Tô Thanh Trầm nhìn xem Lục Ngưng Tuyết, mặc dù không nói chuyện, nhưng là môn nhưng không có quan, xem như ngầm cho phép Lục Ngưng Tuyết tiến đến.
Lục Ngưng Tuyết nếu như xem không hiểu Tô Thanh Trầm ngầm đồng ý, vậy liền thật là đồ đần, hiển nhiên nàng coi như không ngốc, lập tức cùng vào phòng, sau đó thuận tay khép cửa lại.
Vừa đóng cửa, gian phòng bên trong cũng chỉ còn lại có nàng cùng Tô Thanh Trầm hai người, mặc dù đã từng hơn mười năm chung sống một phòng, thật là là Lục Ngưng Tuyết chưa từng có giống bây giờ câu nệ như vậy cùng khẩn trương qua.
"Ngươi muốn cùng ta nói cái gì?" Tô Thanh Trầm ngồi lên sàng tháp, hỏi đứng ở đó như cái như đầu gỗ Lục Ngưng Tuyết, nàng có thể cảm giác được Lục Ngưng Tuyết khẩn trương.
"Ta cũng không biết nói cái gì, liền là rất lâu không cùng Đại sư tỷ hảo hảo nói chuyện qua, trong lòng luôn cảm thấy thiếu cái gì..." Lục Ngưng Tuyết xác thực không biết nói cái gì cho phải, miệng nàng vốn là vụng về, nàng chỉ là nghĩ nhiều nhìn xem Đại sư tỷ, chỉ cần nhìn xem Đại sư tỷ, nàng tưởng niệm đi qua cùng Đại sư tỷ chung đụng thời gian.
"Ta cũng không có cố ý vắng vẻ ngươi, chỉ là nếu như ngươi yêu thích nữ tử không đổi, ta cảm thấy hẳn là tránh hiểm." Tô Thanh Trầm trong lòng biết, Lục Ngưng Tuyết khẳng định cho là mình trận này là đang cố ý vắng vẻ nàng, cho nên Tô Thanh Trầm bản có thể biện giải cho mình nói.
"Ta biết, ta không có quái Đại sư tỷ, Đại sư tỷ không có coi ta là làm quái vật, cũng đã là rất tốt." Lục Ngưng Tuyết hướng Tô Thanh Trầm vừa cười vừa nói, Đại sư tỷ không có đem mình làm quái vật, bản thân mình có thể yên lặng thích nàng liền rất tốt.
Tô Thanh Trầm nghe Lục Ngưng Tuyết nói như vậy, liền biết Lục Ngưng Tuyết đã từng khẳng định bị người làm thành quái vật qua, không khỏi có chút đau lòng.
"Từ xưa tới nay đồng tính đồng bóng sự tình, không thiếu hiếm thấy, bọn hắn không là quái vật, ngươi càng không phải là quái vật gì, chỉ cần không có làm thương thiên hại lí sự tình người, đều không nên bị coi là quái vật." Tô Thanh Trầm ngữ khí lãnh đạm nói, nhưng là lắng nghe, liền biết đây là Tô Thanh Trầm an ủi Lục Ngưng Tuyết.
Tô Thanh Trầm lời nói để Lục Ngưng Tuyết hốc mắt phiếm hồng, năm đó cùng nàng Lữ Phỉ La sự tình bại lộ về sau, người người xem nàng vì bất trinh quái vật, loại kia xem thường, chế nhạo ánh mắt, giống như gai sắc bình thường, quấn lại nàng không chỗ che thân, hôm đó khó xử, đến nay ký ức vẫn còn mới mẻ.
"Đại sư tỷ..." Lục Ngưng Tuyết một tiếng này Đại sư tỷ, tựa như thấm đầy nồng đậm tình cảm, khó tả nặng, loại kia bị lý giải, bị coi là bình thường cảm ân, thêm nữa nguyên bản liền tích lũy thâm hậu tình cảm, vĩnh viễn không cách nào đánh giá.
Tô Thanh Trầm nhìn xem Lục Ngưng Tuyết khóe mắt đỏ lên, trong lòng xiết chặt, có đôi khi nàng cảm thấy Lục Ngưng Tuyết tựa như một cái vừa ra đời trẻ nhỏ bình thường, quá mức nhỏ yếu, quá mức đơn thuần thiện lương, nàng thường thường cảm thấy, Lục Ngưng Tuyết nếu như không có bản thân mình che chở, khó mà ở trên đời này sống yên ổn lập mệnh. Cho nên, từ Lục Ngưng Tuyết nhập Thanh Phong quán đến nay, nàng liền không nhịn được quan tâm nàng một phần. Nhưng từ không hề nghĩ rằng, Lục Ngưng Tuyết sẽ đối với mình sinh ra như thế tình cảm, đối với cái này Tô Thanh Trầm nội tâm cũng tràn đầy mâu thuẫn, nàng rõ ràng cảm thấy dạng này tình cảm là không nên có, nhưng là một phương diện khác, nàng lại không bài xích Lục Ngưng Tuyết đối với mình ái mộ, thậm chí ở vừa mới bắt đầu ngoài ý muốn về sau, liền không có như vậy ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.