Thiên Nhã ôm Tiêu Cửu Thành về mới xây tiểu viện thời điểm, Thuận tẩu ra ngoài mở cửa. Thuận tẩu nhìn thấy Thiên Nhã ôm Tiêu Cửu Thành, hai người mười phần thân mật bộ dáng, sửng sốt một chút, nhưng là rất nhanh liền lấy lại tinh thần.
Thiên Nhã ôm Tiêu Cửu Thành về mới xây tiểu viện thời điểm, Thuận tẩu ra ngoài mở cửa. Thuận tẩu nhìn thấy Thiên Nhã ôm Tiêu Cửu Thành, hai người mười phần thân mật bộ dáng, sửng sốt một chút, nhưng là rất nhanh liền lấy lại tinh thần.
"Tiểu thư trở về." Thuận tẩu đối Thiên Nhã cùng Tiêu Cửu Thành cung kính nói, kỳ thật nàng theo văn trúc đối vị kia vài ngày trước nói là tránh mưa, kỳ thật liền là tìm đến tiểu thư nữ tử cung kính cùng e ngại, nàng liền đoán vị này tuổi trẻ phu người thân phận hẳn là khó lường. Mặc dù đối quan hệ của hai người, Thuận tẩu trong lòng có chút buồn bực, thân mật không giống bình thường khuê trung mật hữu, nhưng là nàng biết, đó cũng không phải bản thân mình nên hiếu kì.
Thiên Nhã vốn đang lo lắng Thuận tẩu hỏi mình vì sao ôm Tiêu Cửu Thành, có thể thấy được Thuận tẩu cái gì đều không có hỏi, trong lòng thở dài một hơi, không nói nhiều hạ nhân quả nhiên tốt một chút. Dù sao Thiên Nhã mới tâm trí mới mười bảy tuổi, ôm Tiêu Cửu Thành trở về bất quá là trán nóng lên hạ hành vi, khó tránh khỏi vẫn còn có chút thẹn thùng.
"Thiên Nhã lo lắng người khác nhìn thấy ngươi ôm ta, rất kỳ quái sao?" Tiêu Cửu Thành cười hỏi.
"Ta dám ôm ngươi trở về, liền không lo lắng người khác thấy thế nào!" Hiện về tâm trí còn trẻ Thiên Nhã, thật là là loại kia đánh mặt sưng cũng sẽ nạp pin mập mạp kia chủng loại hình, nói đùa, ở Tiêu Cửu Thành trước mặt, nàng làm sao lại rụt rè cùng thẹn thùng, cho nên lúc nói, hay là mười phần bá tức giận.
Tiêu Cửu Thành nghe vậy, nhìn xem Thiên Nhã ánh mắt, càng là như mắt ngậm thu thuỷ xuân sóng, đều là nhu tình mật ý, tha là có chút không hiểu phong tình Thiên Nhã, cũng xem hiểu trong đó chi ý, chỉ cảm thấy trên mặt một thẹn, mặt lại đỏ lên.
Tiêu Cửu Thành lần này lại cảm thấy, Thiên Nhã mới giống nàng dâu mới gả, động một chút lại đỏ mặt, để nàng nhịn không được liền muốn đùa giỡn cái này xinh đẹp động lòng người mỹ nhân.
"Thiên Nhã như vậy ôm ta trở về phòng, liền tựa như ôm ta nhập động phòng đồng dạng." Tiêu Cửu Thành ở Thiên Nhã đem bản thân mình ôm vào bản thân mình trong khuê phòng thời điểm, nói một câu nói như vậy.
Thiên Nhã vốn là đỏ mặt, lần này mặt thì càng đỏ lên, Tiêu Cửu Thành thật đúng là không có chút nào e lệ.
"Ngươi thật là là đường đường Thái hậu, làm sao lời gì cũng nói được đâu?" Thiên Nhã hỏi, Tiêu Cửu Thành cùng nàng trong ấn tượng những cái kia quan văn nhà nữ nhi thật là không hề giống, nhìn xem dịu dàng hiền lành, kì thực lớn mật làm càn, càn rỡ không bị trói buộc.
"Thiên Nhã thật là là thẹn thùng?" Bị Thiên Nhã đặt ngồi ở Thiên Nhã trên giường Tiêu Cửu Thành ngậm cười hỏi.
"Ngươi cũng không sợ xấu hổ, ta làm sao lại thẹn thùng!" Thiên Nhã quả thực là chống đỡ bản thân mình võ tướng xuất thân uy vũ mặt mũi, nên thông minh, nàng cũng không tin, bản thân mình không trị nổi một cái tay trói gà không chặt nhược nữ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.