"Thiên Nhã. . ." Tiêu Cửu Thành lại nhẹ khẽ gọi một lần Thiên Nhã.
"Ta muốn rời khỏi nơi này." Thiên Nhã ngữ khí phi thường bình tĩnh mở miệng nói ra, tựa hồ nghĩ sâu tính kỹ sau quyết định.
Tiêu Cửu Thành nhìn xem Thiên Nhã trong lúc nhất thời cũng không trả lời, Thiên Nhã cầu đi, nàng cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, nếu như là Thiên Nhã trước đó như thế cảm xúc, nàng quả quyết sẽ không đáp ứng, nhưng là thời khắc này Thiên Nhã, cảm xúc rõ ràng đã lắng đọng xuống dưới. Bản thân mình có thể dùng cái gì giữ lại đã quyết định đi Thiên Nhã đâu?
"Độc Cô Thành còn có cái nữ nhi, nàng còn trong hoàng cung." Tiêu Cửu Thành vẫn cố gắng dùng ràng buộc lưu lại Thiên Nhã.
Thiên Nhã giờ phút này liền cùng nước đọng đồng dạng, không có chập trùng cảm xúc, rốt cục có hơi hơi chập trùng.
"Ta muốn gặp nàng." Thiên Nhã nói với Tiêu Cửu Thành.
"Tốt, ta để cho người ta bảo nàng tới." Tiêu Cửu Thành chỉ hi vọng Độc Cô Thanh Dạng có thể giữ Thiên Nhã lại, lập tức phái người đi đem Độc Cô Thanh Dạng cho gọi tới.
"Thiên Nhã ứng đói bụng rồi đi, ăn chút cháo đi." Ở Thiên Nhã chờ đợi Độc Cô Thanh Dạng trong lúc đó, Tiêu Cửu Thành đối Thiên Nhã quan tâm nói.
"Không cần, ta không đói bụng." Thiên Nhã lãnh đạm cự tuyệt.
Tiêu Cửu Thành gặp Thiên Nhã xác thực không muốn ăn, nàng cũng không tốt miễn cưỡng, mà lại rõ ràng cảm giác Thiên Nhã vô ý cùng mình nhiều lời, nàng bản còn muốn nói gì, trong lúc nhất thời cũng không biết nói cái gì cho phải. Ở trước mặt người khác, lại nhiều linh xảo, tại thời khắc này, đều lộ ra đần như vậy vụng cùng thúc thủ vô sách.
Cho nên đang chờ đợi Độc Cô Thanh Dạng thời điểm, hai người liền không còn trò chuyện. Thiên Nhã ngồi trên giường nhắm mắt chờ đợi, Tiêu Cửu Thành liền đứng thẳng bên giường lẳng lặng nhìn Thiên Nhã.
Không bao lâu, Độc Cô Thanh Dạng liền từ khác cung điện đến đây.
"Thanh Dạng cho nương nương thỉnh an." Độc Cô Thanh Dạng cho Tiêu Cửu Thành thỉnh an về sau, ngẩng đầu nhìn lên, nhìn thấy bản thân mình cô mẫu, không khỏi lên tiếng kinh hô, "Cô mẫu!" Độc Cô Thanh Dạng vừa mừng vừa sợ, dù sao đây là trên đời thân nhân duy nhất.
Thiên Nhã ở Độc Cô Thanh Dạng lúc tiến vào, nàng nhìn chằm chằm vào Độc Cô Thanh Dạng nhìn, mặc dù từ Độc Cô Thanh Dạng tướng mạo bên trên, nàng nhìn ra rất giống đệ đệ mình, cũng rất giống chỗ của mình, không thể phủ nhận, nàng xác thực giống Độc Cô gia hài tử. Nhưng là nàng đối trước mắt cái này chưa tròn mười tuổi nữ hài, một chút ấn tượng đều cái gì, chỉ là giống trống rỗng xuất hiện một người thân, nhưng lại như vậy cảm giác xa lạ. Không khó coi ra, Độc Cô Thanh Dạng bị Tiêu Cửu Thành dạng đến vô cùng tốt.
"Ngươi tên là gì?" Độc Cô Thiên Nhã hỏi.
Độc Cô Thanh Dạng nhìn xem không biết mình Độc Cô Thiên Nhã, hơi sững sờ, nàng nhớ tới trước đó nghe được nghe đồn, nói trong cung xuất hiện một người dáng dấp phi thường rất giống cô mẫu nữ nhân, chẳng lẽ thật không phải là cô mẫu, chỉ là dáng dấp rất giống cô mẫu người sao? Vậy cũng xác thực dáng dấp thực sự quá giống. Nghĩ đến người trước mắt cực khả năng chỉ là cùng cô mẫu dáng dấp giống người, cũng không phải là cô mẫu, Độc Cô Thanh Dạng khó nén bản thân mình thất lạc. Độc Cô gia luôn luôn nặng huyết thống hôn, tăng thêm Thiên Nhã một mực không con, đối đệ đệ mấy đứa bé đều mười phần yêu thương, đặc biệt là Độc Cô Thành tiểu nữ nhi, cũng chính là trước mắt Độc Cô Thanh Dạng, bởi vì dáng dấp nhất giống Thiên Nhã, cho nên nhất Thiên Nhã yêu thích. Cho nên bọn họ giữa hai người tình cảm cũng coi là rất thân dày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.