Sư đệ xảy ra chuyện, cũng không báo cho sư phụ, loại hành vi này người khác nhìn qua, giống như là Lâm Tín cố ý hại Tiễn Trọng.
Thẩm Lâu yên lặng nhìn hắn chốc lát, một lời đáp ứng luôn, "Được, không nói cho sư phụ, ta điều người của Thẩm gia đến."
Nam Vực cách xa Bắc Vực nhất, Thẩm gia ngoài tầm tay với, nhân thủ Thẩm Lâu có thể điều động có hạn, mà lúc này Hoàng Các đi thăm dò chuyện Cổ Điêu, không ở bên người.
"Lâm công tử, muốn đi đâu sao?" Chu Giang Xuân mang theo hai huynh đệ khác — Chu Giang Hạ và Chu Giang Thu đi võ trường luyện tập buổi sáng, nhìn thấy Lâm Tín đi lại vội vã, nhiều lời lên tiếng hỏi.
"Ta muốn hồi Nhạn Khâu một chuyến, các ngươi ai cũng không được kinh động sư phụ ta." Lâm Tín nắm Mạc Ngư Nhi, âm giọng mang tàn nhẫn mà nói.
"Mạc Ngư Nhi! Tiễn Trọng công tử xảy ra chuyện gì sao?" Chu Giang Xuân thấy tiểu kiếm trong tay Lâm Tín.
Tử Xu chạy tới, "Thế tử, điều nhân thủ đến, vẫn cần một canh giờ, ngài..."
"Không kịp nữa, ta tự đi." Lâm Tín xua tay, giữ chuôi tiểu kiếm định đi, nếu như vẫn là đám người cùng hung cực ác kiếp trước, càng không thể trì hoãn thêm nữa.
"Lâm công tử, chúng ta đi cùng ngươi." Chu Giang Xuân nói, hai đệ đệ hắn cũng mau lẹ lấy linh kiếm ra, Chu Giang Hạ tính khí ngang ngược bĩu môi, "Đi một chút đi, việc của Chu gia chúng ta, không cần người Thẩm gia quản."
Tam huynh đệ này ăn nói khó nghe, kiếp trước mỗi lần thấy Lâm Tín đều phải trào phúng hắn một phen, hầu hết cứ gặp là đánh nhau, Lâm Tín vẫn là lần đầu tiên nghe đến bọn họ đem mình gộp lại "Chu gia chúng ta".
"Vậy làm phiền ba vị." Lâm Tín chắp tay bái tạ, Điệp Kiếm Tam Tôn ở Chu gia cũng là đệ nhất cao thủ, có bọn họ hỗ trợ, tất nhiên không thể tốt hơn.
Thẩm Lâu giữ Lâm Tín, nhảy lên Ngu Uyên kiếm, "Ngươi chưa đủ mười lăm, chưa thể ngự kiếm."
"Ta có thể, lúc mười hai tuổi đã sớm biết rồi, " Lâm Tín liếc xung quanh, nhỏ giọng nói, "Thần hồn ngươi thương tổn, ta tự ngự kiếm."
"Không sao, " Thẩm Lâu ôm chặt hắn, linh kiếm hệt như sao băng, lập tức vọt ra ngoài, "Ta quen rồi."
Khi mọi người nhìn thấy Nhạn Khâu, khói đặc bốc lên cuồn cuộn, khắp nơi ngập trong cảnh tàn tạ.
Nơi này vốn là mảnh đất phong thủy tốt, cảnh xuân tươi đẹp, cỏ cây xanh ngắt. Kẻ xâm nhập không thể tiến xâm trong trận địa do cây cỏ núi đá tạo thành, dứt khoát phóng hỏa thiêu núi. Cây táo tàu lớn Lâm Tín hay bò tới bò lui, đều đã hóa thành than, núi đá tan hoang, nhà cửa sụp xuống.
Tình cảnh này giống hệt trong kí ức, Lâm Tín hai mắt đỏ sọng, nhảy xuống phi kiếm, chuyển hướng chạy về phía sau núi.
"A Tín, " Thẩm Lâu ra hiệu mọi người đuổi tới, mình thì bước nhanh truy cản Lâm Tín, một phát bắt được hắn, "Ngươi muốn đi đâu?"
"Phía sau núi có đường nhỏ." Lâm Tín không hiểu nhìn y.
Thẩm Lâu bất đắc dĩ, nhóm bọn họ sáu người, cũng coi như là một tiểu đội, thấy Lâm Tín không nói một lời bỏ chạy, lập tức tản đi, "Có thể đốt núi, tất có nhiều người, chúng ta đi đường nhỏ phía sau núi. Chư vị nín hơi ngưng thần, tránh phát ra tiếng động."
YOU ARE READING
Chước Lộc | Lục Dã Thiên Hạc
Ficção GeralThể loại: Cung đình hầu tước, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, lòng dạ độc ác hay làm trò thụ x cười như không cười tâm cơ công, 1x1, HE Edit: Cục Đậu Bự (Gin) Bản Edit chưa có sự đồng ý của tác giả... (Bản thân làm việc tùy hứng nên hiện tại đang có...