Thiên Nhã mở mắt trong nháy mắt đầu tiên, liền nhìn thấy một lão bà bà toàn thân ướt sũng, kỳ thật cũng không già lắm, dù sao nhìn xem bề ngoài niên kỷ lớn hơn mình rất nhiều tuổi. Nhìn đặc biệt đặc biệt chật vật, ánh mắt còn đặc biệt ưu thương, Thiên Nhã chỉ thấy Tiêu Cửu Thành chỉ cảm thấy không hiểu thấu, cái này lão bà bà, bản thân mình quen biết sao? Hiển nhiên không biết, kia làm gì một bộ chết cha mẹ ưu thương ánh mắt nhìn xem bản thân mình, sau đó lại một mặt không thể tin kinh ngạc, tùy theo mà đến hiển nhiên lại là kinh hỉ, nhưng là vẻ mặt kinh hỉ lại rất nhanh xuống dưới, thay đổi biểu lộ lại quá phức tạp. Giờ phút này lão bà bà đến cùng là tâm tình gì, Thiên Nhã đã là phân biệt không ra.
Tiêu Cửu Thành giờ phút này tay chân đều đang run rẩy, nàng đè ép trong lòng cuồng hỉ, nàng không dám làm tốt nhất chờ mong, liền sợ đến lúc đó không vui một trận, nàng đưa tay nhịn không được lần nữa sờ lấy Thiên Nhã gương mặt, quả nhiên vừa rồi âm ấm nhiệt độ cũng không phải là ảo giác của mình.
"Ngươi là ai?" Thiên Nhã mở miệng hỏi.
Ngươi là ai? Tiêu Cửu Thành nhìn xem Thiên Nhã hỏi mình, nàng nhìn kỹ Thiên Nhã biểu lộ, Thiên Nhã biểu lộ mờ mịt đến quá chân thực, giống thật không biết mình, Thiên Nhã như vậy hận bản thân mình, nàng làm sao có thể giả bộ như không biết mình? Cái kia chỉ có hai loại khả năng, một loại là Thiên Nhã thật quên đi bản thân mình, kia khác một loại khả năng, giờ phút này phục sinh người, cũng không phải là Thiên Nhã linh hồn. Tiêu Cửu Thành vừa nghĩ tới có thể là cái sau, tâm liền trầm xuống. Chỉ là Tiêu Cửu Thành có cảm thấy Thiên Nhã nếu như đổi linh hồn người khác, bản thân mình hẳn là có thể lập tức cảm giác ra, bản thân mình giờ phút này cũng không có cảm giác quá đột ngột, có lẽ vẫn là Thiên Nhã, chỉ là đem bản thân mình quên đi Thiên Nhã.
"Ngươi còn nhớ rõ ngươi là ai sao?" Tiêu Cửu Thành một mực tại nhỏ xíu quan sát Thiên Nhã, lên tiếng hỏi.
"Ta đương nhiên nhớ kỹ, ta là Độc Cô Thiên Nhã, ta chỉ là phát sốt, nhưng là ta vì cái gì ở chỗ này? Đến cùng xảy ra chuyện gì?" Thiên Nhã nhớ lại, nàng nhớ được bản thân chỉ là phát sốt mà thôi, thân thể nàng tốt như vậy, bản thân mình làm sao lại bị nho nhỏ phong hàn cho chết bệnh. Nhưng là nàng đương nàng nhìn thấy hoàn cảnh chung quanh, bản thân mình vậy mà tại ở trong thạch quan, nàng đảo mắt hoàn cảnh bốn phía, rõ ràng liền là cái phần mộ, Thiên Nhã lúc này mới có chút hoảng loạn.
Tiêu Cửu Thành nhìn vẻ mặt hốt hoảng Thiên Nhã, lập tức cũng không có cách nào trả lời Thiên Nhã, đừng nói là đối phương, chính là mình, cũng còn tìm hiểu được đây rốt cuộc là tình huống như thế nào, mặc dù người trước mắt nói mình là Thiên Nhã, nhưng là mình hiện tại cũng không có cách nào hoàn toàn xác nhận trước mắt quên mình người thật là Thiên Nhã.
"Vậy ngươi nhưng nhớ kỹ Lý Quân Hạo?" Tiêu Cửu Thành lại hỏi, nàng cho rằng Thiên Nhã coi như đem bản thân mình quên đi, cũng sẽ không đem Lý Quân Hạo quên đi, dù sao yêu nhất cũng hận nhất người.
"Lý Quân Hạo là ai? Ngươi là ai? Phụ thân ta đâu, ta muốn gặp hắn, ngươi dẫn ta gặp hắn. . ." Thiên Nhã lo lắng nói, nàng không biết trước mắt lão bà bà, cũng không biết trong miệng nàng Lý Quân Hạo. Người trước mắt, rõ ràng nhận biết mình, bản thân mình lại không biết nàng, tăng thêm hoàn cảnh nơi này, những này đều để Thiên Nhã cảm thấy không hiểu bất an, bất an phía dưới, nàng bản năng chỉ muốn tìm tới bản thân mình yêu nhất nhất ỷ lại phụ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.