Chương 35: Lang bạt (6)

3.9K 258 32
                                    


"Đã không còn sớm, hai vị điện hạ mau đi săn thú đi." Thẩm Lâu thu tay về, ra hiệu Thái tử và Phong Trọng đi trước. Nhàn Trì săn bắn mùa thu không phải săn thú bình thường mà có thể chơi đùa, là nơi tất cả gia tử thế gia tranh tài, quan trọng hơn nhiều so với việc huynh muội Thẩm gia bọn họ giận dỗi.

Thái tử gật gật đầu, "Thu Đình tính tình trẻ con, ngươi chớ tính toán với nàng."

"Vâng." Thẩm Lâu cúi đầu đáp lại.

Lâm Tín liếc mắt về phía Phong Trọng, ra hiệu hắn nhanh đi, cần cù bù thông minh.

Chung Vô Mặc đuổi rất xa, mới cản được Thẩm Doanh Doanh vẫn lao như bay.

"Ngươi chạy tới làm gì?" Thẩm Doanh Doanh che mắt khóc, từ trong khe hở liếc trộm phía sau Chung Vô Mặc, chẳng có một ai, ca ca nàng, không thèm tới dỗ nàng, nhất thời khóc càng thương tâm.

"Huynh trưởng, bảo ta tới." Chung Vô Mặc ăn ngay nói thật.

Thẩm Doanh Doanh buông tay ra, nguýt hắn một cái, "Huynh ngươi bảo ngươi đến ngươi liền đến à, huynh ngươi đánh ngươi có phải ngươi cũng không đánh lại?"

Chung Vô Mặc không dưng bị mắng oan cũng không hề nổi giận, im lặng không lên tiếng nghe Thẩm Doanh Doanh thì thầm. "Tài bắn cung của ta, hắn cũng không phải không biết, trước đây chưa từng mắng ta, hu hu..."

Chung Vô Mặc không quen nhiều lời, trầm mặc nửa ngày nghẹn ra một câu, "Vốn là ngươi sai."

"Ngươi còn nói!" Thẩm Doanh Doanh thẹn quá hóa giận, đẩy mạnh Chung Vô Mặc một cái, khiến hắn lùi xa hơn một trượng, đụng gãy một cái hoàng kỳ cắm trên mặt đất.

"Người nào?" Theo tiếng quát khẽ, kiếm quang ngợp trời quét ngang tới.

Chung Vô Mặc một tay vỗ trên đất, ngay tại chỗ vươn mình, kéo Thẩm Doanh Doanh cực tốc lùi về sau.

"Lớn mật, kẻ nào dám xuất kiếm!" Thẩm Doanh Doanh đưa tay với Tang Hồ cung sau lưng, sờ phải một khoảng trống rỗng. Đi săn thú, nàng vì muốn bắt nhiều mồi, không mang linh kiếm, chỉ cõng đại cung. Bây giờ ném cung, có thể nói là tay không tấc sắt.

Kiếm giả xuyên một thân trang phục thị vệ Hoàng gia, nghe Thẩm Doanh Doanh mở miệng cũng không ngừng tay, "Tự tiện xông vào hoàng trướng, giết chết không cần luận tội!"

Mũi kiếm sắc bén, vươn tới chọc vào mắt Thẩm Doanh Doanh, nàng đành tiện tay nhổ một cái hoàng kỳ, vận chuyển linh lực đỡ đòn đánh này.

"Keng!" Cột cờ bằng trúc căn bản không đấu được kiếm khí linh kiếm, chỉ tạm thời ngăn trở thế tiến công, Chung Vô Mặc rút kiếm, từ trên mặt đất quét tới. Hai người chiến thành một đoàn, đều dùng tới Lộc Ly, ánh đao bóng kiếm chiêu nào chiêu nấy trí mạng, Chung Vô Mặc rõ ràng ở thế hạ phong.

"Ngươi là tên quái nào!" Thẩm Doanh Doanh vội la lên, mắt thấy kiếm thị vệ kia sắp đâm trúng ngực Chung Vô Mặc, đành hô to, "Ca! Cứu mạng!"

"Vù ——" Ánh kiếm Ngu Uyên Tà Dương, khác nào cầu vồng cửu thiên, từ dưới lên, vững vàng đẩy kiếm cả hai người. Thẩm Lâu thu kiếm, tiện tay đem Tang Hồ trên lưng ném cho muội muội.

Chước Lộc | Lục Dã Thiên HạcWhere stories live. Discover now