit ako sa balikat niya.

"Ohhh hahaha" Tumawa siya habang pinupulupot ang kanyang braso sa aking bewang. Hilong hilo na ako at nagb-blur na ang paningin ko nararamdaman kong gumagapang ang kanyang kamay pababa sa aking pwet kaya tinapik ko yon.

"Heyyyy" Saway ko.

"What? hahaha" Nakita ko ang pagngisi niya kaya nanliit ang mata ko.

"You pervert!" Sigaw ko. Sobrang lakas ng music kaya siya lang ata ang nakarinig non.

"Come on! You'll like it!" Sabe niya at naglip bite. Hinapit niya ako palapit sa kanya at bigla akong hinalikan sa labi pababa sa aking leeg. I like the way how he kiss me but this is wrong! Pilit ko siyang nilalayo sa akin pero wala na akong lakas dala ng kalasingan.

"Stop it!" Sabe ko. Nanghihina na ako sa sobrang pagkahilo pero bigla nalang napalayo yung lalaking nambabastos sa akin at naramdaman ko na may humawak sa braso ko.

"Shit you are so drunk, Zea!" Nakita ko si Steph. Napatingin ako doon sa lalake kanina pero nakahiga na siya ngayon sa dance floor. Napatigil naman yung iba sa pagsasayaw habang yung iba walang ka malay malay sa nangyayare.

"You look like hell" Nakita ko ang galit sa muka ni Steph pero tumawa lang ako.

"Please don't be mad" Sabe ko habang tumatawa.

"Shut up! Let's go!" Hinila niya ako pero hindi ako nagpadala.

"No...I want to drink more!!!" Nagpupumiglas ako sa pagkakahawak niya sa akin.

"Zea, please!" Nagmamakaawa na ang boses niya.

"I don't want toooooo" Sabe ko.

"Liam!" Sigaw niya. Sumandal ako sa balikat niya at pumikit.

"Shit!" Naririnig ko ang mga boses nila.

"Chase, please carry her" Boses yon ni Liam. Ano daw? Cage? Aanuhin niya ang cage? Paano ako bubuhatin ng Cage? Hahahaha. Naramdaman ko ang pag-angat ko sa ere kaya minulat ko ng kaunti ang mata ko.

I'm His Girl (book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon