Chương 36: Lang bạt (7)

4.1K 254 55
                                    


Thẩm Lâu đi lên trước, cúi đầu nhìn Lâm Tín say rượu, sắc hoa đào nhợt nhạt nhiễm đỏ đuôi mắt, con mắt màu lam sâu đậm che hơi nước mờ ảo. Như một con sói nhỏ còn lông tơ, ăn no uống đủ nằm ngửa ngủ gật.

"Tiểu Hầu gia đêm khuya tới chơi, có chuyện gì?" Thẩm Lâu ngồi xuống, một tay chống bên người hắn.

"Tất nhiên là đến làm ấm giường, " Lâm Tín ôm cổ Thẩm Lâu, đem người kéo qua, nghiêm túc nói, "Ta thừa nhận với Thái tử là tùy thị làm ấm giường của ngươi, không đến chẳng phải khiến Thái tử nghi ngờ."

Nhắc tới chuyện làm ấm giường, Thẩm Lâu không nhịn được đỏ ửng tai. Khi đó không biết Lâm Tín trọng sinh, lừa hắn cùng mình ngủ chung, cũng không biết Lâm Tín trong lòng cười y ra sao. Ánh mắt trôi về nơi khác, tùy ý Lâm Tín treo trên cổ mình lúc ẩn lúc hiện, "Thái tử trăm công nghìn việc, sẽ không để ý loại chuyện nhỏ này."

"Chuyện đó không chắc được, " Lâm Tín kéo Thẩm Lâu đến trên giường, dựa vào rượu vô sỉ cọ loạn trên người người ta, "Loại tấm gương thế gia mười phân vẹn mười như ngươi, nên có một chút lời đồn không tốt mới có thể khiến Hoàng gia yên tâm."

"Lời đồn gì?" Thẩm Lâu nghẹn giọng hỏi.

Lâm Tín trầm thấp cười, không trả lời. Đột nhiên hối hận không chuốc Thẩm Lâu quá chén, thừa dịp này, trở thành chút ô uế cả đời này của Thẩm Thanh Khuyết, hẳn rất thú vị. Nếu như Thẩm Lâu ở tuổi này cùng hắn làm chuyện đó, không chừng sẽ không thể rời bỏ hắn.

Ý nghĩ như thế nhô ra liền không áp chế lại nổi, Lâm Tín động tình nhìn chằm chằm Thẩm Lâu nhẹ nhàng trượt hầu kết, chẳng khác nào mèo nhìn chằm chằm cá nhảy nhót tưng bừng trong vại, trong lòng chỉ còn dư lại tính kế nào có thể đem người ngoạm chặt.

"Thẩm Thanh Khuyết, hỏi ngươi chuyện này." Lâm Tín nằm úp sấp trên người Thẩm Lâu, tham lam hít một hơi thật sâu mùi cây cỏ thanh lãnh trên người y.

"Hả?" Trong màn tắt ánh nến, ánh trăng mỏng manh xuyên qua đỉnh trướng, theo khe hở tiến vào, mắt nhìn không rõ, âm thanh cùng xúc cảm liền càng ngày càng nhạy cảm. Nhiệt khí thanh thiển càng dựa càng gần, tại bên tai Thẩm Lâu dừng lại, nhỏ giọng nói một câu.

Cả người Thẩm Lâu đều cứng lại, nửa ngày mới tìm được thanh âm của mình, "Ta biết."

"Vậy ngươi dạy ta chút đi." Thanh âm Lâm Tín trong trẻo, một bộ thiếu niên thiên chân vô tà đầy hiếu kỳ.

Nhưng hắn không phải thật thiếu niên, cũng không phải thật không hiểu. Thẩm Lâu trầm mặc nửa ngày, hít sâu một hơi, kéo chăn đắp kín Lâm Tín, "Ngày mai còn so kiếm, lần sau... sẽ dạy ngươi."

Người này vậy mà không hề tức giận! Lâm Tín thật là kinh hỉ, "Vậy nói xong rồi, chờ hồi cung dạy ta."

"...Ừ."

Ngày kế, Nhàn Trì so kiếm.

Không giống loại so kiếm thời điểm Thu cống tại Mạc Quy Sơn, chỉ là một loại vui chơi, so kỹ xảo ngự kiếm. Ngự kiếm xuyên thiết hoàn, ngự kiếm bắn bia ngắm, ngự kiếm trục phi điểu...

Chước Lộc | Lục Dã Thiên HạcWhere stories live. Discover now