Chương 62: Thảo Xà (8)

3.7K 225 14
                                    

Mấy vết thương ở vai và cánh tay lộ trên mặt nước có thể thấy rõ ràng, tay phải vừa thay thuốc, còn tội nghiệp mà giơ cao trên không trung.

Căn bản không phải thời điểm nên làm chuyện này!

Thẩm Lâu giữ mặt Lâm Tín, cáu giận hôn lên. Bờ môi mềm mại dính nước, giữa căn phòng khô lạnh, càng trở nên ngọt ngào. Lâm Tín quay người, ôm cổ Thẩm Lâu.

Xúc cảm da thịt dán vào nhau quá mức tốt đẹp, dần dần đem lý trí đốt cháy hầu như không còn. Ngón tay mang theo kén mỏng [1] một đường tiến xuống, men theo khe hở chui vào.

[1] kén mỏng ở đây là tay Thẩm Lâu luyện kiếm nên có lớp chai đó (๑꒪▿꒪)

Lâm Tín đang không thành thật sờ loạn nhất thời trắng mặt, lung lay muốn né tránh, "A... Đau!"

Thẩm Lâu cả kinh, y có thể phân biệt được Lâm Tín là đau thật hay diễn kịch làm nũng, thanh âm này rõ ràng cho thấy rất đau, cuống quít rút khỏi, ôm Lâm Tín hơi phát run kinh ngạc nói: "Sao như vậy?"

"Ngươi không dùng mỡ a!" Lâm Tín tức giận nói.

Nhớ lại kiếp trước triền miên, Thẩm Lâu có chút mờ mịt, "Ở Lộc Tê đài..."

"Ta trước đó tự thoa." Lúc trước hắn trói người, đối phương lại không muốn, không thể hi vọng Thẩm Lâu chuẩn bị cho hắn, mỗi lần đều trốn đi chuẩn bị tốt mới lại tới gần.

Hồng la trướng ấm, che đậy bầu không khí cực nóng, lưu lại sai hận.

Thẩm Lâu trong lòng đau đớn, cúi đầu hôn trán Lâm Tín một cái, "Trách ta." Ôm người vào trong ngực, hảo hảo an ủi.

Ở thôn trấn hoang vu xa xôi này, không thể nhanh chóng tìm được thuốc mỡ. Huống chi Thẩm Lâu tỉnh táo lại, cũng không nỡ động đến hắn trong tình trạng thân thể này, chỉ có thể làm chút chuyện "huynh đệ đồng lòng". Một thùng nước nóng bị dằn vặt thành nước lạnh, Thẩm Lâu ôm Lâm Tín ở trên giường chợp mắt. Lúc mở mắt ra, trời đã tối.

Cửa phòng từng nhà đóng chặt, trấn nhỏ vắng lặng không một tiếng động, vang lên từng trận tiếng chuông lanh lảnh."Leng keng ——" như là tiếng lục lạc lung lay trên hoang mạc, rất êm tai. Như xa như gần, như có như không.

Tên tiểu nhị nhỏ gầy ở trong đại sảnh, vọt chui xuống gầm bàn, ôm chân run lẩy bẩy.

Cảm giác bị thứ gì đột nhiên tập trung, tiểu nhị cắn răng, đột nhiên ngẩng đầu, thấy một cái mặt người lộn ngược. "A a a a!" Như con chuột đuôi dính lửa, lăn lộn chạy trốn ra ngoài, đầu đụng vào tủ gỗ.

"Tiểu nhị ca, ngươi làm sao vậy?" Lâm Tín ngồi trên bàn, ung dung nhìn hắn.

Thẩm Lâu bất đắc dĩ lắc đầu, lôi kéo Lâm Tín nghịch ngợm ra khỏi khách điếm.

"Leng keng ——" tiếng chuông vẫn kéo dài vang lên, gió Bắc thét gào mang theo đất cát mù mịt đầy trời, che ánh trăng mờ mờ ảo ảo.

Nước sơn trên cửa loang lổ, trụ hành lang đổ gãy, tấm biển "Chu phủ" chia năm xẻ bảy rải rác trên mặt đất, có thể ít nhiều thấy được phong quang ngày xưa. Không biết có phải khí tức người sống quấy nhiễu quỷ quái trong phòng hay không, hai người vừa bước vào trong viện, tiếng chuông lập tức biến mất không còn tăm hơi.

Chước Lộc | Lục Dã Thiên HạcWhere stories live. Discover now