Chương 47

4.6K 313 16
                                    

"Tốt, không còn họa." Lục Ngưng Tuyết ngược lại là có thể lý giải Tiêu Cửu Thành tâm thái, bản thân mình cũng tất nhiên không thích người khác họa Đại sư tỷ, nàng nâng bút làm sau cùng kết thúc công việc.

Tiêu Cửu Thành ở một bên chờ lấy cũng không tẻ nhạt, nàng trực tiếp ở lật xem Lục Ngưng Tuyết cái khác đồ sách, sơn thủy, màu vẽ đều mười phần không tệ, nàng ngược lại là không nghĩ tới, cái này Thanh Phong quán vậy mà cất giấu như thế một cái lớn họa sĩ, Lục Ngưng Tuyết có thể nương tựa theo nàng họa tác, thành vì mọi người.

"Những này đồ, ta muốn lấy hết." Tiêu Cửu Thành là nhìn một bộ muốn một bộ.

Lục Ngưng Tuyết mặt lộ vẻ khó xử, người này chẳng những muốn bản thân mình vẽ xuân cung đồ, ngay cả cái khác đều muốn, liền thực sự quá phận, đây đều là nàng mười mấy năm qua tâm huyết.

"Đợi chút nữa, ta để hạ nhân đưa tới một ngàn lượng hoàng kim." Tiêu Cửu Thành nói tiếp, cho dù không có bản thân mình, Lục Ngưng Tuyết họa cũng có rực rỡ hào quang một ngày, nhưng là ngày đó lúc nào đến liền khó nói. Bản thân mình chỉ cần mang về cung trong, cho những cái kia văn nhân xem xét, cái này Tử Hư Tiên Sinh họa, liền có thể giá trị bản thân gấp trăm lần.

Lục Ngưng Tuyết tặc lưỡi nhìn xem Tiêu Cửu Thành, Đại sư tỷ nói nàng là quý khách, quả nhiên rất đắt, một màn này tay liền là ngàn lượng hoàng kim, nếu là cái này ngàn lượng hoàng kim đều cho Đại sư tỷ, kia Đại sư tỷ cũng không cần vì Thanh Phong quán nhiều người như vậy sinh kế nhưng sầu.

"Ngươi một bộ cho mấy lượng bạc là được rồi. . ." Lục Ngưng Tuyết luôn cảm giác mình họa không đáng nhiều tiền như vậy, nàng cảm thấy một bộ bán cái mấy lượng bạc cũng rất nhiều, nơi này không bao gồm xuân cung đồ, cũng có hai ba mươi phó họa, bán cái đến không lượng bạc cũng rất nhiều, một ngàn lượng hoàng kim, nàng nghĩ cũng không dám nghĩ.

Tiêu Cửu Thành nhìn xem Lục Ngưng Tuyết, cái này Lục Ngưng Tuyết ngược lại là đơn thuần đến có chút đáng yêu, cũng không biết nàng giá rẻ bán nhiều ít phó họa, hoàn toàn không biết mình vẽ giá trị.

"Trước ngươi bán đổ bán tháo nhiều ít phó đâu?" Tiêu Cửu Thành hỏi.

"Ngươi thích vị tiểu thư kia mua □□ phó, những người khác tổng cộng cũng liền mua tầm mười phó." Lục Ngưng Tuyết thật lòng trả lời, nàng không phải cái gì danh gia, nguyện ý mua nàng vẽ người không nhiều.

"Ngươi nếu là cảm thấy ta tiền cho quá nhiều, ngày sau ngươi tất cả họa đều bán cho ta, bao quát xuân cung đồ." Tiêu Cửu Thành cảm thấy đó là cái ý đồ không tồi, mua đứt Tử Hư Tiên Sinh tất cả họa, kia Tử Hư Tiên Sinh vẽ giá trị càng là từ bản thân mình mà định ra. Nếu như có thể được, nàng ngược lại là thật muốn đem người họa sĩ này mang về cung đình.

"Vậy được rồi, ngày sau nếu có vẽ, ta đều cho ngươi." Lục Ngưng Tuyết nghĩ thầm người trước mắt nhìn xem rất khôn khéo, cũng không về phần để cho mình thua lỗ.

"Cứ quyết định như vậy đi, đợi chút nữa hạ nhân đưa vàng tới, ngươi đem những này họa đều để hắn cho ta đưa qua." Tiêu Cửu Thành đối Lục Ngưng Tuyết bàn giao nói.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ