Chapter 51

1.5K 50 8
                                    

Zea's POV

Ilang linggo ang lumipas at ganon pa din ang nangyayare. Mag-aaway kaming dalawa tapos titigil. Para kaming aso't pusa palagi pag pinupuntahan niya ako dito. Minsan tambak ang kanyang pinapagawa sa akin tapos minsan wala. Katulad ngayon wala na naman akong ginagawa kaya nabobored ako.

Kanina ko pa ka-chat si Chase sa messenger kaya medyo nababawasan ang pag ka bored ko.

Baby:

You can do it, baby. Just work hard okay :)

Me:

 I don't know. I'm really trying my best as hard as I can. I'm stressed out.

Baby:

Hays if only we're together right now I'm sure mawawala ang stress mo. Sorry baby promise after this babalik agad ako jan.

Me:

Its okay. Don't worry kaya ko naman eh. Naiistress lang talaga ako sa trainer ko.

Baby:

What about him? May mali ba siyang ginagawa sayo?

Nag isip naman ako. Bukod sa dinadalhan niya ako palagi ng pagkain dito tuwing lunch na binibigay ko din naman sa iba eh wala na. Para sa akin mali yon kase parang empleyado niya din ako.

Me:

Wala naman. He's irritating lang.

Baby:

 Tsk baby baka naman pinapairal mo ang pag kabrat mo ha? Remember he's your trainer. Para mo na din siyang boss kaya magpakabait ka.

Paano hindi papairalin ang pag ka bratinella ko eh nambubwuisit siya palagi. Wala naman akong ginagawa sa kanya pero kung sungitan ako wagas daig pa ang babaeng may dalaw!

Me:

Whatever can we just not talk about him? Naiirita lang ako lalo.

Baby:

Alright hahaha. Masyadong mainit ang ulo mo baka makadagdag yan ng init sa Pinas sige ka hahahahaha.

Me:

Dumb ass. Of course not hahaha. By the way where are you rn?

Baby:

House. Nagreready na for work. I miss you baby hays wala ng nag-aayos ng necktie ko :(

Nung magkasama kasi kami sa London ako ang nag-aayos ng necktie niya. Ganon ako ka sweet haha.

Me:

 Aww. Don't worry kapag magkasama na tayo ulit ako na ang mag-aayos nan :)

I'm His Girl (book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon