Chương 69

4.9K 295 31
                                    

Tiêu Cảnh Tịch là người từng trải, nghe xong tinh tế phẩm vị, liền biết Văn Trúc chỉ ý gì, nghĩ thầm khó trách vui đến quên cả trời đất, còn muốn Bản thân mình Tự mình đến mời.

"Vậy ngươi đi bảo nàng đứng lên đi." Tiêu Cảnh Tịch cũng sợ chờ đợi ròng rã cho tới trưa, cho nên thay đổi chủ ý để Văn Trúc đi đem Tiêu Cửu Thành kêu lên.

"Nô tỳ cái này đi mời nương nương." Văn Trúc lĩnh mệnh đi gõ cửa.

Thiên Nhã cùng Tiêu Cửu Thành ngay tại trong mộng đẹp, bị tiếng đập cửa bừng tỉnh, có chút rời giường khí Thiên Nhã nhíu mày.

"chuyện gì?" Thiên Nhã có chút không vui hỏi.

"Hộ quốc công phu nhân chờ ở bên ngoài đã lâu." Văn Trúc thật lòng hồi đáp.

hộ quốc công Phu nhân, Thiên Nhã trong khoảng thời gian ngắn không nhớ tới, Đây là cái nào nhân vật.

vốn đang mệt rã rời Tiêu Cửu Thành nghe xong, lập tức thanh tỉnh lại.

"Tỷ tỷ tới." Tiêu Cửu Thành nói với Thiên Nhã.

Thiên Nhã kịp phản ứng, Hộ quốc công phu nhân không phải là Tiêu Cảnh Tịch a? xem ra trong kinh thành rốt cục vẫn là người tới tìm Tiêu Cửu Thành.

"Chúng ta cái này." Tiêu Cửu Thành nói với Văn Trúc, nàng đứng dậy mặc quần áo, giờ phút này thân thể của nàng còn không mảnh vải che thân, đều là đêm qua hoan hảo về sau lưu lại dấu.

Thiên Nhã ôm lấy Tiêu Cửu Thành, cũng đem mặt dán Tiêu Cửu Thành trước ngực lề mề, tựa hồ cũng không muốn để Tiêu Cửu Thành rời đi.

"Ngoan, tỷ tỷ còn ở bên ngoài chờ lấy đâu!" Tiêu Cửu Thành sờ lấy Thiên Nhã đầu, dùng lời nhỏ nhẹ dụ dỗ nói, giờ phút này Thiên Nhã tựa như dính người chó săn nhỏ bình thường, chính bất an đây! Đồ ngốc này, mặc kệ tình huống như thế nào, nàng đều sẽ đem Thiên Nhã bày ở vị thứ nhất, cái khác đều sẽ không ảnh hưởng đến các nàng.

"Mặc kệ." Thiên Nhã ôm Tiêu Cửu Thành, người khác nàng mới mặc kệ, Tiêu Cửu Thành là nàng, ai cũng không cho phép cùng mình đoạt.

"Như đứa bé con đồng dạng, ngươi có phải hay không không nỡ ta?" Tiêu Cửu Thành cười hỏi.

"Ngươi là của ta." Thiên Nhã bá đạo nói, lại không phủ nhận Tiêu Cửu Thành vấn đề.

"Ừm, ta là ngươi, ngươi cũng là ta . Bất quá, nàng là tỷ tỷ ta, không xa ngàn dặm mà đến, để nàng quá lâu, tựa hồ không tốt lắm. Lại nói, ngươi làm tỷ tỷ của ta mới muội tế, có phải hay không cũng muốn gặp gặp tỷ tỷ của ta đâu?"

Muội tế hai chữ thành công chạm đến Thiên Nhã xấu hổ điểm, muội tế cái gì, vì cảm giác gì như vậy để cho người ta thẹn thùng đâu? Bất quá lần này, nàng ngược lại là ngoan ngoãn buông ra Tiêu Cửu Thành, đối với đợi chút nữa gặp Tiêu Cảnh Tịch, nội tâm của nàng là cự tuyệt, luôn cảm thấy tốt xấu hổ.

Tiêu Cửu Thành gặp Thiên Nhã đã lâm vào khó chịu, nhịn không được khóe miệng ý cười.

Văn Trúc hoà thuận tẩu bưng nước ở bên ngoài chờ lấy, lại đợi một khắc đồng hồ, Tiêu Cửu Thành mới đem cửa mở.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ