Văn Trúc mặc dù còn muốn nhìn, nhưng là nàng biết Thái hậu nương nương nhất định sẽ không hi vọng mình ở đây, chỉ là yên lặng lui xuống.
"Thiên Nhã..." Tiêu Cửu Thành bước nhanh hướng Thiên Nhã đi đến.
Thiên Nhã gặp Tiêu Cửu Thành tới, bản năng xoay người rời đi, nàng không nguyện ý lại phản ứng Tiêu Cửu Thành, nàng hiện tại nhìn nhiều Tiêu Cửu Thành một chút, liền có loại muốn đem Tiêu Cửu Thành bóp chết xúc động.
Thiên Nhã đi được rất nhanh, Tiêu Cửu Thành chỉ có thể dùng chạy mới có thể đuổi kịp Thiên Nhã, đuổi kịp Thiên Nhã về sau, Tiêu Cửu Thành đuổi tóm chặt lấy Thiên Nhã cánh tay, không cho Thiên Nhã rời đi.
"Thiên Nhã..." Tiêu Cửu Thành mềm ngữ khí hô hào Thiên Nhã danh tự.
"Buông tay!" Thiên Nhã lãnh nhược băng sương ra lệnh.
"Không thả, ta vừa để xuống tay, Thiên Nhã liền đi, ta làm sao bỏ được để Thiên Nhã rời đi đâu!" Tiêu Cửu Thành vẫn là nắm thật chặt Thiên Nhã cánh tay, không chịu buông ra.
Thiên Nhã vừa nghĩ tới Tiêu Cửu Thành đối những nữ nhân khác cũng là như vậy dỗ ngon dỗ ngọt, liền có loại lửa giận công tâm cảm giác, cho nên Thiên Nhã cơ hồ không làm thêm suy nghĩ, liền dùng sức đánh về mình tay, cũng vô ý thức đem Tiêu Cửu Thành hướng. Coi như dùng sức gấp dắt lấy Tiêu Cửu Thành vẫn là bị Thiên Nhã hất ra, đồng thời bởi vì Thiên Nhã dùng hết không có chút nào nhỏ mà té ngã trên đất.
Tiêu Cửu Thành nằm rạp trên mặt đất, có chút chật vật, nhưng là nàng cũng không có vì vậy trách Thiên Nhã, từ Thiên Nhã cử động, liền biết Thiên Nhã giờ phút này đến cỡ nào sinh khí. Thiên Nhã tức giận như vậy, có lẽ vừa vặn đại biểu Thiên Nhã có nhiều để ý chính mình.
Thiên Nhã nhìn thấy té ngã trên đất Tiêu Cửu Thành, hơi tỉnh táo một chút, nhưng là cũng chỉ là hơi tỉnh táo một chút. Mặc dù có chút không đành lòng, nhưng là Thiên Nhã cũng chưa qua đi đỡ Tiêu Cửu Thành, vẫn như cũ sắc mặt khó coi nhìn xem Tiêu Cửu Thành.
Tiêu Cửu Thành mặc dù ngã xác thực rất đau, nhưng là cũng không có đau đến không đứng dậy được, nhưng là nàng thấy Thiên Nhã không có tiếp tục rời đi, cho nên cũng không có lập tức đứng lên.
"Thiên Nhã..." Tiêu Cửu Thành điềm đạm đáng yêu nhìn xem Thiên Nhã hô, trong mắt tựa hồ còn có bị Thiên Nhã như thế thô lỗ đối đãi ủy khuất.
"Ta để ngươi buông tay, ai bảo ngươi không thả!" Thiên Nhã không chút nào thương hương tiếc ngọc nói, bất quá nhìn xem rơi không bò dậy nổi Tiêu Cửu Thành, ngữ khí vẫn là mềm rất nhiều.
"Đều là ta không tốt, Thiên Nhã có thể dìu ta một chút sao? Có đau một chút." Tiêu Cửu Thành chờ đợi nhìn xem Thiên Nhã, chỉ hi vọng Thiên Nhã có thể đau lòng một chút chính mình.
Thiên Nhã nhìn xem Tiêu Cửu Thành vô cùng đáng thương dáng vẻ, Thiên Nhã giờ phút này coi như lại tức giận, cũng không tốt tiếp tục phát tác, có chút không tình nguyện đưa tay kéo Tiêu Cửu Thành.
Tiêu Cửu Thành bị đỡ dậy về sau, liền ôm lấy Thiên Nhã thân thể.
Thiên Nhã không nghĩ tới Tiêu Cửu Thành đột nhiên sẽ có động tác như vậy, thân thể cứng một chút, bất quá kia lòng đố kị quả thật bị cái này ôm trấn an xuống tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.