Chung Vô Mặc chậm rãi di chuyển, ngồi xuống trước thi thể Chung Tùy Phong, giơ tay khép lại hai mắt cho hắn.
Lâm Tín cúi đầu, nhìn hai tay mình đầy máu tươi, không nói một lời.
Năm đó trong thành nhỏ ở Lạc Xuyên, sư phụ nói với một người hiểu nhầm bị kế mẫu trì hoãn tiền đồ một câu, "Bồng Lai có đường, một chốc sai hận". Bây giờ dùng để nói hắn, vừa vặn thích hợp.
Chung Trường Dạ linh lực mạnh mẽ, thủ đoạn trác tuyệt, là một phương kiêu hùng, Hoàng Đế cũng phải nhường ba phần, là kẻ thù đời trước Lâm Tín khó vượt qua nhất. Nếu biết kẻ thù giết là Chung Tùy Phong, hắn căn bản không cần trở thành Cát Lộc Hầu quyền binh vô thượng.
Bồng Lai có đường, cố tình đi thành đường bụi gai. Một chốc sai hận, đứt đoạn người vô tội vĩnh viễn không thể luân hồi.
Thẩm Lâu ôm lấy hắn.
"Đây là thế nào?" Chu Tinh Ly sang đây xem đồ đệ, bỗng nhiên một đạo kim quang chói mắt từ chân trời đến, khiến người không mở mắt nổi, "Đây là người nào nha?"
Một đội Kim Ngô vệ thân mang kim giáp, theo sau Chung Hữu Ngọc sứt đầu mẻ trán, rơi xuống trong viện rách nát.
"Nhị thúc! Chung Lục!" Chung Hữu Ngọc nhìn thấy hai người dưới đất, kinh hô chạy nhanh tới, thấy vết đao Thôn Câu trên cổ Chung Tùy Phong, nhất thời mù quáng, quay người nắm lấy vạt áo Lâm Tín, "Là cha ta giết cha ngươi, oan có đầu nợ có chủ, ngươi giết thúc thúc ta làm chi?"
Chung Tùy Phong tuy vô năng, tuy nhu nhược, nhưng từ nhỏ đối xử cực tốt với hai huynh đệ họ. Phụ thân nghiêm khắc, mỗi ngày đều không dễ chịu, đặc biệt là Chung Hữu Ngọc nghịch ngợm thường thường chịu đòn. Nhị thúc vẫn luôn sứt mẻ nói lắp đỡ lời, nói hắn còn nhỏ.
"Xin lỗi." Lâm Tín nói giọng khàn khàn.
"Nói xin lỗi liền có thể giải quyết sao? Nhị thúc ta đã chết rồi!" Chung Hữu Ngọc khóc lên, "Coi như hắn tư thông với địch phản quốc, cũng không tới phiên ngươi giết hắn!"
Hắn đã chủ động dẫn Kim Ngô vệ tới tìm thúc thúc, tự đưa người tới gặp Hoàng Đế, không chừng có thể được xử lý khoan dung. Nhưng bây giờ, hi vọng nào cũng hoàn toàn tan biến.
"Chung Hữu Ngọc!" Thẩm Lâu gỡ tay Chung Hữu Ngọc.
"Là thúc thúc giết, không phải cha, " Chung Vô Mặc đột nhiên mở miệng, dùng đôi mắt đen kịt không gợn sóng nhìn về phía huynh trưởng, "Vào cung, là kế của thúc thúc."
Chung Hữu Ngọc bị Thẩm Lâu đẩy lảo đảo, nghe tiếng đệ đệ, nhất thời sửng sốt.
Tất cả mọi người không nói lời nào, chỉ có gia thần Ngô Triệu Dương đến cùng Chung Hữu Ngọc, đang cùng Kim Ngô vệ giao thiệp. Kim Ngô vệ quyết định mang thi thể Chung Tùy Phong về kinh, để Hoàng Đế xử lý.
"Hầu gia cần phải theo chúng ta hồi kinh?" Thống lĩnh Kim Ngô vệ tới hành lễ với Lâm Tín.
"Tết đến nơi rồi, hồi kinh cái gì, chúng ta về Nam Vực." Chu Tinh Ly khoát tay nói.
"Nhưng, việc này do Hầu gia bẩm tấu lên, thuộc hạ không tiện bàn giao với Hoàng Thượng." Thống lĩnh có chút khó khăn.
YOU ARE READING
Chước Lộc | Lục Dã Thiên Hạc
قصص عامةThể loại: Cung đình hầu tước, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, lòng dạ độc ác hay làm trò thụ x cười như không cười tâm cơ công, 1x1, HE Edit: Cục Đậu Bự (Gin) Bản Edit chưa có sự đồng ý của tác giả... (Bản thân làm việc tùy hứng nên hiện tại đang có...