Chương 60: Thảo Xà (6)

3.7K 231 59
                                    

"Ngươi sao lại ngăn ta? Hắn muốn giết ngươi, ta hôm nay nhất định phải giết hắn!" Lâm Tín mâu sắc bén nhọn chất vấn Thẩm Lâu, mong đợi y nói "Thấy ngươi linh lực suy yếu sợ ngươi bị thương" loại lời nói mềm mại này, có thể giả vờ cảm động không thôi mà nhào tới.

Thẩm Lâu không phải người thích tranh công, bất đắc dĩ cười khẽ, "Lúc này không thích hợp."

"Có gì không thích hợp, coi như ta hao phí thần hồn, vậy..." Nói còn chưa dứt lời, đột nhiên bị hai mảnh môi mỏng ngăn chặn miệng, mắt Lâm Tín sáng rực lên.

Há mồm ra để Thẩm Lâu tiến vào, lại nghe người kia cọ bờ môi hắn nhẹ giọng nói: "Là ta không chịu nổi..." Nói xong, cọ gò má của hắn dịch xuống, gục đầu đến trên bả vai Lâm Tín.

Lâm Tín giật mình, hai tay cuốn lại thân thể Thẩm Lâu không để y tuột xuống, dư quang liếc một cái về bên hai người Chung gia, lảo đảo lùi về phía sau, bày ra bộ dáng vừa cự tuyệt vừa nghênh đón: "Ai nha, không được đâu, có người nhìn đấy."

Từ góc độ của Chung Vô Mặc, là Thẩm Lâu bán tha bán ôm mà đẩy Lâm Tín tiến vào trong bụi cây rậm rạp, không lâu lắm liền vang lên tiếng kêu ngượng ngùng.

"A, đừng ở chỗ này, a..."

"Nhẹ chút, ta đau."

"Ha... Ưm..."

Tiếng thở dốc cao thấp chập trùng, trêu đến Chung Vô Mặc đỏ mặt, cúi đầu nhìn nước chảy róc rách im lặng không lên tiếng. Chung Lục ngược lại không bị ảnh hưởng chút nào, cầm cành cây chuẩn xác xuyên cá trong vùng nước cạn cho thiếu gia ăn.

Lâm Tín một bên ưm ưm a a mà kêu to, một bên móc Tiêu Dao hoàn nhét vào trong miệng Thẩm Lâu. Rơi từ trên vách núi xuống tiêu hao rất lớn, Thẩm Lâu không phải bị thương quá nặng, mà do thần hồn thương tổn phát tác, đau đến ngất đi. Chỉ là người này luôn luôn chịu đựng, y không nói, người khác căn bản không biết y đang chịu đựng cái gì.

Đau lòng đem người ôm vào trong ngực, lấy một khối Lộc Ly hút no linh lực, một tay kề sát hậu tâm y, chậm rãi truyền linh lực qua.

Thẩm Lâu lúc tỉnh lại, liền nghe đến một tràng tiếng rên rỉ tiêu hồn thực cốt.

"Ừm... Ta không muốn... Tha cho ta đi... A..."

Hoài nghi mình còn đang mơ, Thẩm Lâu mở mắt ra, thấy Lâm Tín co chân ôm y, một bên mặt không biến sắc thưởng thức ngón tay y, một bên ưm ưm a a mà kêu to.

Thẩm Lâu: "..."

Lâm Tín thấy bàn tay trong tay chuyển động, cúi đầu nhìn y, phát hiện Thẩm Lâu đang dùng ánh mắt một lời khó nói hết nhìn sang, tiếng gào nhất thời im bặt. Hiếm có khi ngượng ngùng, một tay che mắt Thẩm Lâu không cho y xem, cúi đầu hôn một cái.

Hai người từ trong bụi cây rậm rạp ra ngoài, Chung Vô Mặc đã hoàn toàn không dám nhìn thẳng bọn họ, đôi mắt nhìn về phía xa xa, "Chung Lục không phải, để hắn, bồi tội."

Thẩm Lâu sửa sang lại xiêm y bị Lâm Tín bới loạn, một mặt quang minh lẫm liệt, "Ra ngoài trước rồi nói."

Chung Lục không hề có ý xin lỗi, vác Nhị thiếu gia gãy chân đi.

Chước Lộc | Lục Dã Thiên HạcWhere stories live. Discover now