Tiêu Cảnh Tịch thường xuyên vào cung đến bồi Tiêu Cửu Thành, lúc đầu Tiêu Cửu Thành mỗi mười ngày đều sẽ triệu kiến Tiêu Cảnh Tịch một lần, dần dà liền tạo thành lệ cũ, cho nên đằng sau coi như Tiêu Cửu Thành không chủ động triệu kiến Tiêu Cảnh Tịch, Tiêu Cảnh Tịch cũng sẽ chủ động vào cung. Hôm nay vừa vặn chính là Tiêu Cảnh Tịch vào cung thời gian, Tiêu Cửu Thành một mực đắm chìm trong Thiên Nhã tỉnh lại trong vui sướng, cái này một trái tim càng là đều treo ở Thiên Nhã trên thân, hoàn toàn quên đi, hôm nay là nhà nàng tỷ tỷ vào cung bồi cuộc sống của nàng.
Tiêu Cảnh Tịch đi trước Cửu Thành cung, lại bị cung nhân cáo tri, Tiêu Cửu Thành ở ngự hoa viên tản bộ. Tiêu Cảnh Tịch còn buồn bực, ngày thường chính mình cái này muội muội đều là thâm cư không ra ngoài, không cần thiết, căn bản liền sẽ không rời đi Cửu Thành cung, chính là mình tự mình nhi tử cung điện, đều cực kỳ ít đi , bình thường đều là để hoàng đế mình cháu trai đi Cửu Thành cung gặp nàng. Như vậy chủ động đi ngự hoa viên tản bộ, thật đúng là hiếm thấy.
Rõ ràng là quyền khuynh thiên hạ Thái hậu, hoặc là rất giống ni cô, ngay cả mình đều nhìn nhìn không được, trước một trận, nàng nghe theo nàng phu quân đề nghị, nói là Cửu Thành là cao quý quyền Khuynh triều chính Thái hậu, không cần thiết cho Lý Quân Hạo thụ sống quả, để cho mình cho Cửu Thành tìm kiếm hai tên tuấn mỹ lại khổng vũ hữu lực thanh niên vì trai lơ.
"Tỷ tỷ cái này là ý gì?" Tiêu Cửu Thành kinh ngạc nhìn xem sắc mặt có chút lúng túng tỷ tỷ, lại nhìn một bên mọc ra, mặt như ngọc, nhưng lại không thiếu dương cương chi khí nam tử, trong lòng đã đoán được đại khái, nếu là mình vui thích nam sắc, lại không có tâm thuộc người, tỷ tỷ đưa tới lễ vật, nàng đại khái sẽ thích. Chỉ là bản thân mình hết lần này tới lần khác thích nữ sắc, lại hết lần này tới lần khác hữu tâm duyệt người, tỷ tỷ như vậy "Tri kỷ" tiến hành, liền lộ ra dư thừa. Đương nhiên, nàng hiền lương thục đức tỷ tỷ, quả quyết nghĩ không ra chuyện như vậy, tất nhiên là nàng mới tỷ phu ra chủ ý ngu ngốc.
"Ngươi bất quá ngoài ba mươi, còn trẻ đẹp, như có phải hay không gả cho đế vương, tất nhiên cũng có thể tái giá, ngươi tóm lại là tuổi trẻ..." Tiêu Cảnh Tịch nói xong, khuôn mặt đều thông đỏ lên, dù sao lấy trước nàng cảm thấy nữ tử danh tiết mười phần trọng yếu, năm đó nàng tái giá thời điểm, còn không nguyện ý tái giá tiểu thúc tử Lý Tu, vẫn là Cửu Thành thuyết phục chính mình. Bây giờ bản thân mình tái giá cho Lý Tu, Lý Tu đãi nàng vô cùng tốt, để nàng trôi qua mười phần hạnh phúc, cho nên nàng cũng là nghĩ thông suốt rồi, danh tiết coi như trọng yếu đến đâu, còn không bằng tìm có thể biết ấm lạnh nam tử yêu thương.
Tiêu Cửu Thành giống như cười mà không phải cười nhìn xem tỷ tỷ nàng, liền là không trả lời.
"Năm đó ngươi cũng khuyên ta tái giá..." Tiêu Cảnh Tịch bị nhìn thấy sắc mặt thì càng đỏ lên, nàng vốn chính là da mặt cực mỏng nữ tử.
"Kia không giống, ngươi gả cho Lý Tu, danh chính ngôn thuận, hắn chung quy là phu quân của ngươi, vợ chồng ân ái, tự nhiên so cái gì đều trọng yếu. Ngươi tìm cho ta hai cái trai lơ, chung quy là không thể lộ ra ngoài ánh sáng, không thể đối với những người này động cái gì chân tình, miễn cho làm việc rối tung lên." Tiêu Cửu Thành làm bộ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.