Thiên Nhã quay người nhìn Tiêu Cửu Thành, nàng hiện tại đã không xác định, đến cùng kỳ quái là Tiêu Cửu Thành, hay là bản thân mình, hoặc là Tiêu Cửu Thành cùng mình đều có vấn đề.
"Ngươi ngược lại là kỳ quái, lại ưu thích sờ nữ tử ngực, lại sẽ có đương nam tử cưới nữ tử làm vợ ý nghĩ, ngươi chẳng lẽ yêu thích nữ sắc a?" Thiên Nhã cảm thấy mình lý do này hoài nghi mười phần hợp lý.
"Thích nữ sắc a?" Tiêu Cửu Thành hỏi ngược lại, nàng nghĩ thầm Thiên Nhã rốt cục không nín được, muốn tìm hiểu ngọn ngành.
"Chẳng lẽ không phải a?" Tiêu Cửu Thành cũng không có lập tức phủ nhận, để Thiên Nhã càng phát giác khả nghi.
"Có phải hay không thích nữ sắc, ta cũng không biết được, ta từ nhỏ đã cảm thấy nữ tử hương mềm đáng yêu, nam tử như thối bùn nhão." Tiêu Cửu Thành mặc dù không phải trực tiếp thừa nhận bản thân mình xu hướng tính dục, ngược lại cũng coi là gián tiếp thừa nhận.
Nghe Tiêu Cửu Thành nói như vậy, Thiên Nhã lại cảm giác vui vẻ, lại cảm thấy thở dài một hơi, nghĩ thầm chân chính người kỳ quái quả nhiên là Tiêu Cửu Thành, bản thân mình bất quá là bị nàng hại thành như vậy kỳ quái.
"Nói như vậy, ngươi đúng là thích nữ sắc, chỉ là không tự biết mà thôi." Thiên Nhã kết luận nói.
"Thật sao?" Tiêu Cửu Thành ngữ khí nửa tin nửa ngờ hỏi ngược lại.
Thiên Nhã coi là Tiêu Cửu Thành không tin, nàng cảm thấy mình tựa hồ có cần phải xác nhận Tiêu Cửu Thành là có hay không thích nữ sắc. Tay của nàng ôm ngược ở Tiêu Cửu Thành thân thể, một mực để tay ở Tiêu Cửu Thành trên mông, một cái tay khác dọc theo Tiêu Cửu Thành phần lưng nhẹ nhàng vuốt ve.
Tiêu Cửu Thành hiển nhiên không ngờ tới Thiên Nhã sẽ có cử động như vậy, thân thể lập tức liền cứng ngắc, thân thể kia từng đợt tê dại, để thân thể của nàng cơ hồ đều muốn mềm thành một bãi xuân thủy.
"Như thế nào, ta như vậy đối ngươi, ngươi là ưa thích hay là chán ghét?" Thiên Nhã cảm giác được Tiêu Cửu Thành thân thể cứng ngắc lại, nàng đối Tiêu Cửu Thành đến cùng là ưa thích hay là chán ghét, trong lòng cũng không nắm chắc.
Tiêu Cửu Thành nào chỉ là thích, quả thực là yêu cực kỳ Thiên Nhã đối với mình đụng vào, chỉ là Thiên Nhã trực tiếp như vậy hỏi, thật là khiến người ta ngượng ngùng cực kì.
"Ta nghĩ, ta là ưa thích Thiên Nhã như vậy đối ta. . ." Tiêu Cửu Thành cực nhỏ giọng nói, chỉ cảm thấy nói xong, mặt đều nóng đến sợ, liền ngay cả thân thể của mình đều có chút nóng, tựa như nói ra xấu hổ nhất bí mật đồng dạng.
Thiên Nhã nghe, tâm tình thật tốt.
"Vậy ngươi còn không buông ta ra, đã ngươi thích nữ sắc, vậy ta ngươi nên tránh hiềm nghi mới được, ngươi cũng không thể tùy tiện liền cùng ta làm những này quá phận thân mật cử động." Thiên Nhã chững chạc đàng hoàng nói, trong nội tâm nàng đối với mình biến chuyện kỳ quái, vẫn còn có chút kháng cự, bây giờ chứng thực Tiêu Cửu Thành mới là thích nữ sắc người kia, nàng tựa hồ cảm thấy mình kỳ quái có thể bất trị mà càng bình thường, chỉ cần Tiêu Cửu Thành phòng ngừa đối với mình làm quá mức thân mật sự tình, như vậy nàng liền có thể khôi phục bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.