Chương 62

5.2K 300 11
                                    

"Đại sư tỷ, ngươi sẽ đuổi ta xuất đạo xem sao?" Lục Ngưng Tuyết biết Đại sư tỷ là tuyệt đối sẽ không tiếp nhận bản thân mình, liền sợ Đại sư tỷ dưới cơn nóng giận đem bản thân mình đuổi ra Thanh Phong quán.

"Sẽ không, bất quá đêm nay ta liền chuyển ra cái nhà này, ngươi hay là sớm đoạn mất như vậy không nên có suy nghĩ cùng ý nghĩ." Tô Thanh Trầm đối Lục Ngưng Tuyết ngữ khí nghiêm chỉnh nói.

"Nha." Lục Ngưng Tuyết ngữ khí khó nén thất lạc.

Tô Thanh Trầm nhìn xem kia thất lạc đến tựa như ỉu xìu bông hoa nhất bàn Lục Ngưng Tuyết, trong lòng có chút không đành lòng không đành lòng, lại cảm thấy mình không nên bên trong vinh Lục Ngưng Tuyết, cứ cảm giác bản thân mình hẳn là dẫn đạo Lục Ngưng Tuyết trở về chính đạo.

"Chỉ cần ngươi buông xuống cái này không nên có tình cảm, ngươi ta tình nghĩa vẫn là có thể cùng lấy trước kia bàn." Tô Thanh Trầm nói với Lục Ngưng Tuyết.

"Đại sư tỷ, ta không cầu ngươi đáp lại ta cái gì, chỉ cầu ngươi có thể để cho ta như vậy yên lặng thích ngươi, được chứ?" Lục Ngưng Tuyết khẩn cầu mà hỏi.

Tô Thanh Trầm nhìn luôn luôn không tranh quyền thế Lục Ngưng Tuyết, mặc dù các nàng cùng ở một phòng hứa nhiều năm, Lục Ngưng Tuyết xác thực chưa làm qua bất luận cái gì khác người sự tình. Tô Thanh Trầm vẫn cảm thấy Lục Ngưng Tuyết liền muốn một đoàn miên hoa cầu, núp ở bản thân mình thiên địa, tự thành một thể, mềm mại đến sẽ không đối với bất kỳ người nào sinh ra tổn thương, coi như bị người khác tổn thương, kia một đoàn miếng bông sập đi vào, cũng có thể tự hành khôi phục. Nàng coi như thích bản thân mình, nàng lại có thể đối với mình sinh ra ảnh hưởng gì rồi?

"Mà thôi, việc này ta coi như làm xưa nay không biết, về phần trong lòng ngươi nghĩ như thế nào, chỉ cần không cho ta khó xử, đều tùy ngươi." Đối với đặc biệt vô hại Lục Ngưng Tuyết, Tô Thanh Trầm hay là mềm lòng, không đành lòng trách móc nặng nề yêu cầu cái gì, nàng nghĩ việc này hay là coi như không biết tốt.

"Tạ Tạ đại sư tỷ." Lục Ngưng Tuyết biết đây là Đại sư tỷ có thể làm ra lớn nhất nhượng bộ.

Tô Thanh Trầm liền không có đáp lại cái gì, liền rời đi.

Lục Ngưng Tuyết nhìn xem Tô Thanh Trầm rời đi bóng lưng, nội tâm vô cùng phiền muộn, lại chỉ có thể nhẹ nhàng thở dài.

Qua sau nửa canh giờ, Tô Thanh Trầm để cho đạo quan bên trong những người khác qua tới thu thập vật phẩm của nàng.

"Ngươi chỗ đó đắc tội Đại sư tỷ rồi?" Đến cho Tô Thanh Trầm thu thập vật phẩm nữ quan bát quái mà hỏi.

Lục Ngưng Tuyết lắc đầu, trong đó thật sự là tình huống, làm sao có thể đối với người khác nói lên, chỉ có thể lắc đầu trầm mặc không nói.

"Ngày thường Đại sư tỷ đối ngươi tốt nhất, cũng nhất che chở ngươi, ngươi nhìn xem cũng không giống sẽ gây chuyện, đại khái là đạo quán xây dựng thêm, Đại sư tỷ dù sao cũng là chưởng môn, một người ở một cái phòng cũng là hợp lý." Kia nữ quan nhìn Lục Ngưng Tuyết một bộ trung thực trì độn bộ dáng, lại cảm thấy không giống Lục Ngưng Tuyết sẽ chọc cho Tô Thanh Trầm vẻ không thích, thế là tự hỏi tự trả lời, bản thân mình giải thích.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ