Sông Hô Diên, đại quân người Man cầm loan đao trong tay dồn dập lao qua khúc sông cạn, nước sông trộn lẫn bùn bẩn, bắn lên cao ba thước.
Mũi tên Đại Dung không ngừng bắn tới, đều bị tu sĩ người Man đã qua sông ngăn trở. Trên cung không có Lộc Ly, tên bắn ra không mang theo linh lực, tu sĩ người Man chỉ cần nhẹ vung trường đao, là có thể ngăn hết thảy các mũi tên phổ thông, không đả thương được binh lính sau lưng.
"Ngừng tiễn!" Tướng quân cung tiễn hạ lệnh dừng lại, bắn như vậy chỉ lãng phí. Cung binh cùng lùi về sau, kỵ binh cầm trường mâu trong tay tiến trận, xông lên phía trước.
"Giết ——" trên trường mâu trong tay kỵ binh vẫn còn Lộc Ly, chạm vào trường đao của tu sĩ người Man, phát ra tiếng nổ vang rền đinh tai nhức óc.
Trường mâu mang theo linh lực, xẹt qua cổ vài tên người Man vừa vọt lên bờ, linh lực hóa thành gió lớn, trong nháy mắt cắt đứt đám cổ mềm yếu, từng mảng máu tươi phun tung toé. Tu sĩ người Man nhấc theo đại đao sau lưng kéo tới, đưa tay nắm trường mâu kỵ binh ném lăn trên đất, một đao chém xuống đầu tu sĩ Đại Dung.
Đánh giáp lá cà, tiếng hô "Giết" rung trời, bãi đá sông Hô Diên rất nhanh bị máu tươi nhiễm đỏ.
Một tiểu tướng Bắc Vực làm quân tiên phong, vô cùng anh dũng, vọt tới phía trước một mình cuốn lấy ba tên tu sĩ người Man. Hắn là gia thần Thẩm gia, sắp được phong Thiên Hộ, ngân thương trong tay được làm rất tốt, linh quang Lộc Ly tràn trề, vững vàng chặn hai cây trường đao cùng chém tới.
Tiểu tướng nhíu mày nở nụ cười, vận chuyển linh lực, đột nhiên đẩy hai người ra, một chiêu thu thương đâm về phía tên còn lại nỗ lực đánh lén hắn. Ngay lúc này, Lộc Ly trên ngân thương lóe lóe, rắc một tiếng vỡ vụn, linh lực tiêu hao hết.
Đành phải khom lưng tránh thoát một đao kia, nhanh chóng sờ túi trang bị Lộc Ly, lại sờ thấy khoảng không. Mấy ngày nay Lộc Ly khan hiếm, ngay cả các tướng quân mỗi ngày cũng có hạn, hắn hôm nay đã dùng hết.
"Tướng quân cẩn thận!" Tu sĩ binh bên cạnh hô to một tiếng, xông lại cản thay hắn một đao, ba tên người Man kia nhìn ra hắn không đủ Lộc Ly, lập tức hợp nhau tấn công.
"Phốc ——" Tiểu binh kia bị giết dưới đao, tiểu tướng hô to một tiếng xông tới, lại bị người Man một đao chém đứt ngân thương, một đao nữa bổ về phía cổ hắn.
Tiểu tướng tuyệt vọng nhắm mắt lại, "Vèo ——" tiếng mũi tên xé gió từ bên tai truyền đến, mở mắt ra, liền thấy một nhánh linh quang dồi dào xẹt qua vai hắn, "Đùng" một tiếng bắn xuyên người Man kia.
Lực mũi tên vô cùng lớn, không hề ngừng lại, mang tên người Man tiếp tục xuyên qua một tiểu binh khác phía sau. Hai người bị xuyên thành một chuỗi, nặng nề đập về phía một đám người Man vừa bò lên bờ, giống như thả sủi cảo, dồn dập ngã rơi xuống sông.
"Quận chúa!" Tiểu tướng vui mừng quay đầu nhìn về phía sau.
Thẩm Doanh Doanh tay cầm cung thần Tang Hồ, sống lưng thẳng tắp mà cưỡi trên lưng ngựa, tiện tay vứt cho hắn một viên Lộc Ly, sau đó thét một tiếng làm thủ hiệu.
YOU ARE READING
Chước Lộc | Lục Dã Thiên Hạc
Ficción GeneralThể loại: Cung đình hầu tước, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, lòng dạ độc ác hay làm trò thụ x cười như không cười tâm cơ công, 1x1, HE Edit: Cục Đậu Bự (Gin) Bản Edit chưa có sự đồng ý của tác giả... (Bản thân làm việc tùy hứng nên hiện tại đang có...