Chương 32

4.6K 303 23
                                    

Thiên Nhã xuất cung vào lúc ban đêm, Tiêu Cửu Thành vừa phê xong tấu chương, ở đứng lên trong nháy mắt kia, cảm giác được một trận mắt hoa, liền té xỉu đều ở Cửu Thành cung nội.

"Thái hậu ra sao." Tiêu Cảnh Tịch khẩn trương hỏi vừa cho Tiêu Cửu Thành nhìn xem bệnh xong ngự y.

"Thái hậu hai ngày trước ngâm chút mưa, tăng thêm hai ngày này không có nghỉ ngơi tốt, thân thể thái hư mà dẫn đến bệnh lạnh xâm lấn, mở phương thuốc, điều dưỡng một đoạn thời gian, hẳn là không có gì đáng ngại." Ngự y thật lòng hồi đáp.

"Không có gì đáng ngại liền tốt." Tiêu Cảnh Tịch nghe vậy, mới thở dài một hơi.

"Tỷ tỷ." Tiêu Cửu Thành tỉnh lại, nhìn thấy nhà mình tỷ tỷ ở một bên, ngữ khí có chút hư nhược thét lên.

"Đều người lớn như vậy, đều không chiếu cố thật tốt chính mình." Tiêu Cảnh Tịch ngữ khí có chút trách cứ nói.

"Ngự y đều nói, không có gì đáng ngại." Tiêu Cửu Thành kéo ra miễn cưỡng mỉm cười nói, đầu nàng choáng cực kì, kỳ thật nàng sớm biết mình thân thể quá mệt mỏi, có chút không chịu nổi, chỉ là Thiên Nhã ở thời điểm, không dám bệnh thôi.

"Vài ngày trước, ngươi còn thật cao hứng, hôm nay gặp ngươi, tựa hồ lại không thoải mái, nhân chi cảm xúc, tối kỵ đại hỉ đại bi." Tiêu Cảnh Tịch không thể không đối với mình luôn luôn hiểu chuyện thông tuệ muội muội nói huyên thuyên.

"Ta biết, có lẽ là trong cung ngốc lâu, chờ thêm chút thời gian, nghĩ ra cung giải sầu một chút." Tiêu Cửu Thành chính vì chính mình xuất cung tìm Thiên Nhã làm tốt làm nền.

"Mặc dù là triều đình thế cục ổn định, nhưng là tuấn mà đến cùng còn tuổi nhỏ, ngươi không trong cung tọa trấn, trong lòng ta không nỡ." Tiêu Cảnh Tịch biết muội muội ra ngoài giải sầu một chút cũng tốt, nhưng là Hoàng đế đến cùng tuổi nhỏ, đều dựa vào Cửu Thành duy trì lấy đại cục, nàng nếu không trong cung, liền sợ trong triều có dị biến, nước xa không cứu được lửa gần.

"Trong triều bị ta trọng dụng người, phần lớn là ta đặc biệt đề bạt người, ta đối với mình biết nhân chi thuật, vẫn là có mấy phần tự tin, tăng thêm tỷ tỷ và tỷ phu tọa trấn kinh đô, ta có cái gì không yên lòng đây này?" Tiêu Cửu Thành cảm thấy chỉ muốn an bài tốt, xuất cung cái tầm năm ba tháng không là vấn đề.

"Ngược lại là mừng rỡ tự tại, vậy nhưng khổ ta và chị ngươi phu đến lúc đó thảo mộc giai binh, một khắc cũng không dám buông lỏng." Tiêu Cảnh Tịch gặp Tiêu Cửu Thành nói như vậy, liền biết Tiêu Cửu Thành là thật nghĩ muốn xuất cung giải sầu một chút.

"Cửu Thành coi là trị quốc sự tình, cần năng thần phụ trợ, coi như ngày khác tử tôn bất tài, ra chút hôn quân, cũng không trở thành để triều đình hai thế mà chết." Tiêu Cửu Thành đối ý tưởng này có cái sơ bộ tưởng tượng, nhưng là còn chưa thành hình.

"Ta không hiểu nhiều những này trị quốc sự tình, ta chỉ biết là, ngươi muốn xuất cung, nhất định trước tiên đem thân thể hảo hảo dưỡng tốt lại đi ra." Tiêu Cảnh Tịch không có chút nào thương lượng ngữ khí nói.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ