Chương 72

4K 220 8
                                    

Tô Thanh Trầm có chút hối hận để Lục Ngưng Tuyết chuyển về phòng của mình, chỉ là lập tức Tô Thanh Trầm biết hiện đang hối hận đã quá muộn, bây giờ bực này tràng cảnh, nàng nghĩ là ứng làm như thế nào nửa. Giờ phút này nếu như nàng tỉnh lại, nàng đều không cách nào tưởng tượng Lục Ngưng Tuyết nếu là biết mình hành vi bị bản thân mình đánh vỡ, nên là bực nào phản ứng, ngẫm lại đều cảm thấy để cho người xấu hổ lại khó xử. Tô Thanh Trầm chỉ có thể tiếp tục nghẹn nước tiểu, không muốn để cho Lục Ngưng Tuyết lâm vào khó xử, cũng phòng ngừa bản thân mình cũng lâm vào xấu hổ.

Chỉ là giờ phút này nàng dù sao đang vờ ngủ, Lục Ngưng Tuyết cũng không có lập tức kết thúc, mặc dù nàng có thể cảm giác được Lục Ngưng Tuyết ở khắc chế không muốn phát ra động tĩnh quá lớn, nhưng nàng vẫn là nghe được kia xấu hổ thanh âm của người, nương theo kia liên tiếp tiếng thở dốc, tựa hồ để thời gian trở nên đặc biệt dài dằng dặc. Có lẽ là bởi vì ngay tại nghẹn nước tiểu, Tô Thanh Trầm giờ phút này tâm tình có chút tâm phiền ý loạn, có chút xao động.

"Lớn... Sư tỷ... Muốn ta..." Lục Ngưng Tuyết ở nhanh gần như thời điểm cao trào, rốt cục nhịn không được nói mớ lên tiếng.

Mặc dù Lục Ngưng Tuyết nói mớ mười phần nhỏ giọng, nhưng Tô Thanh Trầm vẫn là nghe được, Tô Thanh Trầm tâm lập tức liền không bình tĩnh. Từ khi Lục Ngưng Tuyết chuyển về phòng của mình về sau, biểu hiện được mười phần bình thường, cũng không còn khóa trong phòng vụng trộm họa những cái kia loạn thất bát tao họa, thật là hôm nay xem ra, Lục Ngưng Tuyết căn bản không có đoạn tâm tư như vậy, thậm chí làm tầm trọng thêm. Dù sao quá khứ vài chục năm, nàng một lần đều không có phát hiện Lục Ngưng Tuyết có dạng này hành vi, rất hiển nhiên, hành động như vậy là gần nhất vừa có. Nghĩ tới đây, Tô Thanh Trầm đều không phân rõ mình rốt cuộc là tâm tình gì.

Một lát sau, Lục Ngưng Tuyết thở dốc dần dần bình phục, tất cả kỳ quái tiếng vang cũng cũng dần dần biến mất, đêm khuya rốt cục khôi phục ngày thường yên tĩnh, đêm tĩnh đến nỗi ngay cả Lục Ngưng Tuyết mặc quần, vén chăn mền thanh âm đều có thể nghe được.

Tô Thanh Trầm thở mạnh cũng không dám một chút, liền sợ bị Lục Ngưng Tuyết phát hiện mình đã tỉnh lại, chỉ là nàng lại cảm thấy rõ ràng vụng trộm yên lặng làm lấy xấu xa bẩn thỉu chuyện là Lục Ngưng Tuyết, ngược lại là bản thân mình thay nàng quan tâm, liền sợ nàng khó xử, như vậy cẩn thận từng li từng tí, phảng phất làm chuyện này người là bản thân mình đồng dạng.

Lục Ngưng Tuyết xong việc về sau, cái này mới lấy lại tinh thần chú ý Đại sư tỷ, nhìn xem Đại sư tỷ tựa hồ vẫn còn ngủ say, nội tâm thở dài một hơi, nàng đã sợ bị Đại sư tỷ phát hiện, tựa hồ lại mơ hồ chờ mong bị Đại sư tỷ phát hiện, trong lòng ẩn ẩn cảm thấy Đại sư tỷ sẽ đối với mình tất cả hành vi đều sẽ bao dung. Nhưng là lại cảm thấy mình ý nghĩ như vậy thực sự quá mức vô sỉ, ỷ vào Đại sư tỷ thiện lương, không ngừng được một tấc lại muốn tiến một thước, Lục Ngưng Tuyết nội tâm thật sâu chán ghét mà vứt bỏ hèn hạ, không biết xấu hổ chính mình. Nghĩ đến vừa rồi hành vi, Lục Ngưng Tuyết lại lâm vào vô hạn ảo não, hối hận, tự trách bên trong, không ngừng khuyên bảo bản thân mình, đoạn không thể nếu có lần sau nữa, như thế lặp đi lặp lại tuần hoàn trạng thái.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ