Tiêu Cửu Thành gặp Lục Ngưng Tuyết, mặt ủ mày chau, cả người tựa như ỉu xìu đồng dạng.
"Ngươi làm sao?" Tiêu Cửu Thành quan sát một chút gian phòng, chỉ gặp Lục Ngưng Tuyết lúc đầu chen chúc gian phòng, không rất nhiều, nghĩ thầm, chẳng lẽ Tô Thanh Trầm dọn đi rồi, vậy liền khó trách Lục Ngưng Tuyết cả người trạng thái đều không tốt.
Lục Ngưng Tuyết không đáp, từ khi Đại sư tỷ chuyển sau khi đi, nàng liền cảm thấy mình cả người đều giống như chủ tâm cốt đều bị rút đi bình thường, làm cái gì đều đề không nổi tinh thần, nghĩ đến bản thân mình hôm nay cùng Đại sư tỷ dần dần đi xa dần, trong nội tâm nàng liền mười phần ảo não, hối hận nói cho Đại sư tỷ bản thân mình tình nghĩa.
"Tô Thanh Trầm dọn đi rồi? Có phải hay không nàng biết rồi?" Tiêu Cửu Thành dù sao thông minh, lập tức liền đoán được tám, chín không rời mười.
"Hôm đó ta vẽ, bị Đại sư tỷ thấy được, ta liền nói cho Đại sư tỷ ta đối nàng ái mộ chi ý, ngày đó ban đêm, Đại sư tỷ liền dọn đi rồi, ngày thường cũng không còn nói chuyện với ta..." Lục Ngưng Tuyết nói nói, đều nhanh nghẹn ngào.
Nguyên lai Lục Ngưng Tuyết những cái kia xuân cung đồ bại lộ, khó được Lục Ngưng Tuyết cái này nhát như chuột người vậy mà lại biểu lộ tâm ý, xem ra yên lặng yêu thích lấy một người quá lâu, kìm nén đến quá lâu, đại khái là nhịn gần chết.
"Kia họa lấy ra ta xem một chút." Tiêu Cửu Thành đối Lục Ngưng Tuyết vẽ bức kia đồ hết sức tò mò, mặc kệ Lục Ngưng Tuyết vết thương còn đang rỉ máu, còn hướng Lục Ngưng Tuyết trên vết thương xát muối, cũng mặc kệ Lục Ngưng Tuyết tim có thể hay không đau.
Tiêu Cửu Thành thay đến bức họa kia, Lục Ngưng Tuyết tim liền càng khó chịu hơn, nghĩ thầm người trước mắt, cũng là vững tâm người, một điểm lòng thương hại đều không có, chỉ để ý bản thân mình họa, không có chút nào bận tâm tâm tình của mình. Lục Ngưng Tuyết cảm thấy, trên đời này, cũng chỉ có Đại sư tỷ đối nàng tốt nhất, nghĩ đến Tô Thanh Trầm, Lục Ngưng Tuyết lần này nhịn không được, bắt đầu rơi nước mắt.
Tiêu Cửu Thành cũng không an ủi Lục Ngưng Tuyết, mà là không khách khí bắt đầu lật Lục Ngưng Tuyết kia tạp nhạp họa đống, cùng tạp nhạp họa dấu vết, không khó đoán ra chủ người tâm có bao nhiêu loạn. Bất quá Tiêu Cửu Thành hay là từ Lục Ngưng Tuyết cái này đống họa bên trong, tìm ra ngày đó bị Tô Thanh Trầm nhìn thấy bức họa kia.
"Là bộ này a?" Tiêu Cửu Thành hỏi, bởi vì cái này hạ bút bất loạn, bởi vì Lục Ngưng Tuyết họa chính là mình, rõ ràng bức họa này bên trong, gửi ở Lục Ngưng Tuyết rất mãnh liệt tình cảm riêng tư.
Lục Ngưng Tuyết gặp Tiêu Cửu Thành đem đồ lật ra tới, hay là cố mà làm gật đầu một cái, mặc dù nàng còn tại rơi nước mắt.
"Xoa hạ nước mắt, khóc có thể đỉnh cái gì dùng, ngươi cùng ta nói một chút, hôm đó ngươi cùng nàng đến cùng là thế nào nói, nàng phản ứng gì, lại nói thứ gì, có lẽ ta có thể giúp ngươi phân tích một chút." Tiêu Cửu Thành nói, dù sao cùng mình là đồng loại, lại sinh nhát gan, không hiểu thế sự, Tiêu Cửu Thành có chút không đành lòng nhìn Lục Ngưng Tuyết vi tình sở khốn dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.