Trương Đạo Phàm vừa rời đi, Tiêu Cửu Thành liền lập tức quay lại, cũng để cung nhân đặc biệt vì Thiên Nhã chuẩn bị thức ăn lỏng, dù sao Thiên Nhã hai năm chưa có ăn, nàng để cho người ta chuẩn bị đều là đặc biệt có bổ dưỡng, cũng đặc biệt tốt tiêu hóa đồ ăn.
Tiêu Cửu Thành đi theo phía sau năm cái cung nữ, mỗi cái cung nữ trong tay đều bưng không đồng dạng thức đồ ăn.
"Để Thiên Nhã đợi lâu." Tiêu Cửu Thành ngồi vào Thiên Nhã sàng tháp bên cạnh, đối nhìn xem Thiên Nhã dịu dàng mỉm cười nói.
Thiên Nhã nghĩ thầm, mình quả thật đợi rất lâu, nhưng là nàng không muốn cùng cũng chưa quen thuộc Tiêu Cửu Thành phàn nàn, chỉ là nói sang chuyện khác.
"Nơi này là nơi nào?" Thiên Nhã hỏi, nơi này không phải Tiêu phủ, trên thực tế Tiêu Cửu Thành niên kỷ lớn như vậy, cũng hẳn là lập gia đình, mà lại gả đến hẳn là rất không tệ, không đúng, giống như vừa rồi có người gọi nàng nương nương.
"Hoàng cung." Tiêu Cửu Thành thật lòng hồi đáp.
"Ta vì sao lại ở hoàng cung?" Thiên Nhã hỏi, bản thân mình mất đi mười bảy năm ký ức đều đang làm gì đi, không đúng, nàng không chỉ mất đi mười bảy ký ức, hơn nữa còn lập tức già mười bảy tuổi, nghĩ đến bản thân mình cũng là lão bà bà, thậm chí so trước mắt Tiêu Cửu Thành còn già hơn một chút, nghĩ đến cái này sự thật, Thiên Nhã chính xác người đều không tốt. Mà lại tại sao mình lại ở hoàng cung, nếu như nàng đã ba mươi bốn tuổi, bản thân mình hẳn là lấy chồng, chẳng lẽ mình cũng gả vào hoàng cung rồi sao? Không đúng, phụ thân như thế đau bản thân mình, làm sao lại đồng ý để cho mình gả vào hoàng cung, cùng một đám nữ nhân đoạt trượng phu đâu? Nếu như là hoàng hậu, nàng miễn cưỡng còn có thể tiếp nhận, nếu như chỉ là một cái phi tử, quả thực không thể nhịn, nàng muốn gả phu quân, tất nhiên hẳn là muốn giống phụ thân như vậy tài mạo song toàn, mà lại nhất định phải một lòng mới được.
"Những việc này, một lời khó nói hết, chờ sau này sẽ chậm chậm nói tỉ mỉ, ngươi đã thật lâu chưa có ăn, ta để cho người ta ngự thiện phòng chuẩn bị một chút đồ ăn, ngươi xem một chút, so gọi muốn ăn cái gì." Tiêu Cửu Thành để cung nữ đem đồ ăn từng cái bưng đến Thiên Nhã trước mặt, để Thiên Nhã chọn đồng dạng.
Thiên Nhã nghe đồ ăn nhớ tới, lúc đầu không cảm thấy đói thân thể, cái này mới phát giác được có chút đói, thật có loại hồi lâu không có ăn uống gì cảm giác. Thiên Nhã nghĩ đến bản thân mình trước đó nằm ở phần mộ, nghĩ thầm, bản thân mình sẽ không thật chết qua đi? Khả năng là mình nếu là chết qua, cái này Tiêu Cửu Thành không khỏi cũng quá bình tĩnh đi, mà lại Thiên Nhã căn bản không tin những này quái lực loạn thần sự tình.
"Ta vì sao lại nằm ở trong phần mộ?" Thiên Nhã rất nhiều nghi vấn, nhịn không được lại hỏi.
"Chờ ăn xong, ta lại cùng ngươi tinh tế nói." Tiêu Cửu Thành cảm thấy Thiên Nhã mất trí nhớ tốt thì tốt, nhưng là nàng đã dự cảm, Thiên Nhã mỗi ngày đều sẽ có hỏi không hết vấn đề, hết lần này tới lần khác, nói đến đều rất đáng sợ.
"Ngươi từ bắt đầu cứ như vậy nói, hiện tại vẫn là nói như vậy, ngươi có thể không thể dứt khoát một điểm, trực tiếp đem sự tình cho nói rõ." Một mực không chiếm được đáp án Thiên Nhã, có chút náo lửa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.