Chương 23

4.5K 288 40
                                    

Tiêu Cửu Thành nhìn xem Thiên Nhã có chút đi lên giương đầu lông mày, nàng không biết Thiên Nhã nghĩ tới điều gì, nhưng là kia không giấu được có chút đắc ý, để Tiêu Cửu Thành nhịn không được cũng đi theo có chút giơ lên khóe miệng, nàng cực kỳ lâu chưa từng nhìn thấy dạng này Thiên Nhã.

Thiên Nhã nhìn xem Tiêu Cửu Thành quay lưng về phía mặt trời, chính mỉm cười nhìn xem bản thân mình, lúc này Tiêu Cửu Thành tựa hồ đặc biệt mỹ lệ, còn có loại cảm giác đặc biệt, nàng cũng không nói lên được đó là cái gì, chỉ biết là, đây là nàng tại cái khác tuổi trẻ mỹ lệ trên người nữ tử chỗ cảm giác không thấy, thế là Thiên Nhã nhìn xem Tiêu Cửu Thành cũng nhịn không được chăm chú nhìn thêm.

Tiêu Cửu Thành cảm giác được Thiên Nhã chính đang nhìn mình, đối mặt thời điểm, tựa như bình tĩnh mặt hồ lên từng trận gợn sóng, nội tâm kia hơi hơi bối rối, chỉ là mặt ngoài Tiêu Cửu Thành thoạt nhìn vẫn là như vậy bất động thanh sắc.

"Bên ngoài nóng, đến bên trong phía chúng ta uống trà, ta cho ngươi thêm nói một chút chuyện đã qua." Tiêu Cửu Thành nói với Thiên Nhã.

Đôi này Thiên Nhã tới nói so cái gì cũng có lực hấp dẫn.

"Ừm." Thiên Nhã nhẹ nhàng trả lời một tiếng về sau, liền đi theo Tiêu Cửu Thành tiến đình nghỉ mát.

Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã một bên pha trà, phối hợp cung trong tinh xảo nhất đồ ngọt, phối hợp Tiêu Cửu Thành dịu dàng dễ nghe thanh âm, tăng thêm làm người say mê cố sự, một ngày này, Thiên Nhã cảm giác trôi qua đều rất vui vẻ, thậm chí cảm thấy đến thời gian trôi qua có chút nhanh.

Sau khi trở về, giày vò cả ngày Thiên Nhã, tắm rửa xong, cơ hồ dính gối liền ngủ.

Thiên Nhã sớm nằm ngủ, hoang phế cả ngày ban ngày bồi Thiên Nhã Tiêu Cửu Thành, tại dùng quá muộn thiện về sau, một mực tại xử lý chính vụ. Tiêu Cửu Thành đang nghĩ, nếu như ngày sau nếu có thể thời gian dài cùng Thiên Nhã làm bạn lời nói, bản thân mình nên tìm người tâm đắc qua người, hỗ trợ chia sẻ, không đến mức giống bây giờ phải bận rộn đến đêm khuya. Ngày thường giờ Thân là có thể đem chính vụ xử lý xong Tiêu Cửu Thành, hôm nay đến giờ Tý mới phê xong tấu chương, mặc dù người là mệt, tâm tình lại là vui vẻ.

Tắm rửa xong Tiêu Cửu Thành vẫn là không nhịn được trước khi ngủ lại chạy tới hậu điện đi xem đang ngủ say Thiên Nhã, cơ hội này là Thiên Nhã vào ở Cửu Thành cung về sau, Tiêu Cửu Thành trước khi ngủ thường ngày.

Tiêu Cửu Thành vào xem Thiên Nhã thời điểm, Thiên Nhã đã dưới nước gần hai canh giờ, đã ngủ một cái ngủ ngon, nguyên bản trì độn thân thể, cũng dần dần khôi phục rất nhiều quá khứ linh mẫn. Cho nên Tiêu Cửu Thành tiến vào hậu điện thời điểm, động tác mặc dù rất nhỏ giống mèo đồng dạng, nhưng là vẫn để Thiên Nhã đánh thức một chút.

Thiên Nhã cảm giác có người tại ở gần, nàng đang muốn mở to mắt xem ra người thời điểm, liền ngửi thấy Tiêu Cửu Thành trên người hương thơm, kia một cỗ nhàn nhạt hương thơm, ở ban đêm, tựa hồ lộ ra phá lệ tươi mát lại rõ ràng. Lúc đầu muốn mở ra tầm mắt Thiên Nhã rất nhanh cải biến chú ý, nàng không hiểu Tiêu Cửu Thành làm sao đột nhiên tới, kia mục đích tới nơi này lại là cái gì đâu? Cho nên Thiên Nhã cũng không có mở to mắt, vẫn là nhắm mắt lại vờ ngủ, liền là đang chờ Tiêu Cửu Thành động tác kế tiếp.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ