Tô Thanh Trầm lưu lại Lục Ngưng Tuyết, thật là là nội tâm luôn có loại nói không rõ khó chịu cảm giác, cái loại cảm giác này là đến từ nàng cùng Lục Ngưng Tuyết quan hệ chuyển biến không xác định cảm giác, còn có không hiểu xấu hổ cảm giác.
Mặc dù Tô Thanh Trầm lưu lại bản thân mình, Lục Ngưng Tuyết hay là thận trọng, không dám lỗ mãng. Chỉ là Lục Ngưng Tuyết còn một người đơn độc ở một cái phòng, nàng vẫn là hi vọng có thể chuyển về Đại sư tỷ gian phòng.
"Đại sư tỷ, ta lúc nào, có thể chuyển về gian phòng của ngươi đâu?" Lục Ngưng Tuyết ở cùng Tô Thanh Trầm một mình thời điểm, rốt cục lấy dũng khí, nhỏ nhỏ giọng hỏi.
Tô Thanh Trầm nhìn xem Lục Ngưng Tuyết, nàng rốt cuộc biết kia cỗ xấu hổ cảm giác từ đâu mà đến, nàng chính là nàng lưu lại Lục Ngưng Tuyết lúc nói lời, liền đáp ứng ngày sau cùng Lục Ngưng Tuyết khả năng phát sinh quan hệ thân mật. Nghĩ đến Lục Ngưng Tuyết hiện tại là ở đòi hỏi bản thân mình cho hứa hẹn, không cách nào tránh đi cam kết Tô Thanh Trầm, nội tâm kia cỗ trước nay chưa từng có ý xấu hổ, để nàng không nhịn được muốn trốn tránh. Nhưng là, đã nói ra, tựa như tát nước ra ngoài, hiển nhiên là nước đổ khó hốt.
Lục Ngưng Tuyết bị Tô Thanh Trầm nhìn xem xấu hổ đỏ bừng cả khuôn mặt, nàng nghĩ đến đại sư tỷ khả năng nghĩ tới sự tình, cái này khiến nàng cảm thấy ý xấu hổ, nàng bản ý không phải ý tứ kia.
"Đại sư tỷ... Không phải ý tứ kia... Ta nói là..." Mặc dù nàng nằm mộng cũng nhớ cùng Đại sư tỷ đi kia thân mật sự tình, nhưng là nếu như Đại sư tỷ không thích lời nói, nàng sẽ không miễn cưỡng Đại sư tỷ, nàng có thể tiếp tục cùng Đại sư tỷ ở một cái phòng, liền vừa lòng thỏa ý, cũng không có bức bách lớn ý của sư tỷ, thật là là khó nói Lục Ngưng Tuyết luôn cảm thấy càng tô càng đen, càng giải thích, càng có loại rắp tâm không thuần cảm giác, đại khái cũng là đến chi nàng sâu trong nội tâm một loại nào đó chột dạ.
Tô Thanh Trầm nhìn xem đỏ bừng cả khuôn mặt, giải thích được cũng không trôi chảy Lục Ngưng Tuyết, cứ cảm giác cho người ta loại giấu đầu lòi đuôi cảm giác, Lục Ngưng Tuyết kỳ thật liền là ý tứ kia đi.
"Ngươi nghĩ lúc nào chuyển về đến, liền lúc nào chuyển đi." Tô Thanh Trầm đã đáp ứng Lục Ngưng Tuyết, liền sẽ không đổi ý.
"Vậy bọn ta hạ liền đi thu dọn đồ đạc, đợi chút nữa liền chuyển đến đại sư tỷ gian phòng." Lục Ngưng Tuyết nghe vậy, thập phần vui vẻ nói.
"Ừm." Tô Thanh Trầm nhìn Lục Ngưng Tuyết một chút, nghĩ thầm Lục Ngưng Tuyết giống như có chút quá khỉ gấp, cái này đều đã trời tối. Tô Thanh Trầm rõ ràng, lần này đáp ứng Lục Ngưng Tuyết chuyển về đến, ý vị như thế nào, trong lòng cũng có chút ngượng ngùng, không phải bài xích, cũng không phải chờ mong, liền là nói không ra cảm giác.
"Vậy ta đây liền đi thu thập." Nói xong, Lục Ngưng Tuyết liền chạy trở về phòng, ở trên đường trở về, đột nhiên cảm thấy bản thân mình như vậy có thể hay không để Đại sư tỷ cho là mình quá không kịp chờ đợi đâu? Nàng thật không có ý gì khác, nàng liền là muốn cùng Đại sư tỷ cùng một chỗ, như vậy nghĩ đến, tựa như bản thân mình thật không có không thuần tâm tư bình thường, làm bộ bản thân mình rất thuần khiết về sau, Lục Ngưng Tuyết sắc mặt kia một mảnh đỏ bừng quá trả lại xuống dưới. Nhưng tựa hồ nàng lại nhịn không được nghĩ tới ngày đó Đại sư tỷ tự nhủ câu nói kia, nghĩ đến câu nói kia, trong đầu liền không nhịn được nóng lên, giả giả vờ đứng đắn, căn bản là ép không được kia cỗ phun trào mà đến chờ mong. Thế là, mặt lại đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.