Chương 31

5K 320 10
                                    

"Không sao." Thiên Nhã cảm thấy lại thế nào cảnh còn người mất, đều so lưu tại nơi này mạnh.

"Thiên Nhã. . ." Tiêu Cửu Thành muốn nói lại thôi, nhiều như vậy nghĩ giữ lại Thiên Nhã, đến miệng bên cạnh nhưng lại không biết nói cái gì, bởi vì nàng rõ ràng nói cái gì đều là vô dụng, chỉ có kêu Thiên Nhã danh tự, để Thiên Nhã cảm nhận được bản thân mình đối nàng không bỏ cùng lưu luyến.

Nhưng là Thiên Nhã thời khắc này tâm còn không có như vậy mảnh, có lẽ bị bi thống chiếm cứ tâm, căn bản không kịp trải nghiệm tư vị trong đó.

"Ta ngày mai liền đi, ngươi để cho người ta đưa ta đến cửa cung là được." Thiên Nhã đối Tiêu Cửu Thành thản nhiên nói.

"Mặc kệ khi nào thì đi, đều muốn ăn cái gì, khôi phục một □□ lực." Tiêu Cửu Thành nói với Thiên Nhã.

Thiên Nhã gật đầu, xem như đồng ý dùng bữa.

Tiêu Cửu Thành để sớm chuẩn bị tốt một chút tốt tiêu hóa thức ăn lỏng bắt đầu vào đến, rất tự nhiên chuẩn bị cho ăn Thiên Nhã.

Thiên Nhã nhìn xem Tiêu Cửu Thành đút tới bên miệng đồ ăn, nghĩ đến giữa các nàng chân thực quan hệ, cảm thấy Tiêu Cửu Thành đối hành vi của mình thực sự có điểm quái dị, lại thế nào lấy ơn báo oán, đại khái cũng không cần đến lần này. Tiêu Cửu Thành những ngày qua tới hành vi quả thật có chút kỳ quái.

"Làm sao vậy, có chỗ nào khó chịu sao?" Tiêu Cửu Thành gặp Thiên Nhã miệng chậm chạp không mở ra, lo lắng hỏi.

Thiên Nhã lúc này mới hé miệng, Tiêu Cửu Thành coi như lại kỳ quái, nàng cũng không muốn đi nghiên cứu kỹ, dưới cái nhìn của nàng, Tiêu Cửu Thành là lúc sau nàng rốt cuộc sẽ không gặp được người, đối sắp người lạ người, nàng không có quá lớn lòng hiếu kỳ.

Tiêu Cửu Thành an tĩnh đút, Thiên Nhã an tĩnh ăn, trong lúc đó hai người không có lần nữa trò chuyện. Tiêu Cửu Thành cảm giác được Thiên Nhã đối với mình xa cách, tựa như hai cái người xa lạ, trước một cái hòa hợp ở chung, phảng phất giống như cách một thế hệ, cái này khiến Tiêu Cửu Thành cảm thấy phiền muộn.

Coi như hai người không nói lời nào, Tiêu Cửu Thành vẫn là ở Thiên Nhã gian phòng ngồi cả ngày, tựa như thân hữu đi xa, cuối cùng tận lực lại nhiều làm bạn đoạn đường.

Vào lúc ban đêm đi Thiên Nhã nằm ngủ về sau, nhưng là nàng ngủ được cũng không nỡ, đối với mất đi thân nhân bi thương thống khổ, cùng độc sống trên đời, đối tương lai mê võng, nàng làm sao có thể ngủ được mạnh khỏe đâu!

Tiêu Cửu Thành biết rõ Thiên Nhã vô cùng có khả năng không có ngủ, nhưng là nàng cũng mặc kệ chính mình hành vi có thể hay không bị Thiên Nhã phát giác, thậm chí để Thiên Nhã cảm thấy kỳ quái, dù sao minh ngày sau, Thiên Nhã liền muốn rời khỏi, nàng một đoạn thời gian rất dài sẽ không nhìn thấy nàng. Nàng mặc dù cũng nghĩ theo Thiên Nhã rời đi, nhưng là nàng rõ ràng, trong cung thiếu không được bản thân mình, chí ít nàng đến an bài tốt hết thảy về sau mới có thể rời cung.

Tiêu Cửu Thành vừa tiến đến, Thiên Nhã liền cảm thấy, nàng tự nhiên không biết Tiêu Cửu Thành hàng đêm đều đến, nàng chỉ là kỳ quái, quá nửa đêm, Tiêu Cửu Thành chạy vào tới làm cái gì, nàng một mực chứa giả ngủ, liền chờ nhìn xem Tiêu Cửu Thành rốt cuộc muốn làm gì, nhưng là một khắc đồng hồ trôi qua, Tiêu Cửu Thành một mực không có khác cử động, vẫn đứng nơi đó không nhúc nhích.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ