Chương 44

5.1K 314 80
                                    

Mặc dù Thiên Nhã nghe không thoải mái, nhưng là nàng xác thực không thể không thừa nhận, bản thân mình đối Tiêu Cửu Thành tới nói không dùng được, cũng không có có thể ý đồ. Thiên Nhã là đánh giá thấp bản thân mình, sắc đẹp của nàng liền là Tiêu Cửu Thành lớn nhất ý đồ.

"Ta đã đối ngươi như thế vô dụng, ngươi càng không cần đến cùng ta giao hảo." Thiên Nhã tức giận nói, bất quá bản thân mình một thân một mình, cũng xác thực không có gì phải sợ, như vậy nghĩ đến, nàng ngược lại là không có vừa rồi như vậy kiêng kị Tiêu Cửu Thành.

"Đến ta mức này, cái gì cũng không thiếu, thiếu chỉ có thể tín nhiệm, thực tình đối đãi người." Tiêu Cửu Thành ngược lại là dị thường thành khẩn nói.

"Ta muốn ngủ." Thiên Nhã gắng gượng cắt đứt cái đề tài này, nàng cảm thấy đều là Tiêu Cửu Thành luôn nói những này kỳ kỳ quái quái, hại được bản thân cũng biến thành kỳ quái. Thiên Nhã không thể không nhắc nhở bản thân mình, Tiêu Cửu Thành nói lời, cũng không thể ngốc ngốc đều tin, nhưng là không bị ảnh hưởng, lại hoàn toàn không có khả năng.

Tiêu Cửu Thành thấy hôm nay cho Thiên Nhã nói cũng kha khá rồi, cũng không lại tiếp tục quấy rối Thiên Nhã đi ngủ, ngoan ngoãn thu hồi vừa rồi không quy củ tay, nhưng là vừa nghĩ tới Thiên Nhã liền ở bên người, trong lòng vẫn là vĩnh vô chỉ cảnh ngứa, ngón tay tổng không nhịn được muốn nhúng chàm Thiên Nhã thân thể. So sánh hiện tại Thiên Nhã tâm trí non nớt, cỗ thân thể này có thể nói là chín mọng, tựa như nở rộ đến rực rỡ nhất hoa, đang phát ra dụ người nhất mùi thơm ngát, hỗn loạn lấy Tiêu Cửu Thành thể xác tinh thần. Ngoài ba mươi Tiêu Cửu Thành, kia muốn nương theo lấy nàng tình cùng một chỗ thức tỉnh, khí thế hung hung.

Thiên Nhã hôm nay thụ kích thích nhiều lắm, nàng đang từ từ tiêu hóa Tiêu Cửu Thành cùng nàng nói tới hết thảy, đang suy nghĩ Tiêu Cửu Thành nghĩ phải thân cận bản thân mình rốt cuộc là ý gì, đến cùng là muốn kết giao bản thân mình làm khuê trung mật hữu, hay là càng sâu một bước, thân mật đến giống như vợ chồng đâu? Thiên Nhã cảm thấy nếu là cái trước, tựa hồ lại quá phận thân mật một chút, nếu là cái sau, lại tựa hồ bình thản một chút, tựa hồ lại giống là bản thân mình suy nghĩ nhiều.

Thiên Nhã liền như vậy lặp đi lặp lại lộ ra nghĩ đến, nghĩ không ra kết quả nàng, thực sự không nguyện ý lại nghĩ, hỗn hỗn độn độn chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thời điểm, cảm giác Tiêu Cửu Thành thân thể áp vào sau lưng của mình, tay kia tựa hồ liền rất tự nhiên khoác lên cái hông của mình. Để vốn là khó mà ngủ, thật vất vả có chút buồn ngủ Thiên Nhã lập tức lại thanh tỉnh lại, thân thể trong nháy mắt cứng ngắc, động cũng không dám động. Nàng chưa hề cùng người khác như vậy thân mật qua, cái loại cảm giác này thực sự nói không ra, đến cùng là ưa thích, hay là không thích, chẳng qua là cảm thấy Tiêu Cửu Thành trên người mùi thơm càng thơm, tâm loạn hơn.

Tiêu Cửu Thành mặc dù động tác cố ý giả vờ rất tự nhiên, nhưng là nội tâm lại tràn đầy thấp thỏm, cơ hồ dùng hết nàng tất cả dũng khí, liền sợ Thiên Nhã không khách khí đẩy ra chính mình. Chỉ là nàng từ phía sau lưng ôm lấy Thiên Nhã thân thể thời điểm, cảm giác Thiên Nhã thân thể có chút cứng một chút, nhưng là cũng may Thiên Nhã cũng không có đẩy ra chính mình. Thiên Nhã ngầm đồng ý, để Tiêu Cửu Thành âm thầm mừng thầm, càng có loại hơn nghĩ muốn được voi đòi tiên dục vọng.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ