Chương 38

4.8K 310 21
                                    

Tiêu Cửu Thành cùng sau lưng Thuận tẩu, loại kia khẩn trương liền tựa như đêm tân hôn, chưa bao giờ thấy qua phu quân tân nương ở nhìn thấy phu quân trước cái chủng loại kia lo lắng bất an, lại xen lẫn chờ mong. Tiêu Cửu Thành trong lòng cũng cười bản thân mình, thua thiệt bản thân mình còn là quyền Khuynh triều chính Thái hậu, sao ở khác nữ tử trước mặt như thế, tựa như cái mười bảy mười tám tuổi mới biết yêu thiếu nữ.

Thiên Nhã nhìn thấy Thuận tẩu sau lưng Tiêu Cửu Thành, ngây ngẩn cả người, nàng không xác định trước mắt liền là Tiêu Cửu Thành, dù sao Tiêu Cửu Thành làm sao lại ở chỗ này, nhưng là nếu như không phải Tiêu Cửu Thành, trên đời làm sao có thể còn có Tiêu Cửu Thành như vậy lịch sự tao nhã đại khí nữ tử, còn sinh ra giống nhau như đúc đâu? Thiên Nhã vậy mới không tin trên đời có giống nhau như đúc nữ tử.

"Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Thiên Nhã trực tiếp hỏi, nàng đương nhiên sẽ không tự mình đa tình cho rằng Tiêu Cửu Thành là tìm đến mình, mặc dù như thế suy nghĩ chợt lóe lên.

"Đến tìm ngươi." Tiêu Cửu Thành cảm thấy tìm nguyên nhân khác cũng là gượng ép, chẳng bằng không chút nào giấu diếm trực tiếp nói cho Thiên Nhã tốt.

"Vì sao muốn đến tìm ta?" Tiêu Cửu Thành như vậy thành thật, Thiên Nhã ngược lại chẳng phải tin tưởng.

"Nghĩ đến Thiên Nhã có thể trong cung trải qua cuộc sống tự do tự tại, sinh lòng hâm mộ, nghĩ đến xem Thiên Nhã, tựa như kia chiếc lồng tước oanh, cũng thích ngưỡng vọng không trung, hâm mộ hùng ưng tự do." Tiêu Cửu Thành cảm thán nói.

"A, một cái quyền Khuynh người trong thiên hạ, nói bản thân mình không có tự do, buồn cười biết bao! Về phần tự do, tại ta có ý nghĩa gì, bất quá là cẩu hoạt bãi." Tuy nói nàng đã dần dần tiếp nhận hiện thực, bi thống cũng chậm rất nhiều, nhưng là người thân cơ hồ đều không có ở đây, nàng muốn báo thù cừu nhân cũng đã chết, loại kia buồn khổ xác thực từ đầu đến cuối không có biện pháp hoàn toàn giải quyết.

"Thiên Nhã ngàn vạn không thể như vậy nghĩ, trên đời này luôn có người cần ngươi, ngươi còn sống, chính là Độc Cô gia kéo dài, cái này so cái gì đều trọng yếu." Tiêu Cửu Thành biết một thế này, Thiên Nhã đều rất khó từ Độc Cô gia diệt môn trong bóng tối đi tới.

"Kéo dài cái gì?" Thiên Nhã tự giễu lạnh cười hỏi.

"Ta có chút đói bụng, có thể dùng thiện sao?" Tiêu Cửu Thành cảm giác phải tiếp tục ở cái đề tài này bên trên đảo quanh cũng không sáng suốt, đây là Thiên Nhã tâm vết thương trên đầu, còn chưa khép lại, mỗi lần đụng chạm lấy, cũng còn sẽ đau.

Thiên Nhã nhìn xem đột nhiên liền xuất hiện Tiêu Cửu Thành, luôn có loại nói không rõ cảm xúc, cao hứng tựa hồ có một ít, nhưng là nàng cảm thấy cái này cao hứng là không nên. Dù sao cái này là cừu nhân thê tử, nhưng là một thanh âm khác lại nói cho nàng, Tiêu Cửu Thành hậu táng bọn hắn Độc Cô gia người, cũng ở Lý Quân Hạo sau khi chết vì Độc Cô gia sửa lại án xử sai, cũng phủ dưỡng Độc Cô gia lưu lại huyết mạch. Bản thân mình trong cung một tháng kia, Tiêu Cửu Thành cũng thiện đãi bản thân mình, bản thân mình không nên giận lây sang nàng.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ