Bởi vì Thiên Nhã chỉ là hướng Tiêu Cửu Thành phân ra một bộ phận lực lượng, cho nên đằng sau kia một đoạn đường vẫn là đi được rất gian nan, đồng thời để Thiên Nhã lần nữa đổ mồ hôi lâm ly. Thân thể như thế chả thay đổi được gì, cái này khiến Thiên Nhã cảm thấy mười phần phiền muộn.
Tiêu Cửu Thành nhìn xem Thiên Nhã trên trán càng ngày càng nhiều mồ hôi rịn, dừng bước, từ bản thân mình trong tay áo rút ra tuyết trắng khăn tay, sau đó rất tự nhiên liền vì Thiên Nhã lau mồ hôi.
Tiêu Cửu Thành động tác quá đột ngột, tăng thêm thân thể phản ứng chậm chạp, bản không quen cùng những người khác như vậy thân mật Thiên Nhã, vậy mà không có lực phản kháng chút nào, chỉ có thể mặc cho bằng Tiêu Cửu Thành vì chính mình lau chùi mồ hôi trên mặt.
Tiêu Cửu Thành lau xong Thiên Nhã mồ hôi trên mặt về sau, phát hiện Thiên Nhã chỗ cổ cũng có chút mồ hôi rịn, nghĩ cũng không nghĩ nhiều, cầm khăn tay liền hướng Thiên Nhã cần cổ lau đi.
Tiêu Cửu Thành động tác cực kỳ nhu hòa, tăng thêm kia tính chất cực kỳ mềm mại khăn tay, khăn tay lau sạch nhè nhẹ quá ngàn nhã cần cổ mẫn cảm da thịt, mang tới rất nhỏ ma sát, để Thiên Nhã cần cổ lên có chút tê dại cảm giác, cảm giác như vậy để Thiên Nhã có chút bối rối nhìn thoáng qua Tiêu Cửu Thành, liền sợ Tiêu Cửu Thành phát giác được cảm giác của mình.
Tiêu Cửu Thành nguyên bản cũng chỉ là chỉ là đơn thuần muốn vì Thiên Nhã lau mồ hôi, chỉ là nhìn xem Thiên Nhã trắng nõn thon dài cổ, chỉ cảm thấy làm sao lại xinh đẹp như vậy, trong nháy mắt đó, nội tâm của nàng dâng lên một cỗ chưa từng có dục vọng mãnh liệt, nàng muốn đi hôn một cái cái này mê người cổ. Tiêu Cửu Thành bị cỗ này tới đột nhiên lại ý niệm mãnh liệt kinh hù dọa, rõ ràng khoảng cách gần như vậy tiếp xúc đều đã là như vậy xa xỉ, bản thân mình lại còn sinh ra như thế khiến người xấu hổ ý nghĩ. Vì thế, Tiêu Cửu Thành nội tâm cũng có chút bối rối, cố gắng đem bản thân mình sinh ra không nên có ý nghĩ từ trong đầu bài trừ, thậm chí vì thế, cũng không dám lại nhìn Thiên Nhã trắng nõn thon dài mỹ lệ cổ. Tiêu Cửu Thành không dám nhìn Thiên Nhã mặt, ánh mắt chỉ có thể hướng xuống thả, cổ hướng xuống, chính là Thiên Nhã rõ ràng so với bình thường nữ tử càng thêm đầy đặn hai ngọn núi, vẻn vẹn nhìn xem, Tiêu Cửu Thành nội tâm kia cỗ ý xấu hổ cùng bối rối liền càng thêm hơn.
Thiên Nhã lúc này mới lần thứ nhất khoảng cách gần như vậy nhìn xem Tiêu Cửu Thành, cũng không biết là Tiêu Cửu Thành khăn tay truyền đến nhàn nhạt hương thơm, vẫn là từ Tiêu Cửu Thành trên thân truyền đến, Thiên Nhã ngoài ý muốn phát phát hiện mình vậy mà cảm thấy rất hương. Thiên Nhã cảm thấy mình trước kia là rất chán ghét quan văn nhà những nữ hài tử kia, nhàn đến không có việc gì liền tại hậu viện mùi hương đậm đặc bôi fan, mười phần nông cạn không thú vị, thế là tính cả chán ghét những nữ hài tử kia thân bên trên truyền đến hương vị. Nhưng là nàng trong ấn tượng, quan văn nhà nữ tử một chút phẩm hạnh quen thuộc, thậm chí tính tình, Tiêu Cửu Thành đều là có được, nhưng lại lại cùng những nữ hài tử kia hoàn toàn khác biệt, lại ngoài ý muốn cảm thấy rất nhiều nàng trước kia chán ghét đồ vật, thả trên người Tiêu Cửu Thành, giống như trở nên không có chán ghét như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.