Chương 58 (H)

10.8K 351 19
                                    

Thiên Nhã cảm thấy thân thể tựa hồ không còn là thân thể của mình bình thường, một mực nóng hổi, hư mềm, càng phát ra mẫn cảm, bị từng cơn sóng liên tiếp khoái cảm khoái cảm bao phủ. Cảm giác đến không thể thừa nhận càng nhiều, chỉ cảm thấy mỗi một đợt đều là cực hạn, nhưng là Thiên Nhã không biết mình thực đã chín muồi thân thể hoàn toàn trải qua được Tiêu Cửu Thành không có chút nào tiết chế giày vò cùng đòi hỏi. Ngược lại là Tiêu Cửu Thành tay tại Thiên Nhã đến ngọn nguồn ba lần cao triều về sau, thực đã mỏi đến độ có chút run rẩy, không cách nào lại tiếp tục, nhưng là Tiêu Cửu Thành bỏ không được như vậy kết thúc. Tay của nàng còn tại Thiên Nhã trên thân vuốt ve, nàng nghĩ chỉ muốn nghỉ ngơi một chút, đợi thêm chút nữa, hẳn là còn có thể tiếp tục.

Theo Tiêu Cửu Thành đình chỉ thế công, Thiên Nhã thân thể tình triều rốt cục chậm rãi lui xuống, vừa mới hoàn toàn trầm luân ở bể dục mà biến mất lý trí cùng xấu hổ cảm giác, tại thân thể bình phục về sau, đều tuôn ra ngoài, nghĩ đến bản thân mình vừa rồi tại Tiêu Cửu Thành dưới thân không biết xấu hổ phản ứng, Thiên Nhã liền xấu hổ không dám nhìn Tiêu Cửu Thành, chỉ là giả chết đem mặt chôn ở gối đầu bên trong, hoàn toàn không biết như thế nào đối mặt Tiêu Cửu Thành.

"Thiên Nhã, cảm thấy đủ chưa?" Tiêu Cửu Thành biết rõ Thiên Nhã thẹn thùng, còn cố ý như vậy hỏi.

"Ừm." Thiên Nhã đem mặt buồn bực ở gối đầu, kêu rên trả lời.

"Làm tốt không? Có cần điều chỉnh lại chỗ nào không? " Tiêu Cửu Thành mười phần chăm chú hỏi.

Thiên Nhã nơi nào sẽ trả lời cái này mắc cỡ chết người vấn đề, nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành làm gì có chỗ nào còn cần cải tiến, liền là làm được quá tốt, nàng cũng hoài nghi Tiêu Cửu Thành có phải hay không cùng cái khác nữ tử đi qua chuyện này, nghĩ đến Tiêu Cửu Thành khả năng cùng cái khác nữ tử đi qua chuyện này, Thiên Nhã lập tức liền đổ bình dấm.

"Ngươi vì sao như thế thuần thục, thật là là vì những nữ nhân khác làm qua? " ghen tị Thiên Nhã lập tức liền quên thẹn thùng, ngồi dậy, khí thế hung hăng chất vấn Tiêu Cửu Thành.

"Thiên Nhã không biết phục thị người thật là một công việc mệt mỏi, ta là cao quý đường đường Thái hậu, như thế nào phục thị người khác đâu, Thiên Nhã là người ta yêu thích cực, mới có thể kìm lòng không được muốn Thiên Nhã." Tiêu Cửu Thành biện giải cho mình nói.

Thiên Nhã nghe Tiêu Cửu Thành nói như vậy mới có chút bình phục trong lòng ghen tuông, nghĩ đến Tiêu Cửu Thành lời nói bên trong ý nghĩ, là chỉ người phục thị mình sẽ mệt mỏi, trên mặt một thẹn, lại cảm thấy thẹn thùng, nhưng là nàng cân nhắc tỉ mỉ, lại cảm thấy Tiêu Cửu Thành trong lời nói chỉ phủ nhận chưa từng phục thị người, nhưng không có phủ nhận phải chăng bị người khác phục thị.

"Vậy ngươi thật là từng bị người khác như vậy phục thị qua? " Thiên Nhã lại hỏi, dù sao mặc kệ loại nào, đều để nàng khó mà chịu đựng.

"Chưa từng, ta chỉ muốn bị Thiên Nhã như vậy phục thị." Tiêu Cửu Thành phía trước câu kia liền là cố ý như vậy nói, liền là nghĩ dẫn xuất câu nói này, nàng thân thể khát vọng đạt được Thiên Nhã yêu thương, khát vọng đến độ thấy đau.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ