Chương 52

5.5K 335 52
                                    

Đợi hai ba ngày, Tiêu Cửu Thành còn không tìm đến mình, Thiên Nhã lại tức giận, lần này sinh khí, so trước đó sinh khí nguyên nhân càng minh xác. Lần này nàng không tức giận chính mình, hoàn toàn sinh Tiêu Cửu Thành hờn dỗi, bất quá lần này nàng cũng không giống lần trước như vậy chịu được nội tâm muốn gặp Tiêu Cửu Thành khát vọng, không đến năm ngày, ngay tại ngày thứ ba liền không nhịn được muốn lại đi Thanh Phong quán.

"Văn Trúc, ta muốn đi Thanh Phong quán." Thiên Nhã nói.

"Tiểu thư nhưng là đi tìm Thái hậu nương nương?" Văn Trúc rất cố ý mà hỏi.

"Ừm." Thiên Nhã nghĩ phủ nhận đều không không nhận được, bởi vì nàng thực sự tìm không ra cái khác lấy cớ đi Thanh Phong quán.

"Tiểu thư cùng nương nương quan hệ thật là tốt." Văn Trúc vừa cười vừa nói.

"Ừm." Thiên Nhã trả lời có chút qua loa.

"Nghe nói Thanh Phong quán gần nhất muốn sửa chữa lại tu đạo quan, nghe nói là nương nương thích Lục Ngưng Tuyết họa, thưởng Lục Ngưng Tuyết một số tiền lớn, Lục Ngưng Tuyết đều xuất ra cho Thanh Phong quán, nói đến đều là nắm nương nương phúc." Văn Trúc nói Thanh Phong quán bát quái. Hôm qua Thanh Phong quán phái người đem tất cả thiếu tiểu thư mễ lương đều lấy tiền hai đều thanh toán xong, bây giờ Thanh Phong quán nhưng là xưa đâu bằng nay, bị Thái hậu nương nương coi trọng, cái kia có thể so với hàm ngư phiên thân. Văn Trúc nghĩ thầm, tiểu thư cùng Thái hậu nương nương có tư tình, như thế thụ nương nương yêu quý, vậy đời này tử cũng là không cần buồn.

"Nha." Thiên Nhã biết Tiêu Cửu Thành đem Lục Ngưng Tuyết họa toàn mua, cho nên đối Văn Trúc nói tới sự tình, Thiên Nhã cũng không có quá để ở trong lòng.

"Nhân chi gặp gỡ, bất quá gặp được một hai cái quý nhân, liền có biến hóa long trời lở đất." Văn Trúc biểu lộ cảm xúc nói, Lục Ngưng Tuyết hòa thanh gió đạo quán gặp Thái hậu như thế, bản thân mình gặp tiểu thư cũng là như thế, tiểu thư gặp Thái hậu nương nương, đại khái cũng sẽ không tầm thường.

Thiên Nhã chỉ là nghe, cũng không nói gì thêm, nàng hiện tại một trái tim đều sắp bị Tiêu Cửu Thành chiếm hết, chỉ là nghĩ đi nhanh một chút đến Thanh Phong quán.

Thiên Nhã võ tướng xuất thân, thân thể vô cùng tốt, lúc đầu đi đường cũng nhanh, tăng thêm sốt ruột, bộ pháp gấp hơn.

Văn Trúc người cùng khổ ở giữa xuất thân, lúc ở nhà, việc nặng sống lại làm không ít, tăng thêm tính cách già dặn, đi đường lúc đầu cũng rất nhanh, nhưng là lần này, lại có chút thêm bên trên nàng nhà tiểu thư, quả thực là nửa chạy nửa đi, mới đuổi kịp Thiên Nhã. Chỉ là đi Thanh Phong quán con đường, nói xa thì không xa, nói gần thì không gần, Văn Trúc thực sự đi được có chút thở hổn hển.

"Tiểu thư, ngươi chậm một chút đi, Thái hậu nương nương ở Thanh Phong quán, nhất thời nửa lần cũng sẽ không đi." Văn Trúc để Thiên Nhã đi chậm một chút.

"Ta mới không phải vội vã đi tìm nàng, là chính ngươi đi được quá chậm." Thiên Nhã lập tức phủ nhận nói, lại có loại giấu đầu lòi đuôi cảm giác.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ