Thẩm Lâu nhìn cỏ xanh khắp nơi, chậm rãi thở dài. Vốn định chữa trị thần hồn xong sẽ khuyên phụ thân thoái vị, bây giờ phụ thân muốn dạy dỗ y, sợ là hiện tại sẽ không chịu giao quyền bính ra. Rất nhiều chuyện phải an bài lại, phải cùng Tín Tín thương lượng một chút...
"Ca, ngươi đến cùng sao lại chọc tới cha ?" Thẩm Doanh Doanh dùng Tang Hồ cung đâm cột sống huynh trưởng. Trước khi xuất môn, Thẩm Kỳ Duệ nói qua năm cũng không chấp nhận Thẩm Lâu về nhà, không biết bị chọc chỗ nào mà tức giận đến vậy.
"Chuyện người lớn, tiểu hài tử chớ có hỏi." Thẩm Lâu thuận miệng một câu, không muốn nhiều lời với muội muội.
"Ta so với Lâm Tín còn lớn hơn nửa tuổi đấy! Ngươi sao chuyện gì cũng nói với hắn?" Thẩm Doanh Doanh không vui, giục ngựa chặn đường huynh trưởng.
Đang nháo, chân trời bỗng nhiên xẹt qua luồng ánh kiếm, một tu sĩ mặc cẩm bào màu xanh sẫm ngự kiếm vọt đến, linh lực dồi dào cuốn theo gió lớn, cắt ngang một tầng cỏ. Vừa xuống đất, lập tức bị vệ binh vây chặt, "Người từ phương nào tới?"
"Uyên A Nhận Tam dưới trướng Cát Lộc Hầu, cầu kiến Thế tử." Lục y tu sĩ thu kiếm, quy củ báo họ tên, khổng tước linh nơi đường viền vạt áo dưới ánh dương chiếu rọi tỏa ra vầng sáng sặc sỡ.
Thẩm Lâu nghe đến Uyên A, lập tức tung người xuống ngựa, ra hiệu Nhận Tam tới gần, "Chuyện gì?" Trong kinh nhiều người lắm việc, mặc dù biết Lâm Tín dễ dàng đối phó được những người đó, nhưng vẫn không nhịn được lo lắng, sợ xảy ra sự cố bất thường gì.
"Hầu gia lệnh thuộc hạ mang một phong thư tới, mong Thế tử nhận lấy." Nhận Tam lấy thư ra, cung kính dâng cho Thẩm Lâu.
Trong thư có hai tấm giấy, quả thật là chữ của Lâm Tín.
【 Thi Xuân sắp tới, Đại Dung sợ xuất hiện mật thám, được bố trí Cát Lộc ty [1] mới phụ trách điều tra. Hình phạt thẩm vấn nghiêm khắc, vẽ một bản vẽ, cực kỳ quan trọng, Uyên A dâng cho Thế tử tham tường. Việc liên quan đến quốc tộ, vọng quân nhớ kỹ, học có lúc dùng. 】
[1] chức quan, cơ quan, ở đây kiểu nha phủ riêng cho Cát Lộc Hầu.
Chỉ có mấy câu nói, khiến Thẩm Lâu nhíu mày. Hắn muốn hỏi nơi chôn dấu tro tàn, hay tìm được bản đồ Bắc Mạc? Lập tức lật tấm thứ hai kiểm tra.
Trên giấy Tuyên Thành trắng như tuyết, tinh tế dùng bút lông sói, phác họa một bức đồ họa cực kỳ tinh xảo. Thẩm Lâu liếc mắt nhìn, lập tức khép lại, tránh Thẩm Thu Đình hiếu kỳ lại gần, "Ngươi tiếp tục dò xét, gặp phải người Man giết chết không cần luận tội, ta đi một lát sẽ trở lại."
Nói, xoay người lên ngựa, mang theo Nhận Tam trở về doanh trướng, nói vài lời hồi âm cho Hầu gia.
Trở lại trong màn, Thẩm Lâu một lần nữa lấy bản đồ giấy ra, dùng thần sắc xem văn kiện quân cơ quan trọng, nhìn hai nam nhân quấn quýt lấy nhau trên giấy.
Cũng không biết Lâm Tín học vẽ long dương đồ ở đâu, hai người này rõ ràng đều là nam tử, dùng một loại tư thế cực kỳ kỳ dị liên kết thân thể. Nam nhân tương đối cao lớn đem thiếu niên ít tinh tế hơn áp trên vách tường, chân thiếu niên quấn bên hông nam nhân, nam nhân thì nâng mông thiếu niên.
YOU ARE READING
Chước Lộc | Lục Dã Thiên Hạc
Ficción GeneralThể loại: Cung đình hầu tước, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, lòng dạ độc ác hay làm trò thụ x cười như không cười tâm cơ công, 1x1, HE Edit: Cục Đậu Bự (Gin) Bản Edit chưa có sự đồng ý của tác giả... (Bản thân làm việc tùy hứng nên hiện tại đang có...