Không chờ Chu Tinh Ly nói thêm nữa, đồ đệ bị đại ca nhiệt huyết sôi trào xách đi, thẳng đến phòng luyện khí.
Tinh phu nhân cũng cùng tham gia trò vui, bốn chân chạy theo, lại bị "Ruỳnh" một tiếng nhốt ở ngoài cửa, vô cùng phẫn nộ, xoẹt xoẹt dùng sức cào cửa, gân cổ gào to.
"Được rồi được rồi, tẩu tẩu, cẩn thận bị thương." Chu Tinh Ly ôm mèo lên, nhìn cửa đá sắc vàng đầy hoa văn trận pháp mà phát sầu.
"A Tín hắn chỉ là nhất thời hiếu kỳ, Nhị thúc đừng trách hắn." Thẩm Lâu tay vuốt ve Ngu Uyên Tà Dương kiếm, nếu Lâm Tín vẫn muốn đi con đường này, Chu Nhan Cải đáp ứng đúc kiếm cho Lâm Tín ngược lại là việc tốt. Chu Nhan Cải luyện kiếm, ít nhất sẽ không đả thương đến chủ nhân, so với thanh yêu đao thượng cổ Hoàng Đế cấp tốt hơn nhiều.
Khuyên bảo vô dụng, Chu Tinh Ly cau mày, "Huynh trưởng ta mà điên lên, bảy ngày bảy đêm cũng không ra khỏi luyện khí phòng. Tín Nhi thân thể đang đà phát triển, đói bụng lắm cũng không tốt."
Dứt lời, giơ mèo gõ cửa, "Ca, tẩu tẩu còn ở bên ngoài!" Tinh phu nhân bị xách nách bốn móng vuốt đạp loạn, giãy dụa tát hắn.
Cửa đá ánh sắc vàng ầm ầm mở ra, cánh tay dài mặc lụa đỏ duỗi ra, nắm lấy vạt áo Chu Tinh Ly, kéo hắn và mèo trong lồng ngực cùng vào, tiện đường đem Lâm Tín ném ra.
Lâm Tín lảo đảo hai bước, nhìn thấy Thẩm Lâu đứng ở cửa, "Ai ui" một tiếng nhào tới trên người, "Sư bá ta mạnh tay quá."
Thẩm Lâu giơ tay giữ thắt lưng hắn, giúp hắn dừng lại, "Ngươi sao lại đi ra?"
"Ta không hiểu ngự hồn thuật, sư bá chê ta biết ít, " Lâm Tín giọng mang bất đắc dĩ nói, nhưng mặt mày vô cùng tươi tỉnh, "Đi một chút đi, chúng ta ra ngoài chơi."
Hắn chỉ là thiếu niên chưa vấn tóc, nói nhiều không tốt, Chu Nhan Cải vốn tài trí, chỉ cần nói hắn biết vài lời đã hiểu. Còn lão sư phụ, nửa bán nửa tặng, để huynh đệ bọn họ bồi dưỡng chút tình cảm.
Thẩm Lâu không hỏi nhiều, tùy ý Lâm Tín lôi kéo hắn ra khỏi Nhất Niệm cung. Tử Xu và Hoàng Các chờ ở cửa lập tức theo cùng, bốn người đi về hướng thành Bồ Đề.
Thành trung tâm của Nam Vực gọi Bồ Đề, tổ tiên Chu gia cho là, đạo tu tiên ở chỗ tâm tình, một niệm sẽ thành ma, một niệm cũng sẽ thành phật. Nghe đâu còn tìm rất nhiều sách cổ tàng thư, đem Nam đô gọi là Bồ Đề.
Nam Vực giàu có và đông đúc, trong thành Bồ Đề quanh năm náo nhiệt, mặc dù không có lễ hội, trên đường người người đông nghịt, ồn ào.
"Vải, vải mới đây."
"Thuốc chuột."
"Đào Hoa Nhưỡng mới mở, mười văn một bình, khách quan nếm thử đi!" Hán tử bán rượu trẻ trung, rót rượu vào một chén trúc nhỏ, đưa tới trước mặt Lâm Tín.
Lâm Tín đưa tay muốn tiếp, bị Thẩm Lâu đoạt mất, "Ngươi còn chưa vấn tóc."
"Ta nếm thử một chút." Lâm Tín víu tay Thẩm Lâu, tội nghiệp nói. Trọng sinh nhiều năm như vậy, sư phụ một giọt rượu cũng không cho hắn uống, thực ra hắn cũng biết, người tu tiên uống rượu sớm thương tổn linh mạch, nhưng nếm thử mùi vị chắc là có thể.
YOU ARE READING
Chước Lộc | Lục Dã Thiên Hạc
Ficción GeneralThể loại: Cung đình hầu tước, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, lòng dạ độc ác hay làm trò thụ x cười như không cười tâm cơ công, 1x1, HE Edit: Cục Đậu Bự (Gin) Bản Edit chưa có sự đồng ý của tác giả... (Bản thân làm việc tùy hứng nên hiện tại đang có...