Trọng kiếm đen ít nhất nặng trăm cân, linh lực mênh mông như ngàn cân ép đỉnh đem gạch đá dưới chân Thẩm Lâu chấn động đến vỡ vụn.
Chu Giang Xuân cứu đệ đệ, ba người lập tức tách ra, theo kế hoạch ban đầu, tiếp tục dùng sa kiếm phẳng cuốn cát bụi cuồn cuộn. Tử Xu làm mồi dẫn mọi người chạy Tây chạy Nam, bọn họ lại như đuổi dê đánh chó, đuổi đám người hướng rừng trúc.
"Ngốc, đừng nhúc nhích." Lâm Tín ném sư đệ tới trên nóc nhà, nhảy đi hỗ trợ.
Hạ Lục Hồn đầu vuông tai to, mắt rộng mũi cao, thân hình lớn hơn người bình thường một bộ [1]. Thượng cổ xưa có người khổng lồ, rộng một trượng [1] dài ba trượng, la hét có thể làm cho núi lở. Hạ Lục Hồn này nghiễm nhiên chính là hậu duệ người khổng lồ, dường như sức lực vô hạn, phất đại kiếm trăm cân mà như múa liễu.
[1] 1 bộ = 1,66 m; 1 trượng = 2 bộ = 3,33 m
Thẩm Lâu vận chuyển linh lực, chặn lại trọng kiếm, nháy mắt dịch đến hơn ba bước.
"Khà khà!" Hạ Lục Hồn cười thô thiển một tiếng, đuổi theo đón đầu cho Thẩm Lâu một chém, Thẩm Lâu miễn cưỡng tránh né.
Nếu là thời điểm Thẩm Lâu toàn thịnh, đừng nói là một, đến ba Hạ Lục Hồn cũng không phải đối thủ. Nhưng thân thể y bây giờ vẫn là thiếu niên, linh lực không đủ, mà thần hồn thương tổn, chỉ có thể vận sức không tới ba phần mười, ứng phó rất vất vả.
"Ai, đại ngốc!" Ánh kiếm Lâm Tín đột nhiên vọt tới, từ dưới lên, đánh thẳng dưới đũng quần Hạ Lục Hồn.
Hạ Lục Hồn lập tức ngừng giao chiến với Thẩm Lâu, nhấc chân tránh thoát ánh kiếm.
"Chậc, hóa ra người Man các ngươi cũng sợ đánh đũng quần a." Lâm Tín thuần thục sử dụng ám chiêu học cùng Chu Tinh Ly, lúc chọc đũng quần, lúc đâm hốc mắt, chọc Hạ Lục Hồn tức đến nổi trận lôi đình, giơ kiếm đuổi theo hắn.
"Thẩm Lâu, cứu mạng!" Lâm Tín hô lớn.
Thẩm Lâu ngự kiếm đến, ôm hắn lên, "Ta dẫn hắn, ngươi mở trận."
"Được." Hai người gần tới rừng trúc đột nhiên tách ra, Thẩm Lâu xoay người lại cùng Hạ Lục Hồn sống chết đánh nhau, từ trên mặt đất đánh tới trên trời.
Ngự kiếm so chiêu, cực kỳ tiêu hao thần hồn, đỉnh đầu đột nhiên đau nhói, tay Thẩm Lâu nâng kiếm trật một chút, trọng kiếm Hạ Lục Hồn gọt sát vai y, cắt đứt nửa đoạn ống tay áo Thẩm Lâu. Cắn chặt đầu lưỡi để duy trì tỉnh táo, Thẩm Lâu đề khí, giơ kiếm ổn định vung qua.
Hạ Lục Hồn ban đầu không thèm để ý, không cả dựng kiếm đỡ, ai ngờ kiếm kia một đạo cực thịnh, quét đến bên người mới cảm giác như gió như bão, song đã không kịp né tránh. Bụng dưới bị chém sâu, máu tươi phun ra. Thẩm Lâu một cước đạp ngực Hạ Lục Hồn, đá rơi người từ giữa không trung.
Lâm Tín trong tay nắm một khỏa Lộc Ly nhanh chóng hấp thu, chỉ chờ thời khắc này, hai tay kết liên ấn, đem mười ba đạo pháp quyết trong thời gian ngắn đánh vào trong trận.
YOU ARE READING
Chước Lộc | Lục Dã Thiên Hạc
Ficção GeralThể loại: Cung đình hầu tước, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, lòng dạ độc ác hay làm trò thụ x cười như không cười tâm cơ công, 1x1, HE Edit: Cục Đậu Bự (Gin) Bản Edit chưa có sự đồng ý của tác giả... (Bản thân làm việc tùy hứng nên hiện tại đang có...