Chương 7

7.3K 423 24
                                    

Tiêu Cửu Thành nghĩ thầm, Trương Đạo Phàm hẳn là bị kinh thành dị tượng hút dẫn tới.

"Thiên Nhã, ngươi nằm trước nghỉ ngơi một chút, ta đi một lát sẽ trở lại." Tiêu Cửu Thành đối Thiên Nhã câu nói này nói đến đặc biệt ấm, liền sợ Thiên Nhã một người chờ đến quá lâu, nàng biết hiện tại Thiên Nhã kỳ thật là rất bất lực, đổi lại bất luận kẻ nào ở Thiên Nhã thời khắc này tình cảnh bên trên, đều không thể thản nhiên chỗ chi, cũng biết thời khắc này Thiên Nhã tất nhiên nhờ cậy bản thân mình, cái này khiến Tiêu Cửu Thành lại có chút hơi hơi mừng thầm, nhưng là nàng lại cảm giác bản thân mình dạng này chỉ là bản thân tư dục, cái này tư dục nếu như là xây dựng ở Thiên Nhã thống khổ phía trên, liền không phải như vậy.

"Ừm." Thiên Nhã cũng không muốn Tiêu Cửu Thành rời đi, bởi vì trong nội tâm nàng còn có quá nhiều vấn đề muốn hỏi Tiêu Cửu Thành, nhưng là nàng cùng Tiêu Cửu Thành cũng không phải quá quen thuộc, nàng cũng không tốt tùy hứng mở miệng lưu lại Tiêu Cửu Thành, chỉ có thể để Tiêu Cửu Thành rời đi.

"Ngươi nghỉ ngơi thật tốt một chút, ta rất mau trở lại tới." Tiêu Cửu Thành lại nói một lần.

Mặc dù Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành vừa rồi đã nói qua, lặp lại lần nữa, có chút hơi thừa, nhưng là không thể phủ nhận, Thiên Nhã giờ phút này vẫn là cảm thấy có chút an tâm, cảm thấy trước mắt cái này nhìn rất dịu dàng nữ nhân có thể tin cậy.

Kỳ thật Tiêu Cửu Thành đều có thể gọi người đến bồi Thiên Nhã, cũng so lưu Thiên Nhã một người tốt, nhưng là Tiêu Cửu Thành đối Thiên Nhã có lớn lao lòng ham chiếm hữu, không có chút nào hi vọng Thiên Nhã cùng mình lấy người bên ngoài, thành lập nhờ cậy quan hệ, nàng chỉ muốn để Thiên Nhã nhờ cậy tự mình một người. Mất đi ký ức Thiên Nhã, đối Tiêu Cửu Thành tới nói, liền là một cái khởi đầu hoàn toàn mới, cái này mới bắt đầu, để Tiêu Cửu Thành tràn đầy chờ mong.

Tiêu Cửu Thành đi tiền điện, nhìn hạc phát đồng nhan lão đạo sĩ, đã là tiền triều quốc sư, cũng là tân triều quốc sư Trương Đạo Phàm.

"Bần đạo cho nương nương thỉnh an." Trương Đạo Phàm cung kính nói với Tiêu Cửu Thành, hắn xem Tiêu Cửu Thành tướng mạo, liền biết Tiêu Cửu Thành trên thân thiếu đi mười bốn giọt tâm huyết, liền biết có người lợi dụng Tiêu Cửu Thành mười bốn giọt Phượng Huyết làm cấm thuật.

"Quốc sư xin đứng lên, quốc sư nhiều năm không ở triều đình, hôm nay đến cung trong, tất nhiên là có việc quan trọng, không biết ra sao sự tình đâu?" Tiêu Cửu Thành ngữ khí ôn hòa mà hỏi.

"Hai năm trước, thiên hữu dị tượng, có người trong cung làm cấm thuật, bần đạo ở xa Bồng Lai, không kịp ngăn lại, để Thái hậu hao tổn mười bốn tuổi tác thọ, không nghĩ tới hôm nay người kia lại ở kinh thành long mạch chỗ làm cấm thuật, đoạn mất triều đình năm mươi năm khí vận, bần đạo hổ thẹn tại triều đình quốc sư chi phong hào." Trương Đạo Phàm cảm thán nói.

Nguyên lai Thiên Nhã phục sinh, là dùng triều đình năm mươi năm khí vận đổi lấy, bất quá theo Tiêu Cửu Thành, năm mươi triều đình khí vận đổi Thiên Nhã phục sinh, cũng không phải là chuyện ghê gớm gì.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ