Chương 15

5.2K 308 4
                                    

Mặc dù sinh Tiêu Cửu Thành chọc tức, nhưng là Tiêu Cửu Thành độc lưu nàng một cái, đối tất cả không quen biết cung nữ, nàng liền càng tức giận, chán ghét Tiêu Cửu Thành, vẫn còn muốn nhìn đến Tiêu Cửu Thành tâm thái.

Ở dùng cơm trưa thời điểm, Thiên Nhã rốt cục lần nữa nhìn thấy Tiêu Cửu Thành. Bởi vì bây giờ nhìn qua dung mạo của mình về sau, nàng hiện tại mới phát hiện, trước đó bị bản thân mình cho rằng là lão bà bà Tiêu Cửu Thành nhìn so với mình muốn trẻ tuổi. Nhìn liền hai lăm hai sáu, vòng eo tinh tế, yếu đuối giống như liễu, Thiên Nhã nghĩ, bản thân mình dùng sức uốn éo đoán chừng là có thể đem kia eo cho vặn gãy, yếu đuối. Trước kia, nàng ghét nhất nhìn thấy như vậy văn nhược quan văn nhà nữ tử, chí ít bản thân mình trước kia cũng không có chú ý tới Tiêu Cửu Thành. Nhưng là bây giờ nhìn xem so cái khác quan văn nhà nữ tử càng gầy yếu Tiêu Cửu Thành, nhìn chỉ là tư thái yếu đuối, nhưng là cả người cho cảm giác, lại cũng không yếu đuối, trầm ổn đến mười phần có tư thế. Phối hợp tấm kia xinh đẹp nho nhã dung mạo, thật sự có loại nói không rõ, không nói rõ đặc biệt cảm giác.

Ở tỉnh trước khi đến, chí ít ở Thiên Nhã bảo lưu lấy quá khứ mười bảy năm ký ức, Thiên Nhã vẫn cho rằng bản thân mình là đặc biệt nhất nữ tử, nhưng hôm nay, nhìn Tiêu Cửu Thành, Lý Yến Uyển, mới phát giác được Tiêu Cửu Thành mới là đặc biệt nhất nữ tử. Thiên Nhã một mực đang nỗ lực hồi tưởng Tiêu Cửu Thành mười lăm tuổi lúc tư thái, nhưng là trong đầu, nàng chỉ có thể tìm tới mười lăm tuổi Tiêu Cửu Thành mơ hồ đến không thể lại mơ hồ ấn tượng.

"Ngươi tới làm gì?" Thiên Nhã tức giận hỏi, mặc dù nàng trong lòng vẫn là khuynh hướng nhìn thấy Tiêu Cửu Thành, nhưng là ngữ khí nhưng lại dị thường ngạo kiều, mười bảy tuổi Thiên Nhã linh hồn, chỉ là thiếu nữ, căn bản còn chưa thành thục. Nàng còn không hiểu, một người đối khác tình cảm cá nhân, có thể là rất phức tạp, không vẻn vẹn chỉ có đơn thuần yêu thích hoặc là chán ghét.

"Cùng ngươi dùng bữa." Tiêu Cửu Thành ngữ khí ôn nhu nói.

Mỗi khi Tiêu Cửu Thành đối với mình ngữ khí lúc ôn nhu, Thiên Nhã liền sẽ cảm thấy mình tựa hồ đang bị Tiêu Cửu Thành coi trọng, nhưng là vừa nghĩ tới trước đó Tiêu Cửu Thành đối với mình trêu đùa, lập tức lại giận phát hỏa.

"Ngươi không phải lại nghĩ trêu đùa ta đi?" Thiên Nhã một bộ ta sẽ không lại mắc lừa ngữ khí nói.

"Ta đều muốn nói với ngươi, trước đó những chuyện kia đều là lừa ngươi, há lại sẽ lại lừa ngươi, như thế lặp đi lặp lại đâu?" Tiêu Cửu Thành mỉm cười nhìn xem Thiên Nhã nói. Tiêu Cửu Thành cảm thấy, mất đi mười bảy ký ức Thiên Nhã, hẳn là cũng đã mất đi cái này mười bảy tâm trí, giờ phút này xác thực tựa như cái mười bảy thiếu nữ, nhìn xem như vậy đơn thuần cùng đáng yêu, đáng yêu đến làm cho Tiêu Cửu Thành không nhịn được muốn đùa. Đương nhiên, về sau Thiên Nhã, cũng không phức tạp, nhưng là cùng hiện tại Thiên Nhã, còn là không giống nhau, nhưng là bất luận loại kia, đều là Tiêu Cửu Thành yêu thích dáng vẻ.

Thiên Nhã nghe vậy, ngẫm lại có chút đạo lý, nhưng là vừa nghĩ tới trước đó Tiêu Cửu Thành đối với mình trêu đùa, lại cảm thấy không cam lòng.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ